Cường Đô la quay clip khen Hà Hồ sống bằng chính con tim

Thứ sáu - 07/11/2014 01:12
Cường Đô la quay clip khen Hà Hồ sống bằng chính con tim Cường Đô la quay clip khen Hà Hồ sống bằng chính con tim

Ông xã của Hà Hồ xuất hiện trong đoạn clip chúc mừng cho chặng đường 10 năm ca hát của cô cùng lời chia sẻ rằng nữ ca sĩ là người luôn sống hết mình.

Cường Đô la quay clip khen Hà Hồ sống bằng chính con tim 1
Tối 3/11, buổi giới thiệu Hồ Ngọc Hà - Live Concert 2014 đã được tổ chức tại trung tâm hội nghị Gem Center (TP.HCM). Khác với những buổi họp báo trước đây thường có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ thân thuộc đến để chúc mừng nhân vật chính, lần này, bên cạnh nữ ca sĩ chỉ có ê-kíp, gia đình và đồng nghiệp đồng hành cùng cô từ những ngày đầu. 
Cường Đô la quay clip khen Hà Hồ sống bằng chính con tim 2
Với Hồ Ngọc Hà, live concert lần này không chỉ đơn thuần là một chương trình trình diễn, mà còn đánh dấu cột mốc quan trọng kỷ niệm chặng đường 10 năm đi hát của mình. Cô chia sẻ: "Đáng lý ngay từ đầu năm nay tôi đã phải quyết định thời gian tổ chức, nhưng cứ chần chừ mãi vì quá lo lắng. 10 năm vừa qua của tôi là chặng đường gây dựng sự nghiệp và vun vén tình yêu. Chưa bao giờ là đủ để có thể bày tỏ tất cả những nỗi lòng chỉ trong một đêm nhạc, nhưng cuối cùng cả ê-kíp đều chia sẻ nếu lần này không làm liveshow, thì chắc sẽ không bao giờ làm được nữa. Cùng với những động lực từ thành công của live concert 2011, hiện tại tôi đang cảm thấy rất nhẹ nhàng".
Cường Đô la quay clip khen Hà Hồ sống bằng chính con tim 3
"Tôi mong live concert lần này sẽ khác hoàn toàn từ thông điệp đến hình thức với liveshow 2011 - chương trình vốn tập trung vào thể hiện sự nhào nhoáng, hiện đại đúng với hình ảnh của tôi thời điểm đó. Lần này, mọi thứ sẽ thật đơn giản bởi tôi quan niệm điều quan trọng vẫn là cốt lõi của bên trong. Tôi không dám nhận mình giỏi, nhưng sau 10 năm, tôi nghĩ quá trình lao động và làm nghề đã mang đến cho tôi sự trưởng thành, tinh tế và nghiêm túc nhất", nữ hoàng giải trí chia sẻ thêm.
Cường Đô la quay clip khen Hà Hồ sống bằng chính con tim 4
Trong buổi giới thiệu live concert này, Hồ Ngọc Hà cũng bất ngờ nhận được một món quà mà ê-kíp đã âm thầm thực hiện trong suốt 1 tháng qua, đó là đoạn phim tái hiện lại những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp 10 năm đi hát của cô cùng lời chia sẻ của nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết và các thành viên trong gia đình. Con trai cưng của Hà Hồ - cậu bé Subeo đáng yêu khi bày tỏ tình cảm với "Mẹ ơi, con yêu mẹ". 
Cường Đô la quay clip khen Hà Hồ sống bằng chính con tim 5
Dù đang dính nghi án ly thân song doanh nhân Quốc Cường vẫn xuất hiện trong clip với lời nhắn nhủ: "Hà sống với niềm đam mê và làm nghệ thuật bằng chính con tim của mình". Trước đó, bố và mẹ của nữ ca sĩ cũng tâm sự, dù có đi đâu làm gì, khi về nhà, Hồ Ngọc Hà vẫn là cô con gái nhỏ.
Cường Đô la quay clip khen Hà Hồ sống bằng chính con tim 6
Năm 2014 là năm lao động hăng say và miệt mài của nữ huấn luyện viên của X Factor với hàng loạt dự án riêng, nói về điều này, cô cho biết: "Đây chính là sự trưởng thành sau 10 năm. Những năm đầu đi hát, tôi vẫn luôn tự hỏi làm sao để làm được, đến bao giờ mới làm được. Nhưng hiện tại, tôi đã nhận ra rằng làm được hay không là do suy nghĩ, động lực từ bên trong. Nếu nghĩ mình làm được thì chắc chắn điều gì cũng sẽ đến".
Cường Đô la quay clip khen Hà Hồ sống bằng chính con tim 7
Trước thắc mắc về kinh phí đầu tư, Hà Hồ cho biết: "Một show diễn thế này có thể có giá trị bằng cả một căn biệt thự. Nhưng với những người nghĩ rằng đến với nghề bằng một chút đam mê, nhiệt huyết để tìm kiếm danh tiếng và thu nhập, thì chẳng ai dại mà bán đi căn nhà đó để chỉ làm show trong một đêm. Nhiệt huyết thì ai cũng có, nhưng để dám làm thì phải có nhiều động lực từ những người xung quanh làm nền tảng vững chắc. Nếu để tự quyết định, có lẽ tôi sẽ còn rất nhiều chần chừ vì gần như phải bán đi căn nhà mơ ước, bán cả sức lao động mà có thể ngày hôm sau phải nhận được những lời đau lòng. Lúc đó, bản lĩnh thế nào cũng không chịu được".
Cường Đô la quay clip khen Hà Hồ sống bằng chính con tim 8
Nhạc sĩ Phương Uyên đảm nhận vai trò chỉ huy cho cả đêm diễn từ việc biên tập đến dàn dựng các tiết mục. Nữ nhạc sĩ này còn dí dỏm tiết lộ "nửa đùa nửa thật" rằng đầu năm nay, Hà Hồ có ý định mua nhà, nhưng cuối cùng cô quyết định dành tiền để đầu tư cho liveshow này.
Cường Đô la quay clip khen Hà Hồ sống bằng chính con tim 9
Chương kết hợp cùng nhạc sĩ Hoài Sa hứa hẹn sẽ rất lãng mạn nhờ sự cộng hưởng giữa giọng hát của Hồ Ngọc Hà và tiếng đàn của nhạc sĩ này. Hoài Sa cho biết đây là lần đầu tiên anh làm việc cùng Hà Hồ trong một dự án riêng của cô, nhưng cũng đã phần nào hiểu được tính cách và sở trường của nữ ca sĩ này qua những lần tham gia các chương trình truyền hình thực tế.
Cường Đô la quay clip khen Hà Hồ sống bằng chính con tim 10
Phần cuối của chương trình được đảm nhận bởi nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong với dòng nhạc rất sôi nổi. Anh dí dỏm cho biết nhiệm vụ của mình là phải đảm bảo cho "tất cả mọi người dù mặc cái gì trên người cũng phải nhảy cho đến khi tuột hết thì thôi". Trong chương này, bà mẹ một cũng sẽ cùng lúc thể hiện khả năng hát và trình diễn vũ đạo của mình.
Cường Đô la quay clip khen Hà Hồ sống bằng chính con tim 11
Đạo diễn Việt Tú cho biết cả ê-kíp đang tự thách thức bản thân rất nhiều, nhất là khi live concert được tổ chức ở một địa điểm khá mới. Anh tiết lộ mình cũng đang ấp ủ một vài ý tưởng nhưng chưa biết có thể thực hiện hay không mà còn phải chờ rất nhiều yếu tố khác đến từ nhiều phía. "Điều quan trọng trên hết vẫn là âm nhạc và mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới của Hồ Ngọc Hà", anh nói.
Cường Đô la quay clip khen Hà Hồ sống bằng chính con tim 12
Hồ Ngọc Hà - Live concert 2014 chính thức diễn ra vào ngày 20/11 tại Gem Center (TP.HCM)

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 146
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 143
 
  •   Hôm nay 19,158
  •   Tháng hiện tại 912,836
  •   Tổng lượt truy cập 128,531,075