Quách Tuấn Du khóc khi xuống tóc trên sân khấu

Thứ sáu - 07/11/2014 01:17
Quách Tuấn Du khóc khi xuống tóc trên sân khấu Quách Tuấn Du khóc khi xuống tóc trên sân khấu

Nam ca sĩ muốn thể hiện tấm chân thành đồng thời cũng muốn tìm sự thanh thản nên đã nhờ sư thầy xuống tóc trong liveshow của anh.

Quách Tuấn Du khóc khi xuống tóc trên sân khấu 1

Tối 5/11, liveshow Về chốn bình yên của Quách Tuấn Du diễn ra tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM. Không chỉ có Phật tử, mà rất đông khán giả khác đã đến ủng hộ liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát của nam ca sĩ gốc miền Tây.

Quách Tuấn Du khóc khi xuống tóc trên sân khấu 2

Đúng như nguyện vọng mà Quách Tuấn Du bày tỏ trước đó, anh hứa trong liveshow này sẽ xuống tóc để bày tỏ sự thành tâm trước Phật.

Quách Tuấn Du khóc khi xuống tóc trên sân khấu 3

Trong phần cuối chương trình, cựu thành viên nhóm D&D thể hiện ca khúc Về chùa xám hối, anh được các sư thầy xuống tóc đúng như ước nguyện.

Quách Tuấn Du khóc khi xuống tóc trên sân khấu 4

Quách Tuấn Du không kìm nén được xúc động nên đã bật khóc trên sân khấu, nhiều khán giả cũng rơi lệ theo anh. Nam ca sĩ chia sẻ, chặng đường âm nhạc 15 năm của anh không nổi trội như nhiều đồng nghiệp, nhiều thác ghềnh khiến đôi lúc anh ngỡ như không thể vượt qua.

Quách Tuấn Du khóc khi xuống tóc trên sân khấu 5

Nhưng rồi Quách Tuấn Du cũng tìm thấy được lối đi cho mình, anh có những người bạn thân như Việt Trinh đã nhẹ nhàng đưa anh thoát khỏi những cạm bẫy.

Quách Tuấn Du khóc khi xuống tóc trên sân khấu 6

Thế nên với nam ca sĩ họ Quách, dù tên tuổi không được biết đến rộng rãi như bao người nhưng anh vẫn bằng lòng với chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả.

Quách Tuấn Du khóc khi xuống tóc trên sân khấu 7

Việc anh thực hiện liveshow Về chốn bình yên cũng là một lối rẽ mà duyên cuộc đời đã đưa anh đến. Quách Tuấn Du dành nhiều tâm huyết cho duyên nợ ấy nên nửa chương trình anh thể hiện những ca khúc Phật giáo nổi tiếng như Quy kính Phật Đà, Lạy Phật Quan Âm, Phật là ánh từ quang.

Quách Tuấn Du khóc khi xuống tóc trên sân khấu 8

Mẹ tôi – ca khúc dạt dào tình cảm được giọng ca gốc miền Tây mở đầu để nối tiếp chuỗi âm nhạc về cuộc đời.

Quách Tuấn Du khóc khi xuống tóc trên sân khấu 9

Các khách mời được đặt đúng sở trường của họ để tạo nên nhiều màu sắc cho chủ nhân đêm nhạc. Trong liveshow của Quách Tuấn Du không thể thiếu được người cha nuôi đã dìu dắt nam ca sĩ từ những ngày đầu rời nhóm - Ngọc Sơn.

Quách Tuấn Du khóc khi xuống tóc trên sân khấu 10

Hai cha con đã say sưa thể hiện 2 ca khúc do Ngọc Sơn sáng tác là Tình cha Đạo làm con. Ngọc Sơn cũng chia sẻ về người con nuôi của anh với khán giả có mặt tại sân khấu, điều này khiến Quách Tuấn Du xúc động.

Quách Tuấn Du khóc khi xuống tóc trên sân khấu 11

Một khách mời đặc biệt khác, đã thu hút sự chú ý ngay từ đầu là Huyền Trân – thí sinh nổi bật của The Voice Kids. Khi cô bé cất giọng hát lên bài Ca dao mẹ của Trịnh Công Sơn với tiếng guitar du dương, khán giả chìm đắm trong không gian âm nhạc của em.

Quách Tuấn Du khóc khi xuống tóc trên sân khấu 12

Ưng Hoàng Phúc, Phi Nhung và Thùy Trang cùng Quách Tuấn Du song ca những ca khúc về đời, về đạo.

Quách Tuấn Du khóc khi xuống tóc trên sân khấu 13

Ưng Hoàng Phúc lần đầu tiên thử sức với dòng nhạc mới nhưng cũng tạo được hiệu ứng nơi khán giả. Nam ca sĩ hiện đang tập trung chữa bệnh nên chỉ thỉnh thoảng mới xuất hiện.

Quách Tuấn Du khóc khi xuống tóc trên sân khấu 14

Ưng Hoàng Phúc và Quách Tuấn Du vốn cùng quê, lại biết nhau trước khi nổi tiếng nên khi có cơ hội, cả 2 đều hỗ trợ cho nhau hết mình.

Quách Tuấn Du khóc khi xuống tóc trên sân khấu 15

Tiết mục làm khán giả nức lòng là phần trình diễn của 7 nữ ca sĩ xinh đẹp: Thùy Trang, Hiền Thục, Khánh Ngọc, Thanh Ngọc, Ngọc Liên, Minh Thư và Khánh Loan.

Quách Tuấn Du khóc khi xuống tóc trên sân khấu 16

Họ xuất hiện thật duyên dáng và thướt tha trong tà áo để tạo nên sự hòa quyện giữa đạo và đời.

Quách Tuấn Du khóc khi xuống tóc trên sân khấu 17

Trong ánh đèn màu rực rỡ, tất cả các ca sĩ tham gia chương trình cùng thể hiện ca khúc Việt Nam Phật giáo sáng ngời hào quang trong niềm tự hào và hân hoan.

Quách Tuấn Du khóc khi xuống tóc trên sân khấu 18

Quách Tuấn Du xuất hiện trong vở kịch Tâm và đạo do nghệ sĩ hài Cát Phượng viết kịch bản và đạo diễn. Tham gia vở kịch này còn có Minh Nhí, Trường Giang.

Quách Tuấn Du khóc khi xuống tóc trên sân khấu 19

Thành Lộc cũng xuất hiện trong liveshow và thể hiện một ca khúc để ủng hộ đàn em.

Quách Tuấn Du khóc khi xuống tóc trên sân khấu 20

Không chỉ làm người dẫn chuyện, Việt Trinh với tư cách đạo diễn còn đảm nhận vai trò cố vấn nghệ thuật cho liveshow của nam ca sĩ họ Quách.


Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: như nguyện
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 165
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 163
 
  •   Hôm nay 33,915
  •   Tháng hiện tại 927,593
  •   Tổng lượt truy cập 128,545,832