MV tiền tỷ của Đông Nhi xâm chiếm BXH Zing

Thứ sáu - 07/11/2014 01:07
MV tiền tỷ của Đông Nhi xâm chiếm BXH Zing MV tiền tỷ của Đông Nhi xâm chiếm BXH Zing

“Bad Boy” của Đông Nhi vừa xuất hiện đã lập tức soán ngôi đầu bảng của Dương Triệu Vũ tại hạng mục MV trong tuần mới của Zing Mp3.

Không có gì khó hiểu khi Bad Boy của Đông Nhi lật đổ Dương Triệu Vũ để chiếm vị trí quán quân trên bảng xếp hạng MV. Vừa mới ra mắt, MV mới của nữ ca sĩ xinh đẹp đã gây được tiếng vang trên các trang nghe nhạc trực tuyến, đồng thời còn xuất hiện tại các bảng xếp hạng của nước ngoài.

Sở dĩ Bad Boy tạo được hiệu ứng mạnh bởi đây là MV được đầu tư rất công phu của Đông Nhi. Giọng ca Bối rối tiếp tục lấy vũ đạo làm thế mạnh đồng thời cô mạnh tay đầu tư cho bối cảnh nên MV này được đánh giá cao hơn. Khai thác triệt để hình ảnh sexy, gợi cảm cùng vũ đạo hấp dẫn, Bad Boy vừa ra mắt đã lập tức thu hút sự chú ý của người xem.

MV tiền tỷ của Đông Nhi xâm chiếm BXH Zing 1

Với sức hút này, Bad Boy nhanh chóng leo lên vị trí đầu bảng, đem về cho Đông Nhi những thành công vang dội. Tuy gây được ấn tượng cho cộng đồng mạng nhưng MV Bad Boy cũng nhận được những phản hồi khác. Một số ý kiến cho rằng ngoài sự hoành tráng của bối cảnh, âm nhạc và vũ đạo trong MV này chưa tạo nên sự đột phá cho Đông Nhi. 

Giữ vị trí á quân tuần này thuộc về Khắc Việt cùng MV Em làm gì tối nay . Nếu như trước đây, nhạc sĩ của nhiều bản hit chỉ hát những sáng tác của anh thì trong lần này, anh quyết định hợp tác cùng Tiên Cookie. Chất pop ballad của 2 nhạc sĩ trẻ có nét tương đồng nên không khó để Khắc Việt thể hiện ca khúc mới.

MV tiền tỷ của Đông Nhi xâm chiếm BXH Zing 2

Khắc Việt và bạn diễn trong MV Em làm gì tối nay.

Noo Phước Thịnh trở lại bảng xếp hạng mang theo MV Mãi mãi bên nhau , chiếm giữ vị trí thứ 3 trong tuần mới. MV Đã bao giờ yêu của Trương Quỳnh Anh nhảy lên hàng 4, tăng 5 bậc so với tuần trước. Sự trở lại của bà mẹ một con trong âm nhạc đã thu hút sự quan tâm của người xem. Xếp kế nữ ca sĩ họ Trương là Đại Nhân cùng với MV Một năm sau . Đúng với tên bài hát, MV này đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ sau một thời gian dài vắng bóng.

MV tiền tỷ của Đông Nhi xâm chiếm BXH Zing 3

Trương Quỳnh Anh đẹp mặn mà sau sinh.

Sự tăng trưởng của các MV mới đã đánh bại Dương Triệu Vũ ở top đầu. MV Những giấc mộng dài của anh rớt xuống hạng 6 chỉ sau một tuần dẫn đầu. Sơn Ngọc Minh cũng tụt xuống ngôi thứ 7 với MV Anh muốn yêu em lần nữa . MV Mẹ là bạn thân nhất của Hiền Thục nhảy lên hàng 8 trong tuần mới. Hoài Lâm trở lại bảng xếp hạng khi leo lên vị trí thứ 9 cùng MV Như những phút ban đầu . Khép lại top 10 tuần này thuộc về Đông Nhi với MV Đừng bao giờ nói yêu em .

Tuần này, tại bảng xếp hạng ca khúc, Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M–TP đã bị loại khỏi top 10 vì những ồn ào liên quan đến vấn đề đạo nhạc. Chiếm giữ vị trí đầu bảng thuộc về Mr. Siro với hit Tìm được nhau khó thế nào . Vị trí á quân thuộc về Noo Phước Thịnh cùng Gạt đi nước mắt .

MV tiền tỷ của Đông Nhi xâm chiếm BXH Zing 4

Mr. Siro dẫn đầu bảng xếp hạng sau khi Sơn Tùng bị loại.

MV tiền tỷ của Đông Nhi xâm chiếm BXH Zing 5

Noo tiếp tục chiếm giữ vị trí á quân.

Hoài Lâm nắm giữ hạng 3 với hit Như những phút ban đầu . Mặc dù thất thế tại hạng mục MV nhưng nam ca sĩ điển trai vẫn có thứ hạng an toàn tại bảng xếp hạng ca khúc. Bad Boy của Đông Nhi đã leo lên ngôi thứ 4 chỉ trong một tuần. Ai rồi cũng khác của Hamlet Trương cũng tăng lên hàng 5.

Anh vẫn còn yêu em của Minh Vương M4U đã rớt xuống ngôi thứ 6. Chi Dân cũng cùng chung số phận khi lui xuống hạng 7 với ca khúc Sự thật sau một lời hứa . Trịnh Thăng Bình và Phạm Hoàng Duy đứng yên ở vị trí thứ 8 với hit Em đã quên anh . Cô đơn giữa cuộc tình của Hồ Ngọc Hà tụt xuống hàng 9. Noo Phước Thịnh khép lại top 10 với ca khúc Mãi mãi bên nhau .

Xem bảng xếp hạng tuần 44 từ 27/10 - 2/11 tại đây .

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 87
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 85
 
  •   Hôm nay 19,035
  •   Tháng hiện tại 969,903
  •   Tổng lượt truy cập 128,588,142