Tôi muốn đi làm ăn xa để có thu nhập cao hơn vợ

Thứ tư - 01/06/2016 12:49
Tôi muốn đi làm ăn xa để có thu nhập cao hơn vợ Tôi muốn đi làm ăn xa để có thu nhập cao hơn vợ

Vợ khuyên tôi nên lo gia đình và con cái là chính, tiền bạc biết bao nhiêu cho đủ, nhưng làm người đàn ông mà thu nhập thua vợ thấy nhục lắm.

Tôi 35 tuổi, vợ hơn một tuổi, đã có 2 cháu, đang sinh sống tại một thành phố ở miền Trung. Chúng tôi đã có nhà ở và thêm miếng đất bên ngoài nữa. Tôi đang công tác trong ngành thiết kế giao thông thuộc một Tổng công ty hàng đầu Việt Nam, còn vợ làm trong doanh nghiệp FDI, vợ chồng tôi thu nhập một tháng khoảng 20 triệu (tôi 8 triệu còn vợ khoảng 12 triệu).

Với thu nhập này trừ đi chi phí nuôi con, sinh hoạt gia đình thì còn lại khoảng 4 triệu một tháng, hai vợ chồng đều tự lập do gia đình hai bên đều khó khăn. Vừa rồi có một dự án ở xa nhà tôi khoảng 500 km, họ có gọi cho tôi với mức lương gấp đôi, khoảng 15 triệu, mỗi tháng được về thăm gia đình 3 ngày, thời gian thực hiện khoảng 3 năm. Nói thật là môi trường làm việc chỗ tôi rất căng thẳng do lãnh đạo phòng cái tâm không trong sáng lắm, tôi và trưởng phòng đôi khi không hợp nhau.

Sắp tới tôi sẽ lên phó phòng và rất được ban lãnh đạo công ty cũng như anh em trong công ty ủng hộ. Thêm nữa thu nhập của tôi đang thấp hơn vợ, đôi khi trong sinh hoạt gia đình cảm thấy rất khó chịu, mặc dù vợ không nói ra nhưng tôi biết mình vẫn bị coi thường. Khi đặt vấn đề đi xa thì cô ấy khuyên ngăn nên lo gia đình và con cái là chính, tiền bạc biết bao nhiêu cho đủ, nhưng làm người đàn ông mà thu nhập thua vợ thấy nhục lắm. Tôi đang rất phân vân có nên nghỉ để đi làm xa? Mong được các bạn tư vấn.

Hoàng

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 79
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 70
 
  •   Hôm nay 30,170
  •   Tháng hiện tại 354,305
  •   Tổng lượt truy cập 128,952,483