Chồng bảo nếu giàu có sẽ nghỉ làm một tháng chỉ để chơi game

Thứ bảy - 28/05/2016 13:02
Chồng bảo nếu giàu có sẽ nghỉ làm một tháng chỉ để chơi game Chồng bảo nếu giàu có sẽ nghỉ làm một tháng chỉ để chơi game

Công việc anh bận nhưng tối về là chơi game, trông con anh cũng bật máy tính để xem game. Anh gần như chỉ có công việc và chơi game. 

Tôi 28 tuổi, lập gia đình được 5 năm, mới có bé gái 16 tháng, không phải vợ chồng tôi khó khăn chuyện sinh nở mà là kế hoạch. Tôi đang bán hàng tại nhà, mỗi tháng tiền lãi cũng được 10 triệu, vừa bán hàng vừa chăm con, cháu lười ăn nên nhẹ cân, lúc cháu nhỏ tôi chăm vất vả lắm, nhiều lúc cảm giác bất lực, dạo này cháu lớn hơn nêu chịu ăn phần nào. Chồng tôi làm về xây dựng, lương tháng được 20 triệu nhưng mất nhiều thời gian, sáng đi từ 6h30 đến 19h30 mới về.

Anh ấy không cờ bạc, không gái gú, ít khi uống rượu nhưng lại hay uống chè và thỉnh thoảng vẫn hút trộm thuốc lá (anh ấy bảo bỏ rồi), chưa lần nào tôi bắt được trực tiếp nhưng ngửi áo vẫn có mùi thuốc. Công việc anh bận như vậy nhưng tối về nếu không làm thêm là rất hay xem game và chơi game, trông con anh cũng bật máy tính để xem game. Với anh thì gần như chỉ có công việc và chơi game. Tối về anh bế con được một lúc, hoặc lúc nào tôi mệt quá anh mới trông con và cho con ăn. Lúc con còn nhỏ lười ăn, anh hay cùng tôi cho con ăn, bé lớn dần thì anh lại lười không cho ăn mấy.

Nhiều hôm anh làm thêm đến đêm, vậy mà lúc lên giường ngủ vẫn cầm theo điện thoại, tôi nói thì anh bảo xem để cho mỏi mắt dễ ngủ. Hàng tuần, được nghỉ duy nhất một ngày chủ nhật thì anh năn nỉ xin tôi cho đi chơi game 2 tiếng. Tôi bận bán hàng, lại con nhỏ, nhiều lúc tức lắm, nói kiểu gì cũng không được, nếu như có công việc thì anh ấy mới không đi chơi game. Anh còn bảo nếu sau này kiếm được nhiều tiền sẽ nghỉ một tháng chỉ để chơi game.

Ngoại trừ vấn đề chơi game thì anh ấy cũng tốt và ham việc, trong nhà bên nội bên ngoại ai nhờ cái gì cũng giúp đến nơi đến chốn, hàng xóm mọi người đều quý. Tiền lương mỗi tháng lĩnh về đều đưa hết cho vợ, thậm chí cả tiền làm thêm anh cũng đưa cho tôi, bảo tôi mua quần áo hay gì đó. Nhà anh cũng nghèo, vừa rồi vợ chồng tôi gom hết tiền và vay mượn xây cho bố mẹ chồng ngôi nhà ở dưới quê, nhiều lúc tôi cũng thấy tủi nhưng thương anh và bố mẹ chồng nên cũng gánh vác cùng anh. Mọi người hãy giúp tôi làm cách nào để anh ấy bỏ game. Cảm ơn mọi người đã đọc.

Dung

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 162
  •   Máy chủ tìm kiếm 43
  •   Khách viếng thăm 119
 
  •   Hôm nay 20,254
  •   Tháng hiện tại 281,506
  •   Tổng lượt truy cập 128,879,684