Mỗi ngày trong em là nỗi nhớ anh da diết

Thứ ba - 04/11/2014 21:58
Mỗi ngày trong em là nỗi nhớ anh da diết Mỗi ngày trong em là nỗi nhớ anh da diết

Anh là người trưởng thành, anh nói chia tay sẽ chẳng quay lại nhưng nếu còn yêu em, hãy quay về anh nhé.

Em, cô gái 30 tuổi, có mối tình học trò gắn bó lâu dài. Sau khi mối tình đầu tan vỡ với nhiều tổn thương, em càng ngày càng thu vào vỏ ốc của chính mình, trốn tránh tất cả bạn bè, mất đi sự tự tin của bản thân, mất đi niềm tin vào cuộc sống, tình yêu. Anh, chàng trai ngoài 30 tuổi, từng trải qua vài mối tình, có một tình yêu lâu dài với cô gái ấy. Anh chưa từng nói với em về người ta, chỉ biết trong anh là một khoảng trời hối tiếc khi để người con gái ấy rời xa.

Mình gặp nhau khi anh cần một mái ấm gia đình cho riêng mình, còn em muốn mình có thể yêu và được yêu lần nữa. Anh và em giống nhau từ gia đình, tôn giáo, công việc và cả tính tình nữa nên em càng tin chúng ta là duyên phận của nhau. Em chỉ nói thương anh, chưa bao giờ dùng tiếng yêu vì đối với em tình yêu không tồn tại mãi mãi, chỉ có thương mới ở bên nhau hoài thôi.

Em không khoe với đồng nghiệp, bạn bè rằng mình quen nhau vì muốn anh của riêng em, muốn giữ bí mật tới lúc mình cưới. Em vẫn nói với bà ngoại mình quen anh, nói với những chị em thân rằng mình đang yêu anh. Em chưa từng ngồi yên để chụp hình chung với anh khiến anh buồn, trong khi rất muốn có những tấm hình của riêng hai đứa; gia đình, bạn bè chụp sao cũng được. Đối với anh, em cảm thấy thiếu tự tin quá.

Từ khi gặp anh, em đã cười trở lại, tự tin đối diện với người cũ, với những người bạn bè xưa, với nỗi đau xưa mà khi ngủ em chỉ mong mình đừng tỉnh dậy nữa. Em cảm thấy mình yêu và được yêu. Rồi bỗng một ngày, anh im lặng cả ngày để em với nhiều suy nghĩ. Anh bảo trốn tránh em, để làm một bài trắc nghiệm cho bản thân với lý do mẹ anh không thích em. Tất cả như sụp đổ đối với em, vì mối tình chín năm trước đây của em cũng do ba má người ấy không chấp nhận, sau một thời gian dài cố gắng đành buông tay. Em cũng vượt qua khoảnh khắc đó, bước tiếp cùng anh nhưng trong lòng nhiều lo lắng. Vì tính em trẻ con, vì em yếu đuối, lo sợ nên nói những điều không nên nói, làm những điều không nên làm để rồi gây ra biết bao hiểu lầm, mâu thuẫn, thế là mình xa nhau.

Bạn em từng nói: Thời gian không có nghĩa gì hết, quan trọng tình cảm sâu nặng bao nhiêu. Mình chỉ mới quen nhau một tháng thôi, im lặng cũng nửa tháng rồi, em nói giỏi nhưng chưa bao giờ làm được anh à. Mỗi ngày trong em là nỗi nhớ anh da diết. Em đi đâu, làm gì vẫn không thôi nhớ anh, tự nhủ phải cố gắng, mạnh mẽ lên, đằng sau nụ cười của em mấy ai hiểu được. Vì anh từng nói mình giống nhau, vì em tin vào Chúa, tin vào anh, tin vào cảm giác của mình nên tin anh vẫn yêu em, chỉ là bây giờ mình tạm xa nhau thôi.

Em muốn được cùng anh đi tiếp con đường còn lại, muốn được ở bên anh mỗi ngày, muốn là người khi nhậu xong anh về với em, muốn anh đi chơi với em đừng lủi thủi uống cà phê, xem đá banh một mình nữa… Em muốn xóa đi nỗi buồn của anh về tình yêu kia, còn anh hãy xóa hết những tổn thương trong em, anh nhé. Anh là người trưởng thành, anh nói chia tay sẽ chẳng quay lại nhưng nếu còn yêu em, hãy quay về anh nhé.

Trang

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 91
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 87
 
  •   Hôm nay 21,082
  •   Tháng hiện tại 255,046
  •   Tổng lượt truy cập 128,853,224