Anh xin lỗi vì không mang đến hạnh phúc cho vợ

Thứ ba - 04/11/2014 21:52
Anh xin lỗi vì không mang đến hạnh phúc cho vợ Anh xin lỗi vì không mang đến hạnh phúc cho vợ

Lâu rồi anh và em đâu còn dành cho nhau những nụ cười trìu mến, những cái ôm chặt từ phía sau, những phút giây bất ngờ hồi hộp, chỉ còn những sự giận dỗi nghi ngờ của em, phản ứng khó chịu của anh.

Dù rằng anh đã cố gắng thật nhiều để từng ngày vun đắp cho gia đình nhỏ của chúng ta nhưng có nhiều thứ đã vượt ngoài tầm kiểm soát của cả anh và em. Chúng ta không thể kiềm chế được lời nói và hành động của mình để rồi những cuộc cãi nhau thường không có điểm dừng. Một phút nhất thời làm đau nhau biết mấy. Tổn thương nhau mãi rồi có được gì không em? Cuộc sống có mấy ngày vui?

Chồng dẫn vợ đi du lịch khắp nơi, ăn uống đủ chỗ hay như vợ giặt đồ, ủi đồ cho chồng đi làm, làm cơm cho chồng mang theo ăn trưa, làm vậy chưa chắc là cả hai yêu thương nhau. Nhưng nếu yêu nhau chắc chắn họ sẽ làm vậy vì đó là những điều tốt nhất họ muốn dành cho người mình yêu thương. Lâu rồi anh và em đâu còn dành cho nhau những nụ cười trìu mến, những cái ôm chặt từ phía sau, những phút giây bất ngờ hồi hộp, chỉ còn những sự giận dỗi nghi ngờ của em, phản ứng khó chịu của anh.

Em có hiểu nghi ngờ sẽ giết chết tình yêu không? Ước gì chúng ta sống trong cảnh thiếu thốn, ở nhà thuê, lương không đủ sống, chắc như thế vợ chồng mới thương nhau, khi nghèo một miếng bánh cũng nhường nhau ăn. Anh không cần nằm trong một căn phòng sang trọng mà vợ chồng lại cãi nhau suốt vì những chuyện chẳng đáng giá gì. Quá khứ thật khó xóa nhòa, anh đã mang đến cho em những tổn thương khó tha thứ, em cũng mang đến cho anh những niềm đau không thể lãng quên.

Cầm tay lên, bỏ tất cả quá khứ lại sau lưng để cùng nhau đi tiếp hay là buông tay nhau ra để người này không còn là gánh nặng của người kia nữa, quyết định này quá đỗi khó khăn phải không em? Bất chợt nhìn con vẫn cười ngây ngô thật hồn nhiên không biết ba mẹ nó đang cãi nhau. Anh thấy mình bất lực trước hoàn cảnh nghiệt ngã này. Đôi khi hạnh phúc đơn giản lắm nhưng sao tìm hoài chẳng được. Anh tự hỏi ông trời sao lại mang đến nhiều sóng gió cho gia đình mình đến thế?

Đăng

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 87
  •   Máy chủ tìm kiếm 14
  •   Khách viếng thăm 73
 
  •   Hôm nay 39,273
  •   Tháng hiện tại 74,821
  •   Tổng lượt truy cập 128,672,999