Không thể quên tình cũ để mở lòng đón người mới

Thứ hai - 19/01/2015 17:27
Không thể quên tình cũ để mở lòng đón người mới Không thể quên tình cũ để mở lòng đón người mới

Anh cho tôi hạnh phúc, bình an, vậy sao lại nỡ lòng bỏ tôi, cướp đi hạnh phúc còn dang dở? Anh cho tôi nếm vị ngọt ngào của tình yêu rồi để lại phía sau là tôi và những vết thương lòng.

Một cô gái Song Tử luôn được mọi người ái mộ trong chuyện tình yêu vì chỉ số đào hoa rất cao, đúng là rất đào hoa nhưng giờ tôi vẫn cô đơn, không biết do không có duyên hay do tôi kén chọn. 19 tuổi, cái lứa tuổi đáng nhẽ phải vui tươi, hồn nhiên, tràn ngập trong tình yêu đôi lứa, vậy mà hình như tôi đã suy nghĩ chín chắn hơn so với cái tuổi hiện tại mà đánh mất đi những vẻ đẹp vốn có.

Tôi từng yêu và từng chia tay, đi qua mối tình đầu nhiều dấu hỏi. Người ấy và tôi bằng tuổi nhau, từng là bạn rất thân, vì thế hai đứa hiểu nhau, có những tháng ngày hạnh phúc. Lần đầu tiên có cảm giác được ai đó yêu thương, quan tâm, tất cả đều là những cảm xúc đầu đời dành cho nhau. Tôi đã biết thế nào là quan tâm, lo lắng cho một người khác giới, có người hàng ngày đưa đón đi học. Tôi được nghe những câu nói yêu thương từ người ấy, rồi những cái nắm tay vụng dại phút chốc. Tình đầu mà, đẹp nhưng mong manh dễ vỡ, luôn có những cảm xúc mà khi đến với những mối tình khác ta sẽ không bao giờ có thể tìm lại được.

Chúng tôi đã chia tay nhau được ba năm rồi vậy mà cho đến giờ tôi vẫn chưa thể quên được người ấy. Không ai bắt phải quên nhưng tôi nghĩ nên quên để hạnh phúc với người đến sau. Những đứa bạn thân của tôi luôn mắng: "Đồ ngốc, có bao nhiêu người theo đuổi mà không yêu cứ chạy theo mối tình cũ". Tôi ngốc thật, giờ cũng có hai chàng trai đang theo đuổi, một người hơn tôi hai tuổi, khá điển trai, nhà giàu có, vui tính, yêu thương chăm sóc tôi chu đáo và đặc biệt rất chiều chuộng tôi. Còn một người ít hơn tôi một tuổi, em hồn nhiên, hài hước và mỗi khi nói chuyện lại nhắc đi nhắc lại "Chị làm bạn gái của em nhé". Mỗi khi ở bên em tôi thấy mình trẻ ra và vô tư dễ sợ. Cả hai đều tốt với tôi như vậy mà tôi lại không lựa chọn ai.

Tôi không thể quên được người ấy, muốn nói với anh rằng tôi còn yêu anh rất nhiều, vừa yêu vừa hận. Anh cho tôi hạnh phúc, bình an, vậy sao lại nỡ lòng bỏ tôi, cướp đi hạnh phúc còn dang dở? Anh cho tôi nếm vị ngọt ngào của tình yêu rồi để lại phía sau là tôi và những vết thương lòng, những tổn thương không sao chữa lành được. Anh làm trái tim tôi đau vậy mà sao tôi vẫn yêu? Trái tim luôn có những lý lẽ riêng của nó, tôi cũng rất sợ bước tiếp với người khác vì cảm giác bị bỏ rơi chẳng hề dễ chịu. Tình yêu không nên toan tính cái được mất nhưng giờ tôi rất rối bời, không biết nên tiếp tục chờ đợi người ấy hay thử mở lòng mình với người đến sau?

Tâm

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 136
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 134
 
  •   Hôm nay 27,679
  •   Tháng hiện tại 921,357
  •   Tổng lượt truy cập 128,539,596