Em thay lòng sau bảy năm yêu tôi

Thứ tư - 05/11/2014 11:39
Em thay lòng sau bảy năm yêu tôi Em thay lòng sau bảy năm yêu tôi

Em thú nhận chỉ có tí tình cảm với anh đồng nghiệp đó nhưng không biết sao lại chát chít như thế, bởi em biết tôi mới là quan trọng nhất.

Tôi 25 tuổi, công việc chưa ổn định dù đã đi làm gần 5 năm. Tôi và em quen nhau được bảy năm, là mối tình đầu của nhau, em kém tôi một tuổi, hiền lành, ngoan ngoãn, thơ ngây. Trong cuộc sống tôi luôn chỉ dạy em nhiều thứ, em hay kể tôi nghe về những chuyện xảy ra xung quanh mình, tôi rất vui vì điều đó. Một năm gần đây em phải về quê làm việc, mới ra trường không trụ được ở Sài Gòn. Chúng tôi ở cách xa nhau 40 km, cuối tuần tôi về thăm em một lần, tình yêu chúng tôi vẫn đẹp như mơ.

Một tháng trở lại đây, trong lần tình cờ tôi đọc Facebook thấy có người làm cùng công ty em hay nói chuyện và buông lời ong bướm dù biết em đã có tôi. Em chỉ cười khi nghe những lời đó nhưng vẫn nói chuyện vui vẻ với họ, trước giờ em không như vậy. Nghi ngờ trong tôi trỗi lên, tôi bắt đầu tìm hiểu thêm, càng bất ngờ hơn khi biết ở công ty em còn nói chuyện nhiều hơn, có vẻ rất quan tâm đến người đó.

Tôi đặt thẳng vấn đề, em thú nhận chỉ có tí tình cảm nhưng không biết sao lại chát chít như thế dù luôn nhủ lòng sẽ tự giải quyết, bởi em biết tôi mới là quan trọng nhất. Sau khi cãi vã rồi khóc lóc, em hứa sẽ giải quyết mau chóng việc này, tôi nén lòng để em có thể thoải mái giải quyết. Tôi tiếp tục theo dõi và phát hiện em với người đó vẫn nói chuyện với nhau trên Facebook, em vừa chát vừa xóa nhưng tôi đã đọc được.

Giờ tôi vẫn cố tỏ ra quan tâm đến em, em cũng đối với tôi như vậy. Tôi định cuối tuần về sẽ nói rõ thêm lần nữa, mong rằng em chỉ bồng bột trong suy nghĩ, tôi không muốn đánh mất tình yêu đẹp bảy năm này. Mọi người hãy cho tôi lời khuyên chân thành nhất.

Hùng

Nguồn tin: vnexpress


 
 Từ khóa: nén lòng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 178
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 175
 
  •   Hôm nay 13,314
  •   Tháng hiện tại 48,862
  •   Tổng lượt truy cập 128,647,040