Luôn lo sợ bị người cũ quấy phá

Thứ ba - 04/11/2014 22:20
Luôn lo sợ bị người cũ quấy phá Luôn lo sợ bị người cũ quấy phá

Em có nên nói cho bạn trai hiện tại biết em từng quan hệ với người cũ không, nếu nói sẽ nói như thế nào đây? Em sợ mất anh, sợ anh sẽ không chịu được khi em thừa nhận.

Em và anh ta quen nhau từ lúc em còn học phổ thông, chúng em yêu nhau hơn bốn năm rồi đính hôn và dọn về sống chung khi còn là sinh viên. Anh đa tình nên em khó tránh khỏi những tổn thương và đau đớn. Đỉnh điểm của việc đó là em trả lại lễ vật và chính thức chia tay. Sau sự việc đó em thật sự tuyệt vọng về đàn ông, luôn bị ám ảnh bởi những kiểu hành xử của anh với mình nên nghĩ sẽ không quen ai nữa mà tập trung lo sự nghiệp.

Thật tình cờ, em quen người yêu hiện tại, anh nhỏ hơn em một tuổi. Ban đầu bọn em hay cãi vã nhưng lâu dần thương nhau từ khi nào không biết. Anh đối với em rất tử tế, làm em hiểu đời này kết thúc không phải là hết mà kết thúc đôi khi lại mở ra một khởi đầu mới hạnh phúc hơn. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như gần đây bạn gái hiện tại của người yêu cũ không nhắn tin cho em. Cô gái đó nói với em rất nhiều chuyện, thậm chí bảo anh còn yêu em. Em rất sợ anh lại phá cuộc sống em lần nữa.

Có lần anh gửi cho em clip lễ đính hôn trên mạng xã hội, xem mà em ám ảnh mãi. Em và bạn trai hiện tại đã đi quá giới hạn, dĩ nhiên không có dấu hiệu nào cho thấy em còn là con gái khi lần đầu tụi em quan hệ nhưng em vẫn không nói gì về chuyện đó. Không biết anh có biết không nhưng càng lúc anh càng yêu thương và chăm sóc em nhiều hơn. Bọn em còn nói chuyện sang năm cưới. Mỗi lần em nhắc về chuyện cũ, anh ôm em và nói bỏ hết đi, quên hết đi, từ nay nhiệm vụ của em là cười mỗi ngày, hạnh phúc mỗi ngày, những thứ khác cứ để anh lo.

Điều em lo sợ là người yêu cũ sẽ tìm đến quậy phá mối quan hệ hiện tại của em. Em có nên nói cho bạn trai hiện tại biết em từng quan hệ với người cũ không, nếu nói sẽ nói như thế nào đây? Em sợ mất anh, sợ anh sẽ không chịu được khi em thừa nhận.

Thúy

Nguồn tin: vnexpress


 
 Từ khóa: lễ vật
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 150
  •   Máy chủ tìm kiếm 33
  •   Khách viếng thăm 117
 
  •   Hôm nay 31,639
  •   Tháng hiện tại 109,078
  •   Tổng lượt truy cập 128,707,256