Bạn trai muốn đối đầu với cha mẹ tôi

Thứ năm - 06/11/2014 16:53
Bạn trai muốn đối đầu với cha mẹ tôi Bạn trai muốn đối đầu với cha mẹ tôi

Lúc đầu tôi giấu anh chuyện bố mẹ phản đối nên anh vẫn đến nhà chơi bình thường. Giờ anh biết chuyện, định sẽ không đến nhà tôi nữa mà quyết định sẽ "chiến tranh" với bố mẹ tôi theo cách đối đầu.

Tôi và bạn trai yêu nhau được bảy năm từ thời còn là học sinh nên bố mẹ tôi nghĩ chính yêu đương làm ảnh hưởng đến kết quả học tập (thực ra là do năng lực của tôi không tốt), cùng với việc bạn trai bằng tuổi nên bố mẹ tôi phản đối. Giờ anh đã đi làm nhưng bố mẹ tôi vẫn chưa đồng ý, chỉ là đỡ phản đối hơn ngày xưa. Thời gian đầu, tôi giấu anh chuyện bố mẹ phản đối nên anh vẫn đến nhà chơi bình thường, tất nhiên luôn nhận được thái độ hờ hững của mẹ tôi, còn bố tôi bình thường.

Giờ không thể giấu nên anh biết chuyện, định sẽ không đến nhà tôi nữa mà quyết định sẽ "chiến tranh" với bố mẹ tôi theo cách đối đầu. Tôi biết làm như vậy chỉ khiến mọi chuyện thêm xấu nhưng nói anh không nghe. Cũng nói thêm về bạn trai tôi, anh là người tốt, được mọi người yêu mến, tuy nhiên rất bảo thủ. Chúng tôi đã đi quá giới hạn, anh cũng xác định sẽ lấy tôi và nhà anh ai cũng yêu quý tôi.

Bố mẹ anh còn nói sẽ đến nói chuyện người lớn khi bố mẹ tôi sẵn sàng. Về phần bố mẹ tôi, tuy không thích anh nhưng nói chỉ cần tôi có công việc ổn định sẽ không can thiệp vào chuyện tình cảm này. Tôi ở giữa nên rất mệt mỏi vì dù yêu anh thật nhưng cũng không thể làm bố mẹ buồn.

Mong nhận được lời khuyên của mọi người để giúp tôi tìm ra biện pháp hợp tình hợp lý, vẹn cả đôi đường. Xin chân thành cảm ơn.

Thơm

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 168
  •   Máy chủ tìm kiếm 69
  •   Khách viếng thăm 99
 
  •   Hôm nay 32,484
  •   Tháng hiện tại 109,923
  •   Tổng lượt truy cập 128,708,101