Có nên tiến tới với người phụ nữ không đặt nặng vấn đề con cái

Thứ tư - 27/04/2016 23:38
Có nên tiến tới với người phụ nữ không đặt nặng vấn đề con cái Có nên tiến tới với người phụ nữ không đặt nặng vấn đề con cái

Em cho rằng nếu trời thương thì cho có con, còn không vợ chồng cùng chữa chạy, không được nữa vẫn vui vẻ sống, giữ gìn sức khỏe, cùng đi du lịch. 

Tôi 43 tuổi, ly dị vợ và có con trai 3 tuổi đang sống với mẹ. Tôi là một đối tác của công ty em, em 35 tuổi, chưa lập gia đình. Qua nhận xét của nhiều người và quan sát của tôi thì em có ngoại hình dễ thương, tính tình vui vẻ, hòa đồng, ăn mặc thời trang nhưng rất kín đáo và trẻ trung, năng động, không son phấn lòe loẹt. Trong công việc em rất có trách nhiệm, nhiệt tình… Nhìn chung em rất ổn.

Thời gian gần đây tôi bắt đầu có cảm tình với em, chẳng biết em có tình cảm gì với tôi không. Tôi định sẽ thổ lộ với em nhưng hôm trước trong lúc nói chuyện, tôi hỏi về việc lập gia đình, em bày tỏ quan điểm khiến tôi phải suy nghĩ, em nói: “Em mặc dù nhìn bề ngoài trẻ trung nhưng luôn ý thức mình đã 35 tuổi. Cái tuổi của em thường đàn ông sẽ ngại kết hôn vì họ sợ khó sinh con, người Việt Nam mình là vậy mà anh. Con cái thì trời cho, vì vậy em không quan trọng, không đặt nặng. Vì vậy, em muốn cưới một người có cùng quan điểm, không gây áp lực con cái lên nhau. Nếu trời thương thì cho có con, còn không thì vợ chồng đồng lòng chữa chạy, không được nữa sẽ vui vẻ sống, giữ gìn sức khỏe và cùng nhau đi du lịch. Em đã 35 tuổi rồi, không muốn kết hôn rồi sống trong dằn vặt, đau khổ cả quãng đời còn lại, trong khi vấn đề này mình có thể nhìn nhận trước được. Nếu ai có ý tìm hiểu, em sẽ bày tỏ thẳng thắn quan điểm như vậy, được thì đến, không được thì thôi, khỏi làm mất thời gian của nhau. Em đi khám rồi, nội ngoại thất em ổn nhưng còn lại là hên xui anh ơi”.

Em nói với thái độ lạc quan, vui vẻ như thế, trong khi tôi lại muốn có con. Tôi không biết em có chấp nhận người đàn ông từng có vợ và có con riêng như tôi không? Suy nghĩ của em như vậy có bình thường không? Có phụ nữ nào có suy nghĩ như em không? Tôi có nên thổ lộ tình cảm với em không? Mong các bạn tư vấn giúp. Chân thành cảm ơn.

Tùng

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 136
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 134
 
  •   Hôm nay 25,732
  •   Tháng hiện tại 463,734
  •   Tổng lượt truy cập 130,047,503