Cải thiện vận thế khi sử dụng nội y đúng cách

Thứ năm - 28/04/2016 00:47
Cải thiện vận thế khi sử dụng nội y đúng cách Cải thiện vận thế khi sử dụng nội y đúng cách

Từ góc nhìn phong thủy, đồ nội y có thể trực tiếp ảnh hưởng đến vận thế của bạn.

Sự khác biệt giữa đàn ông giàu có và anh

Điểm mặt những con giáp dễ "qua nhiều lần đò" nhất

Điều các cặp vợ chồng cần phải làm trước khi “yêu”

Bệnh tình dục: Không “quan hệ” cũng có thể lây nhiễm

Đồ nội y là vật liền thân và quan trọng đối với mọi người. Từ góc nhìn phong thủy, đồ nội y có thể trực tiếp ảnh hưởng đến vận thế của bạn. Vì thế bạn nên lưu tâm những điều sau.

1. Nên cắt mác

Nhiều phụ nữ thường bỏ qua chuyện này vì nghĩ nó chẳng ảnh hưởng gì hoặc... chẳng có ai nhìn thấy. Tuy nhiên, từ góc độ mệnh lý, điều này trực tiếp ảnh hưởng đến vận thế của bạn. Vậy nên, cần thiết phải cắt mác của nội y trước khi sử dụng, đặc biệt là đối các bạn vận thế không tốt hoặc vận thế đang đi xuống.

Cải thiện vận thế khi sử dụng nội y đúng cách 1 Cải thiện vận thế khi sử dụng nội y đúng cách 2Cải thiện vận thế khi sử dụng nội y đúng cách 3

Cần chú trọng màu sắc của nội y để cải thiện vận thế của bản thân (Ảnh minh họa)

2. Không nên dùng bột giặt để tẩy rửa

Hiện nay, nhiều người theo thói quen sử dụng máy giặt và bột giặt để tẩy rửa. Thực chất, máy giặt và bột giặt đều có tính kích thích quá mạnh, nên tốt nhất sử dụng bánh xà phòng. Đồng thời, bạn không nên giặt chung nội y với quần áo khác, cần thiết phải giặt riêng nội y và nên dùng tay để giặt.

Bài liên quan:

Những căn bệnh khốn khổ liên quan đến tình dục

Cưới bồ cũ của bạn thân làm vợ

5 dấu hiệu đáng ngờ chồng bạn đang có bồ

10 dấu hiệu dễ bị bỏ qua của người mắc chứng 'cuồng yêu'

3. Cách phơi nội y 

Đồ nội y không nên phơi tại nơi công cộng, cũng không nên tùy tiện vắt lên vật nào khác.

4. Màu sắc nội y

Vì màu sắc là nhân tố quan trọng trong phong thủy nên bạn cũng cần chú trọng màu sắc của nội y để cải thiện vận thế của bản thân. Bạn nên dựa vào ngũ hành của mình để lựa chọn đúng nhất: nếu ngũ hành thuộc Kim nên chọn màu trắng, Mộc thích hợp với xanh lá, Thủy phù hợp màu đen, Thổ cần tìm đến màu vàng và Hỏa đi đôi với màu đỏ.

5. Không tùy tiện mượn và cho mượn nội y 

Bởi lẽ nội y là đồ liền thân, bạn không nên mặc đồ nội y của người khác, và đương nhiên không cho người khác mượn đồ của mình. Nếu tùy tiện cho mượn nội y sẽ khiến vận thế của bạn thêm loạn.

6. Không mặc nội y đã hỏng

Nội y đã hỏng sẽ có ảnh hưởng bất lợi đối với vận thế của bạn. Vậy nên, khi nội y có dấu hiệu hỏng, rách thì bạn nên thay mới để tránh ảnh hưởng đến vận thế.

7. Cẩn thận đối với nội y lâu không dùng

Nội y lâu không dùng tức là đồ không được sử dụng từ 1 năm trở lên. Cách tốt nhất là mang đồ nội y này đi giặt và phơi kỹ càng dưới ánh nắng mặt trời trước khi muốn sử dụng lại.

Cải thiện vận thế khi sử dụng nội y đúng cách 4 Xôn xao bộ ảnh cưới nude của cặp đôi Đà Nẵng Những bức ảnh táo bạo này vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng.
Cải thiện vận thế khi sử dụng nội y đúng cách 5 Vùng kín thu hẹp lại nếu lâu không “yêu” Đàn ông và phụ nữ tin rằng nếu không quan hệ tình dục, âm đạo sẽ chặt chẽ hơn, thậm chí một số người còn nghĩ nó… nhỏ lại.
Cải thiện vận thế khi sử dụng nội y đúng cách 6 Mặc quần quá chật khiến “chuyện ấy”… gặp họa Quần jean chặt có xu hướng làm giảm (thậm chí là cắt đứt) lượng máu lưu thông đến bộ phận sinh dục, từ đó làm cho ham muốn tình...

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 84
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 77
 
  •   Hôm nay 15,267
  •   Tháng hiện tại 691,662
  •   Tổng lượt truy cập 130,275,431