Bị vợ nắm kinh tế nên không thể có trách nhiệm với con riêng

Thứ ba - 04/11/2014 22:18
Bị vợ nắm kinh tế nên không thể có trách nhiệm với con riêng Bị vợ nắm kinh tế nên không thể có trách nhiệm với con riêng

Tôi không thể mở lời với vợ về chuyện đó vì biết vợ không bao giờ đồng ý, chỉ cần nhắc đến người tình cũ thôi chắc chắn vợ sẽ nổi giận ngay.

Tôi là người đàn ông ở tuổi trung niên, có vợ và hai con, vợ chồng đều có thu nhập khá. Cách đây hơn chục năm tôi đã ngoại tình với một cô gái trẻ, lúc đó không thể vượt qua cám dỗ về thể xác, chính vì thế tôi luôn viện lý do công việc khó khăn ít khi đưa tiền cho vợ, có khi còn nói vợ vay tiền cho. Vợ phải chạy vạy vay tiền dù lúc đó bố mẹ tôi bệnh tật và con cái đang tuổi ăn học. Tôi đã có thêm một đứa con với người phụ nữ kia, việc này sau đó bị vợ phát hiện. Cô ấy không hề làm rùm beng, cũng không nói cho bố mẹ tôi và con cái biết.

Vợ tôi khóc rất nhiều, từ đó quan hệ của chúng tôi không còn như trước nữa. Tôi không muốn mất gia đình, không muốn chia rẽ con cái nên cầu xin vợ tha thứ, hứa sẽ bù đắp và không tái diễn nữa. Vợ nói không rõ tôi sẽ bù đắp như nào nhưng nói từ giờ sẽ cầm hết lương tháng của tôi, với lý do để lo cho con cái tốt nhất. Tôi đồng ý.

Nhờ vợ tích góp mà gia đình tôi mua được thêm mảnh đất nhỏ. Vợ tôi tạo điều kiện tốt nhất cho các con ăn học trong khả năng của mình. Các con tôi học rất khá, vâng lời mẹ. Năm tới, con trai chúng tôi sẽ ra nước ngoài học theo anh trai. Lẽ ra chúng tôi không thể đủ tài chính cho các con đi du học nhưng nhờ vợ biết chắt chiu nên có khoản tiền tiết kiệm, rồi vay thêm của họ hàng, các con tôi đã có cơ hội thực hiện ước mơ của mình. Cả hai đứa đều vào được những trường đại học tốt ở nước ngoài và rất thần tượng mẹ.

Điều làm tôi băn khoăn trong lòng là không thể có trách nhiệm với đứa con riêng của mình từ khi chấm dứt quan hệ với người tình vì bị vợ nắm kinh tế. Tôi không thể mở lời với vợ về chuyện đó vì biết vợ không bao giờ đồng ý, chỉ cần nhắc đến người tình cũ thôi chắn chắn vợ tôi sẽ nổi giận ngay. Vợ cho rằng tôi đã không hoàn thành trách nhiệm và việc để vợ quản lý kinh tế là cách tốt nhất để bảo toàn quyền lợi cho các con, cũng như bù đắp cho những sai lầm trong quá khứ của tôi.

Cô ấy thản nhiên nói mình không phải là thánh, không có thừa lòng nhân đạo và bản thân đã gặp rất nhiều khó khăn khi nuôi con, đó là những việc bình thường và ai cũng nên cố mà vượt qua chứ đừng kêu ca kiếm sự giúp đỡ. Tôi không muốn làm căng nhưng trong lòng rất băn khoăn. Xin cho tôi lời khuyên.

Luân

Nguồn tin: vnexpress


 
 Từ khóa: tái diễn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 183
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 181
 
  •   Hôm nay 21,701
  •   Tháng hiện tại 57,249
  •   Tổng lượt truy cập 128,655,427