Vẫn nhớ về người yêu cũ dù bạn trai hết mực yêu thương

Thứ ba - 04/11/2014 22:17
Vẫn nhớ về người yêu cũ dù bạn trai hết mực yêu thương Vẫn nhớ về người yêu cũ dù bạn trai hết mực yêu thương

Cảm giác bên Hòa không nhẹ nhàng như với người trước mặc dù Hòa chẳng làm gì sai, tình yêu anh dành cho tôi lại càng ngày càng lớn.

Tôi 24 tuổi, gặp anh khi là sinh viên năm cuối đại học. Anh là chàng kỹ sư khô khan nhưng chín chắn. Tôi nể và kính trọng anh, chúng tôi cứ nhẹ nhàng và yêu nhau như thế, ra trường nếu không có những khúc mắc khó có thể giải quyết giữa hai gia đình thì hai đứa đã có một đám cưới hạnh phúc rồi. Ở bên anh tôi nhẹ nhàng, cảm giác thoải mái và yêu anh, còn anh làm tôi cảm nhận được tình yêu dành cho tôi không quá lớn.

Anh không được lòng bố mẹ, họ hàng tôi. Bố mẹ luôn nói tôi lấy anh sẽ khổ, anh sẽ lấn át tôi. Sau một năm đấu tranh giữa hai gia đình, chúng tôi chia tay trong nước mắt. Một thời gian sau có nhiều người tán tỉnh nhưng tôi vẫn nghĩ về anh, cho đến ngày người đó đến. Anh tên Hòa, luôn lo lắng, quan tâm và luôn chăm lo cho tôi. Hòa bằng tuổi tôi nên tôi biết mình chắc chắn sẽ già dặn hơn trong suy nghĩ. Hòa có những lúc rất trẻ con nhưng cũng có lúc rất người lớn.

Bạn bè, gia đình hai bên đều ủng hộ và thương Hòa. Tôi cũng cảm nhận tình cảm Hòa dành cho mình rất lớn nhưng bản thân lại vô tâm. Tình cảm trong tôi với Hòa không được như lúc trước, tôi dễ nổi nóng và bắt bẻ, cảm giác bên Hòa không nhẹ nhàng như đối với người trước mặc dù Hòa chẳng làm gì sai, tình yêu dành cho tôi lại càng ngày càng lớn, lớn hơn cả người trước rất nhiều lần. Hòa chỉ có một điểm tôi phải nghĩ là sinh ra ở thị trấn của một huyện miền núi, nếu lấy nhau là chấp nhận ở lại gắn bó nơi này.

Giờ tôi bắt đầu mở lòng đón nhận Hòa thì người cũ xuất hiện, trái tim và lý trí của tôi không biết phải xử lý làm sao. Tôi không biết mình có thực dụng không nhưng ai ở hoàn cảnh này chắc đều khó khăn khi đứng giữa hai lựa chọn, đi làm khiến tôi nhận ra tình yêu không như lúc sinh viên, không còn tuổi ăn chơi như trước nữa. Các bạn có thể cho tôi lời khuyên không?

Nhi

Nguồn tin: vnexpress


 
 Từ khóa: bắt bẻ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 92
 
  •   Hôm nay 16,536
  •   Tháng hiện tại 93,975
  •   Tổng lượt truy cập 128,692,153