Bất lực với cô em gái hư hỏng

Thứ tư - 27/04/2016 23:45
Bất lực với cô em gái hư hỏng Bất lực với cô em gái hư hỏng

Em trộm một triệu mua điện thoại dùng, hỏi thì nó cãi là điện thoại mượn của bạn. Vài ngày sau, nó lại bỏ nhà đi theo bạn trai, thích đi là đi thôi.

Tôi có đứa em năm nay học lớp 6, tuổi còn nhỏ nhưng thân hình phổng phao, lớn hơn so với tuổi đời. Trước đây, tuy rất lười biếng nhưng em biết nghe lời, học khá giỏi, không hiểu sao từ khi lên cấp 2 bắt đầu đổ đốn, ăn diện, lười học, yêu đương nhăng nhít. Tôi từng trải qua nên suy nghĩ khá thoáng về chuyện này, không cấm cản tình yêu tuổi học trò nhưng khổ nỗi nó cặp kè với bạn trai du côn, lông bông ngoài đường, nghe đồn còn buôn ma túy nữa. Gia đình ra sức khuyên ngăn mà nó không nghe. Có lần, mẹ tôi phát hiện mất tiền (chỉ vài chục nghìn thôi), tôi nghĩ ngay đến nó. Sau một lúc truy hỏi, nó không nhận, tôi bắt nó móc túi ra thì thấy tiền, hỏi mới biết nó đã lén lấy nhiều lần rồi, mua son, kem dưỡng da các thứ. Quá bực tức, tôi đã đánh nó một trận.

Một thời gian khá lâu sau đó nó lại gây chuyện, lần này tôi bắt quỳ và mắng chửi, tối đến nó bỏ nhà đi theo bạn trai kia, phải đến hai hôm sau mẹ mới lôi được nó về. Khi về nhà tôi coi như không có chuyện gì xảy ra mặc dù rất bực, để mọi chuyện yên ổn rồi tính. Tôi chỉ cảnh báo mẹ là nó bỏ đi một lần được thì sẽ có những lần tiếp theo.

Cách đây mấy hôm, nó lại trộm một triệu mua điện thoại dùng (trước đó toàn lén dùng của mẹ tôi), hỏi thì nó cãi là điện thoại mượn của bạn, vì chưa có bằng chứng nên tôi chưa làm gì nó cả. Vài ngày sau, nó lại bỏ nhà đi theo bạn trai, lần này chẳng ai động chạm gì tới nó cả, chỉ là nó thích đi là đi thôi. Mẹ tôi rầu rĩ, cả ngày đi tìm nó, bây giờ tôi thấy bất lực rồi, không biết nên đi tìm không hay để nó tự đi tự về? Rồi khi nó về nhà thì sao, tôi phải làm gì với nó để không có lần tiếp theo?

Thịnh

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 73
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 72
 
  •   Hôm nay 22,473
  •   Tháng hiện tại 460,475
  •   Tổng lượt truy cập 130,044,244