Tử nạn trên đường đi đặt thiệp cưới cho em trai

Thứ hai - 16/03/2015 17:10
Tử nạn trên đường đi đặt thiệp cưới cho em trai Tử nạn trên đường đi đặt thiệp cưới cho em trai

Sự việc xảy ra vào khoảng 9 giờ 30 phút ngày 16.3, tại vòng xoay Điện Biên Phủ - Nguyễn Tri Phương (quận Thanh Khê, Đà Nẵng), khi nạn nhân đang trên đường đi đặt thiệp cưới cho em trai đã va chạm với xe container và bị cuốn vào gầm xe dẫn đến tử vong.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thủy (SN 1979, trú đường Nguyễn Phúc Nguyên, quận Thanh Khê, Đà Nẵng).

Theo nhân chứng, vào thời điểm trên, chị Thủy điều khiển xe gắn máy BKS 43K7-4966 chạy trên đường Điện Biên Phủ đang rẽ phải vào đường Nguyễn Tri Phương thì va chạm với xe đầu kéo container mang BKS 43C-07493 do tài xế Bùi Ngọc Hoàng Long (30 tuổi, trú tại quận Thanh Khê, Đà Nẵng) điều khiển. Chiếc container cũng từ đường Điện Biên Phủ rẽ phải qua đường Nguyễn Tri Phương. Vụ va chạm khiến người chị T. ngã xuống đường và bị cuốn vào gầm xe.

Tử nạn trên đường đi đặt thiệp cưới cho em trai 1

Xe đầu kéo gây tai nạn tại hiện trường  

Sau khi va chạm, lái xe container đã xuống đường gọi xe cấp cứu đưa nạn nhân đến bệnh viện. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong. Tại hiện trường, xe máy của nạn nhân bị hư hỏng nặng và biến dạng hoàn toàn.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, Đội Cảnh sát giao thông Công an quận Thanh Khê đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Do lúc xảy ra tai nạn trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân mà chỉ có mẫu thiệp cưới nên lực lượng CSGT đã liên lạc về địa phương của nạn nhân theo tên trên mẫu thiệp cưới mà chị Thủy mang theo xe.

Tử nạn trên đường đi đặt thiệp cưới cho em trai 2

Lực lượng CSGT đang khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn  

Sau khi liên lạc, lực lượng chức năng xác định được người nhà của chị Thủy hiện trú ở xã Điện Thọ (huyện Điện Bàn, Quảng Nam). Người nhà nạn nhân cho biết, chị Thủy đang trên đường đi đặt thiệp cưới cho em trai.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục làm rõ.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 137
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 135
 
  •   Hôm nay 10,752
  •   Tháng hiện tại 745,960
  •   Tổng lượt truy cập 132,934,225