C.Ronaldo tức giận sau khi Gareth Bale…ghi bàn

Thứ hai - 16/03/2015 18:15
C.Ronaldo tức giận sau khi Gareth Bale…ghi bàn C.Ronaldo tức giận sau khi Gareth Bale…ghi bàn

Dân trí Ngay sau khi Gareth Bale ghi bàn thắng mở tỷ số trong trận đấu với Levante, ống kính máy quay đã ghi lại cảnh C.Ronaldo tỏ ra vô cùng tức giận. Dư luận lại dấy lên về mối hiềm khích giữa hai cầu thủ này.

Đêm qua,Gareth Bale đã chấm dứt chuỗi 9 trận tịt ngòi với cú đúp vào lưới Levante. Mặcdù vậy vẫn có người không vui với chiến công của tiền vệ người xứ Wales, đó làC.Ronaldo.

C.Ronaldo tức giận sau khi Gareth Bale…ghi bàn 1
C.Ronaldo lạitỏ thái độ sau khi Bale lập công


Ngay saukhi Gareth Bale dứt điểm tung lưới Levante, ống kính máy quay đã ghi lại cảnh tứcgiận của C.Ronaldo. Điều này càng khiến dư luận dấy lên về mối hiềm khích giữahai cầu thủ này.

Tuy nhiêncũng có thể C.Ronaldo đã bị “oan” bởi lẽ, ngay trước đó, cầu thủ này đã bị hậuvệ Levante từ chối siêu phẩm “ngả bàn đèn”. Sau đó, bóng được phá ra đúng vịtrí của Gareth Bale để cầu thủ này lập công.

C.Ronaldocũng “khát” bàn thắng không kém gì Gareth Bale, nhất là khi vừa bị Messi vượtqua trong cuộc đua Vua phá lưới ở La Liga. Vì vậy, Vì vậy, có thể hiểu nỗi thất vọng của CR7 (và phảnứng như vậy) trong tình huống Gareth Bale lập công.

Trong trậnđấu đêm qua, C.Ronaldo đã tỏ ra khá vô duyên. Ngoài tình huống này, “siêu sao”người Bồ Đào Nha còn bị từ chối rất nhiều cơ hội trong suốt 90 phút, đáng chú ýcó pha dứt điểm trúng cột dọc ở đầu trận đấu.


H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 155
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 153
 
  •   Hôm nay 10,776
  •   Tháng hiện tại 745,984
  •   Tổng lượt truy cập 132,934,249