Hàng chục người bị thương sau vụ xe đưa đón công nhân tông nhau

Thứ hai - 12/01/2015 17:30

Dân trí Hàng chục người bị thương sau một vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe đưa đón công nhân xảy tại ngã tư thuộc Khu công nghiệp Suối Dầu (xã Suối Tân, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa) vào sáng nay, 12/1.

Ông Nguyễn Hữu Hảo, Phó Chủ tịchUBND huyện Cam Lâm (tỉnh Khánh Hòa) - khẳng định đến chiều cùng ngày, nhiều công nhân bị thương nhẹ sau khi đượcsơ cứu đã xuất viện. UBND huyện đang giao cho các ngành chức năng của huyện làmrõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Trong ngày, ông Nguyễn Hòa, Chủtịch Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa - cho biết, ngay sau khi nhận được tinvụ tai nạn, Liên đoàn Lao động tỉnh đã cử đại diện đến các trạm xá, bệnh viện đểtổ chức thăm hỏi, trao quà và gửi lời động viên đến các công nhân bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng7h ngày 12/1, tài xế Trần Quang Hùng (trú thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) điềukhiển xe khách BKS 79B-00.330 đã va chạm với xe khách BKS 79B-000.19 do tài xếNguyễn Thanh Hòa (trú Nha Trang) cầm lái, tại ngã tư thuộc Khucông nghiệp Suối Dầu.

Lúc xảy ra tai nạn, xe anh Hùngđang chở 40 công nhân của Công ty Thịnh Hưng. Ít nhất 20 công nhân bị thươngsau tai nạn. Các nạn nhân được chuyển đến Phòng khám Đa khoa Khu vực Suối Tân. Sau sơ cứuban đầu, 12 người được đến bệnh viện tỉnh Khánh Hòa chữa trị.

Thủy Nguyên

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: suối tân
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 131
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 126
 
  •   Hôm nay 249
  •   Tháng hiện tại 249
  •   Tổng lượt truy cập 128,598,427