HLV Trương Việt Hoàng tự tin đánh bại HA Gia Lai

Thứ ba - 20/01/2015 09:29
HLV Trương Việt Hoàng tự tin đánh bại HA Gia Lai HLV Trương Việt Hoàng tự tin đánh bại HA Gia Lai

Dân trí Hai ngày trước trận Hải Phòng-HA Gia Lai trên sân Lạch Tray, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng thể hiện sự tự tin rất cao sẽ giành trọn vẹn 3 điểm khi đối đầu với những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường.

So với mọi năm, mùa giải năm nay Hải Phòngcó sự khởi đầu vô cùng ấn tượng, với 2 trận thắng, 1 hòa, tạm xếp nhì bảng xếphạng. Điều đáng nói, đội bóng đất Cảng không chỉ luôn thể hiện được một lốichơi khoa học, có sức sống, hàng thủ của họ cũng chưa để thủng lưới một bànnào.

Đóng góp vào thành tích ấy, có công rất lớncủa HLV trẻ Trương Việt Hoàng. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Thể Công lại cho rằng đâylà công lao của cả tập thể: “Nhận nhiệm vụ ở Hải Phòng tôi đối mặt với nhiềuthách thức lớn, bởi đây là lần đầu tiên tôi dẫn dắt một đội bóng V-League.

HLV Trương Việt Hoàng tự tin đánh bại HA Gia Lai 1
HLV Việt Hoàng tự tin vào khả năng đánh bại HA Gia Lai

Tuy nhiên, lãnh đạo đội bóng, các cầu thủvà CĐV đều đang ủng hộ tôi hết mình, đó là một lợi thế, sự khích lệ đặc biệt vớimột HLV trẻ như tôi. Hải Phòng đã có sự khởi đầu tốt, khi chúng tôi phát huy đượcsức mạnh tập thể. Trong những trận thắng vừa qua, tôi cho rằng công đầu khôngthuộc về HLV mà đó là công sức của toàn bộ anh em trong đội”, HLV Trương ViệtHoàng chia sẻ.

Có sự khởi đầu đẹp như mơ, nhưng cựu cầu thủThể Công nhấn mạnh: “V-League là một cuộc đua đường dài và rất khắc nghiệt, thếnên 2 hay nhiều trận thắng hơn nữa cũng chưa thể nói rằng tôi và các học trò củamình đã thi đấu thành công. Hải Phòng sẽ không được giới chuyên môn đánh giácao bởi thực tế lực lượng cầu thủ của chúng tôi không thực sự nổi bật. Những cầuthủ trẻ của Hải Phòng như Ngọc Thịnh, Văn Nam chưa có thật nhiều kinh nghiệmthi đấu V-League thế nên lực lượng của Hải Phòng không thể nói là mạnh”.

Theo HLV Trương Việt Hoàng, trước các trậnđấu, ông muốn các học trò của mình được thoải mái tinh thần và không phải chịubất kỳ thứ áp lực nào.

“Tôi thường nhắc nhở các em rằng, bóng đákhông thể nói trước điều gì, thi đấu có người thắng kẻ thua, có trận hay trận dởnhưng điều mà các cầu thủ Hải Phòng không được đánh mất chính là tinh thần thiđấu máu lửa, không thể để mất bản sắc của đội bóng”, HLV ở tuổi 39 nói.

Đánh giá về đối thủ HA Gia Lai trong trận đấutới đây, HLV Trương Việt Hoàng cho biết toàn đội đang rất tự tin sẽ giành trọn3 điểm.

“Trước tiên tôi phải dành lời khen với HAGia Lai khi quyết định sử dụng dàn cầu thủ trẻ ở mùa giải năm nay. Họ sẽ có cơhội được thử lửa ở sân chơi cao nhất bóng đá Việt Nam, qua đó nhanh chóng trưởngthành hơn. Tuy nhiên, đây là sân chơi có nhiều thử thách lớn và những đội bóngcần phải thể hiện được bản lĩnh, kinh nghiệm. Hạn chế của các cầu thủ HA GiaLai là thể lực. Nếu không khắc phục được điểm yếu này thì rất khó thi đấu ởV-League”, HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ.

“Hải Phòng gặp đội nào cũng sẽ chơi hết sứcmình chứ không chỉ riêng gặp HA Gia Lai. Nói thật chứ trận này chúng tôi cũng gặpáp lực lớn khi phải chơi tốt trên sân nhà. Tuy nhiên, toàn đội đang rất tự tingiành chiến thắng, bởi chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lối chơi của đối thủ”, HLV họTrương tự tin nói.

Sau ĐT Long An, Thanh Hóa, rất có thể HảiPhòng sẽ là đội bóng thứ 3 đánh bại đội quân trẻ của bầu Đức. Những hạn chế củaHA Gia Lai đều đã được bộc lộ rất rõ trong 2 trận thua vừa qua và với một độibóng có nhiều năm thi đấu tại V-League như Hải Phòng, thừa hiểu phải đá như thếnào để giành kết quả cao nhất.

Bằng Tường

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 230
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 227
 
  •   Hôm nay 22,363
  •   Tháng hiện tại 565,718
  •   Tổng lượt truy cập 130,149,487