HLV Miura không có ý định bổ sung người cho Olympic Việt Nam

Thứ hai - 16/03/2015 08:23
HLV Miura không có ý định bổ sung người cho Olympic Việt Nam HLV Miura không có ý định bổ sung người cho Olympic Việt Nam

Dân trí Đội tuyển Olympic Việt Nam đã di chuyển từ TPHCM đến Bình Dương ngay sau trận giao hữu với Uzbekistan trên sân Thống Nhất hôm 14/3. Cho đến thời điểm này, HLV Miura vẫn chưa có ý định bổ sung nhân sự, dù khoảng 1/3 đội hình đang dính chấn thương.

Sau trận đấu với Olympic Uzbekistan chiều14/3, đội tuyển Olympic Việt Nam chịu thêm tổn thất về lực lượng, khi hậu vệ MạnhHùng bị chấn thương ở phần đầu, phải rời sân giữa chừng.

Ngoài ra, thủ môn Minh Long cũng không khỏe,cũng phải rời sân giữa chừng sau pha va chạm với cầu thủ của đội bóng đến từvùng Trung Á.

HLV Miura không có ý định bổ sung người cho Olympic Việt Nam 1
Olympic Việt Nam đang bị chấn thương hành hạ

Những chấn thương mới nhất này khiến cho sốlượng “bệnh binh” của đội bị kéo dài thêm. Đấy là chưa kể đến trường hợp của hậuvệ Phước Thọ, Tấn Tài cũng không được khỏe, Tuấn Tài và Phúc Tịnh vẫn chưa bìnhphục.

Dù vậy, HLV Miura cho biết những ca chấnthương đều ở trong tình trạng có thể kiểm soát. Ngoại trừ 3 trường hợp của XuânTrường, Hoàng Lâm và Hồng Duy, những người còn lại đều còn khả năng tham dựvòng loại Olympic châu Á, bắt đầu từ cuối tháng 3 này. Riêng HLV Miura vẫn khẳngđịnh không có ý định bổ sung thêm bất cứ cầu thủ nào, tính cho đến thời điểm hiệntại.

Theo kế hoạch, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽcó trận đấu giao hữu với Đồng Nai ở sân Bình Dương vào chiều 17/3. Ngay sau trậnđấu này, HLV Miura sẽ gút danh sách, công bố 23 cái tên sẽ tham dự vòng loạiOlympic châu Á cùng đội tuyển Olympic Việt Nam.

Đội sẽ rời Việt Nam sang Bangkok vào ngày20/3, đá giao hữu với Olympic Thái Lan vào ngày 22/3, trước khi từ Bangkok sangthẳng Malaysia để dự vòng loại giải châu lục.

Kim Điền

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 30
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 29
 
  •   Hôm nay 1,620
  •   Tháng hiện tại 468,333
  •   Tổng lượt truy cập 130,052,102