Vụ nữ sinh bị hành hung dẫn đến cấm khẩu tại Phú Thọ: Trưng cầu giám định, tăng thời hạn xác minh đơn thư

Thứ hai - 16/03/2015 08:25

Nghi án nữ sinh P. bị đánh đang được cơ quan chức năng xác minh. Trước hết, CQĐT sẽ tiến hành trưng cầu giám định để xác định tỷ lệ thương tích cũng như nguyên nhân dẫn đến việc em P. bị cấm khẩu.

Trao đổi với phóng viên vào hôm qua 15-3 xung quanhvụ việc nữ sinh Q.T.P. (theo học tại trường THPT Tử Đà, huyện Phù Ninh, tỉnhPhú Thọ) không thể nói được do bị bạn đánh hội đồng, Thượng tá Bùi Văn Dũng –Phó trưởng CAH Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ cho biết: “CQĐT CAH Phù Ninh đã vào cuộc,tiến hành các thủ tục cần thiết để điều tra, xác minh làm rõ những vấn đề liênquan”.

Theo Thượng tá Bùi Văn Dũng, nghi án nữ sinh P. bịđánh đang được cơ quan chức năng xác minh. Trước hết, CQĐT sẽ tiến hành trưng cầugiám định để xác định tỷ lệ thương tích cũng như nguyên nhân dẫn đến việc em P.bị cấm khẩu.

CQĐT cũng đã đề nghị phải đưa em P. đến Bệnh việnTâm thần Trung ương tại Hà Nội, để thăm khám, điều trị về tâm lý. Sự ổn định, tỉnhtáo về tâm lý của nữ sinh này để có những tường trình và khai báo chính xác, làcăn cứ quan trọng trong công tác điều tra.

Đồng thời, CQĐT CAH Phù Ninh đã trao đổi, thống nhấtvới Viện KSND cùng cấp, tăng thời gian xác minh, giải quyết đơn tố cáo xungquanh vụ việc nữ sinh Q.T.P., để đảm bảo các yêu cầu cần thiết trong công tác tốtụng.

*Tên bị hại đã được thay đổi

Theo H.M

Anninh thủ đô

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 24
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 22
 
  •   Hôm nay 28,190
  •   Tháng hiện tại 466,192
  •   Tổng lượt truy cập 130,049,961