Bị xe tải cán, một phụ nữ tử vong

Chủ nhật - 15/03/2015 21:55
Bị xe tải cán, một phụ nữ tử vong Bị xe tải cán, một phụ nữ tử vong

Dân trí Đang lưu thông trên đường, bỗng nhiên bị một chiếc xe tải khi rẽ vào đường phụ bị che khuất tầm nhìn và chạy với tốc độ cao đâm vào khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Vào khoảng 11h, ngày 15/3, trên đường Hữu Nghị, TP Đồng Hới xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa một xe tải và một xe máy, vụ tai nạn đã khiến một người tử vong.

Vào thời điểm trên, khi chị Nguyễn Như Phúc (SN 1986, trú tại xã Hải Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) điều khiển xe máy mang BKS 73F1 – 196.76 đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với xe tải mang BKS 73C – 034.70 (chưa rõ danh tính tài xế) của công ty CP ĐT & XD Tiến Đạt.

Bị xe tải cán, một phụ nữ tử vong 1
Hiện trường vụ tai nạn

Sau khi ngã xuống đường, chị Phúc cùng xe máy bị xe tải cuốn xuống gầm xe. Ngay sau đó, chị Phúc được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam Cu Ba – Đồng Hới. Tuy nhiên, cú va chạm mạnh đã khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do xe tải khi rẽ vào đường phụ bị che khuất tầm nhìn và chạy với tốc độ cao nên đã xảy ra tai nạn. Được biết, sau khi gây tai nạn tài xế đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Văn Lịnh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 157
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 155
 
  •   Hôm nay 11,304
  •   Tháng hiện tại 722,712
  •   Tổng lượt truy cập 130,306,481