"Yêu" của Min vẫn chưa hạ nhiệt trên BXH Zing

Chủ nhật - 12/04/2015 21:23
"Yêu" của Min vẫn chưa hạ nhiệt trên BXH Zing "Yêu" của Min vẫn chưa hạ nhiệt trên BXH Zing

Bài hát của nữ ca sĩ cá tính vừa dẫn đầu hạng mục MV của Zing Mp3 tuần trước và tiếp tục chiếm lĩnh vị trí quán quân ở tuần thứ 2.

Yêu của Min được đánh giá cao từ giới chuyên môn lẫn khán giả. Phong cách âm nhạc phóng khoáng, tự do cùng MV hiện đại, cực chất mang đến cho cựu vũ công những phản hồi tích cực. Vừa ra mắt không bao lâu, cô vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng MV của Zing Mp3. Ở tuần thứ 2, Min tiếp tục thành công khi bảo vệ ngôi vị quán quân.

Trong khi đó, Không phải dạng vừa đâu của Sơn Tùng đã gỡ bỏ khi nam ca sĩ dính ồn ào vì nội dung châm biếm các nhạc sĩ bậc cha, chú.

"Yêu" của Min vẫn chưa hạ nhiệt trên BXH Zing 1

Min vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng MV.

Vũ Cát Tường cũng vừa có mặt trên bảng xếp hạng với MV mới toanh: Anh và anh . Sản phẩm mới của nữ ca sĩ cá tính gây chú ý không kém khi chiếm giữ vị trí thứ 3. Anh đến từ giấc mơ của Đoàn Thúy Trang tụt xuống hàng 4 khi có nhiều gương mặt mới. Sài Gòn đêm nay của Trịnh Thăng Bình và Quân Rapsoul đứng ở ngôi thứ 5.

Daydreams của Soobin Hoàng Sơn và Big Daddy nhảy lên bậc 6 trong tuần mới. MV Hãy trân trọng người thương của Ngô Kiến Huy vừa xuất hiện ở hạng 7. Phim ngắn Thời niên thiếu của Trần Hạo Nam của Lâm Chấn Khang tụt xuống vị trí thứ 8. Giải cứu tiểu thư của bộ đôi Hồ Việt Trung – Hồ Quang Hiếu cũng rớt xuống hàng 9. Khép lại top 10 MV tuần này thuộc về ca khúc nhạc phim Phim cấp 3: Trở về trường  của nhiều ca sĩ.

Tại bảng xếp hạng ca khúc đã có sự thay đổi ngoạn mục ở vị trí quan trọng. Tiên Tiên soán ngôi của Đông Nhi, đưa hit My Everything dẫn đầu bảng. Điều này không quá ngạc nhiên bởi sáng tác của học trò Thanh Bùi rất được lòng khán giả trẻ. Chất nhạc văn minh giúp nữ nhạc sĩ trẻ có sức lan tỏa rộng rãi đến người nghe.

"Yêu" của Min vẫn chưa hạ nhiệt trên BXH Zing 2

Tiên Tiên...

"Yêu" của Min vẫn chưa hạ nhiệt trên BXH Zing 3

... thay thế Đông Nhi dẫn đầu bảng xếp hạng ca khúc.

Vì ai vì anh của Đông Nhi dù được yêu thích cuồng nhiệt cũng đành phải lui về ngôi vị á quân trong tuần mới. Sơn Tùng M-TP trở lại vị trí thứ 3 với hit Khuôn mặt đáng thương . Mr. Siro đưa Vô hình trong em lên hạng 4 trên bảng xếp hạng.

Yêu không nghỉ phép của Isaac và OnlyC bị tụt xuống ngôi thứ 5. Lương Bích Hữu cũng rớt hạng khi Em chọn cô đơn của cô lùi xuống hàng 6. Khắc Việt đưa hit mới Ngại yêu lên vị trí thứ 7. Thế giới ảo tình yêu thật của Trịnh Đình Quang có mặt ở hạng 8. Hoài Lâm tiếp tục tụt xuống ngôi thứ 9 với Có khi . Em là của anh của Hồ Quang Hiếu – Hồ Việt Trung khép lại top 10 ca khúc tuần này.

Xem bảng xếp hạng tuần 14 từ 30/3 – 5/4 tại đây .

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 100
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 98
 
  •   Hôm nay 14,201
  •   Tháng hiện tại 726,802
  •   Tổng lượt truy cập 131,148,887