Hoàng Tôn gây chú ý khi cover nhạc phim "Fast & Furious 7"

Chủ nhật - 12/04/2015 13:55
Hoàng Tôn gây chú ý khi cover nhạc phim "Fast & Furious 7" Hoàng Tôn gây chú ý khi cover nhạc phim "Fast & Furious 7"

Giọng ca sinh năm 1988 đặt lời Việt cho "See You Again" và thể hiện ca khúc này cùng với Eszi Quân.

Trao đổi với Zing.vn, Hoàng Tôn cho hay: "Sau khi xem phim Fast & Furious 7, tôi rất ấn tượng với ca khúc See You Again. Chính vì thế, tôi nảy ra ý định viết lời Việt cho ca khúc. Ngoài việc nhằm thỏa mãn sự yêu thích cá nhân, tôi cũng muốn giúp một số khán giả hiểu hơn về ý nghĩa của bài hát".

Theo tiết lộ của Hoàng Tôn, anh chỉ mất khoảng 30 phút để hoàn thiện việc viết lời Việt cho See You Again. Sau đó, anh mời một người bạn là Eszi Quân phụ trách phần đọc rap. Cả hai thu âm ca khúc này chỉ trong một buổi tối.

Hoàng Tôn gây chú ý khi cover nhạc phim "Fast & Furious 7" 1
Hoàng Tôn hoàn thành ca khúc See You Again phiên bản tiếng Việt trong thời gian ngắn.

Rất nhiều khán giả tỏ ra thích thú với bài hát See You Again phiên bản tiếng Việt của Hoàng Tôn. Bạn Đặng Ngọc nhận xét: "Ca khúc rất hay. Hoàng Tôn đã thể hiện được tinh thần của bài hát gốc".

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số ý kiến cho rằng, Hoàng Tôn hát hay nhưng Eszi Quân đọc rap nghe "không có hồn". Thuấn Nguyễn nhận định: "Hai giọng ca này không nên kết hợp với nhau".

Trước phản hồi của khán giả, giọng ca Em không quay về chia sẻ: "Với một sản phẩm âm nhạc, nhất lại là bản hát lại, việc nhận phải những ý kiến trái chiều của công chúng là điều đương nhiên. Vì ca khúcSee You Againcó ý nghĩa đề cao tình anh em nên tôi muốn mời người bạn thân của mình tham gia. Có thể có nhiều người đọc rap hay hơn Eszi Quân nhưng với tôi, mời cậu ấy hát chung mới thực sự có ý nghĩa".

Hoàng Tôn rất mừng vì bên cạnh những phản hồi chưa thực sự tích cực, rất nhiều khán giả thích thú với ca khúc của anh.

See You Again là sản phẩm của rapper Wiz Khalifa và giọng ca trẻ Charlie Puth. Ca khúc được chọn làm giai điệu chia tay nhân vật Brian O’Conner do tài tử xấu số Paul Walker đảm nhận.

Theo chia sẻ của Vin Diesel, Charlie Puth chỉ mất 10 phút để viết nên đoạn điệp khúc của See You Again sau khi xem bản dựng thô của bộ phimTrước đây, giọng ca trẻ xuất thân từ mạng xã hội cũng mất đi một người bạn thân vì tai nạn xe hơi.

Trước khi Fast & Furious ra mắt, Vin Diesel đăng tải trích đoạn của See You Again lên trang cá nhân. Chỉ sau hơn 20 tiếng, clip có tới hơn 28 triệu lượt xem. 

Hiện tại, ca khúc đang đứng đầu bảng xếp hạng iTunes khu vực Bắc Mỹ. Đại diện đơn vị sản xuất Fast & Furious cho rằng: “Thành công của bài hát đến từ cảm xúc chân thật. Đây là lời từ biệt dành cho Paul Walker. See You Again khiến khán giả xúc động, nhưng không bi lụy”.

Video

Wiz Khallifa feat. Charlie Puth - 'See You Again'

Ca khúc chia tay Paul Walker ở đoạn kết "Fast & Furious 7".

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 108
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 107
 
  •   Hôm nay 14,388
  •   Tháng hiện tại 726,989
  •   Tổng lượt truy cập 131,149,074