"Hot girl hát đám cưới" bị loại sớm tại Vietnam Idol

Thứ hai - 13/04/2015 16:05
"Hot girl hát đám cưới" bị loại sớm tại Vietnam Idol "Hot girl hát đám cưới" bị loại sớm tại Vietnam Idol

Thiếu sự đột phá trong cách hát là nguyên nhân chính khiến Thu Hạnh phải chia tay chương trình ngay từ vòng Thử giọng, dù trước đó cô được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ làm nên chuyện.

"Hot girl hát đám cưới" bị loại sớm tại Vietnam Idol 1

Tối 12/4, tập 2 của chương trình Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015 tiếp tục được phát sóng. Bộ ba giám khảo gồm ca sĩ Thu Minh, nhạc sĩ Thanh Bùi, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, cùng giám khảo khách mời Quốc Trung bắt đầu mùa giải mới với vòng Audition tại khu vực TP HCM.

"Hot girl hát đám cưới" bị loại sớm tại Vietnam Idol 2

Thu Hạnh là một trong những thí sinh nổi bật ở ngày thử giọng đầu tiên, bởi trước đó không lâu cô từng gây sốt trên mạng với clip thể hiện ca khúc Tình yêu màu nắng trong đám cưới. Nhiều người còn ưu ái gọi cô với danh xưng “hot girl hát đám cưới”. Cô gái vừa tốt nghiệp trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật TP HCM quyết định chọn bản pop ballad Sẽ thôi mong chờ của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa để thể hiện trước ban giám khảo.

"Hot girl hát đám cưới" bị loại sớm tại Vietnam Idol 3

Thế nhưng, phần thi của Thu Hạnh không được bộ tứ quyền lực đánh giá cao bởi cô hát nhạt nhòa, thiếu điểm nhấn. Nếu nhạc sĩ Thanh Bùi nhận xét cô cộng tác viên của Trung tâm Ca nhạc nhẹ TP HCM thiếu sự đột phát trong cách hát, dù chất giọng dễ thương, thì đạo diễn Nguyễn Quang Dũng lại thẳng thắn cho rằng khi Thu Hạnh ca, người ta quan tâm cũng được, không quan tâm cũng không sao.

"Hot girl hát đám cưới" bị loại sớm tại Vietnam Idol 4

Đến buổi thử giọng Vietnam Idol mùa 6 trong tâm thế rất tự tin, cô gái trẻ có phần nghẹn ngào vì bản thân phải ra về sớm. Thu Hạnh bộc bạch: “Những nhận xét của anh Nguyễn Quang Dũng khiến tôi tổn thương, nhưng lời nói đó sẽ giúp tôi cố gắng nhiều hơn. Dù không được vào vòng trong, song niềm đam mê ca hát của tôi sẽ không bao giờ hết. Năm sau, tôi vẫn đăng ký dự thi lại”.

"Hot girl hát đám cưới" bị loại sớm tại Vietnam Idol 5

Ngoài Thu Hạnh, “hot boy bán kẹo kéo” Bùi Vĩnh Phúc cũng là gương mặt nhận được không ít sự quan tâm của khán giả truyền hình. Anh hát lại bản hit Gọi mưa trước những người “cầm cân nảy mực”. Không những thế, chàng trai sinh năm 1993 còn khiến họ bật cười thích thú với phần trình diễn ca khúc Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng MT-P theo phiên bản "kẹo kéo" do chính anh chế lời.

"Hot girl hát đám cưới" bị loại sớm tại Vietnam Idol 6

Nhận xét phần dự thi của Bùi Vĩnh Phúc, ban giám khảo đã có ý kiến trái chiều. Nếu nhạc sĩ Thanh Bùi và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đánh giá cao niềm đam mê ca hát của “hot boy bán kẹo kéo”, thì ca sĩ Thu Minh lẫn giám khảo khách mời Quốc Trung lại quyết định không đồng ý cho anh đi tiếp vì phong cách âm nhạc đường phố, thiếu tố chất cần thiết của một ngôi sao. Bùi Vĩnh Phúc bật khóc vì may mắn lọt vào vòng trong nhờ việc lựa chọn giọng ca Tình về nơi đâu làm “ngôi sao may mắn”.

"Hot girl hát đám cưới" bị loại sớm tại Vietnam Idol 7

Sở hữu gương mặt điển trai và có phần hơi “trẻ con”, thí sinh Phạm Nguyễn Duy được chủ nhân các vị trí ghế nóng của Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015 nhận định sẽ là một trong những hot boy ở chương trình năm nay. Bỏ công việc thiết kế đồ họa để toàn tâm toàn ý theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, cậu em họ của ca sĩ - diễn viên Hồ Vĩnh Khoa đang cho thấy quyết định trên là đúng. Trong vòng thử giọng, anh chinh phục cả 4 vị giám khảo với hai bài hát Rolling in the deepPhố biển.

"Hot girl hát đám cưới" bị loại sớm tại Vietnam Idol 8

Ngoài việc sở hữu chất giọng nam tính cùng đôi mắt kết nối tốt với khán giả, sự điềm tĩnh tuyệt vời của Phạm Nguyễn Duy còn khiến nhạc sĩ Quốc Trung cảm thấy rất phấn khích. Tác giả ca khúc Giấc mơ tôi chủ động cho chàng trai trẻ này số điện thoại để gọi mỗi khi cần tư vấn.

"Hot girl hát đám cưới" bị loại sớm tại Vietnam Idol 9

Một thí sinh khác giành được 4 sự đồng ý từ những người “cầm cân nảy mực” là Nguyễn Bích Ngọc. Chọn ca khúc Đông, cô sinh viên khoa Kiến trúc - Nội thất thuộc trường ĐH Kiến trúc TP HCM gây ấn tượng với bộ tứ quyền lực bằng chất giọng đầy nội lực, cách xử lý ca khúc mang màu sắc riêng.

"Hot girl hát đám cưới" bị loại sớm tại Vietnam Idol 10

Hiện đang định cư tại Mỹ nhưng Victoria Quỳnh Trần - người từng được khán giả trong nước biết đến là ca sĩ Vân Quỳnh - quyết định tạm gác lại mọi việc để quay về quê hương tham dự mùa 6 Vietnam Idol. Trong vòng thử giọng, cô tự đệm đàn piano và trình bày bài hát If I ain’t got you nổi tiếng của danh ca Alicia Keys. Tuy hài lòng về giọng hát của Vân Quỳnh và đồng ý cho cô đi tiếp, nhưng giám khảo Thanh Bùi mong nữ ca sĩ hãy cởi mở hơn để có thể đến gần khán giả.

"Hot girl hát đám cưới" bị loại sớm tại Vietnam Idol 11

Thí sinh Nguyễn Ngọc Thảo Nhi thành công cùng bản hit của Hương Tràm - Với em là mãi mãi.

"Hot girl hát đám cưới" bị loại sớm tại Vietnam Idol 12

Chàng trai gốc Đà Lạt Lê Sỹ Tuệ có phong cách giống Thanh Bùi được trao vé vàng với tiết mục Secret.

"Hot girl hát đám cưới" bị loại sớm tại Vietnam Idol 13

Là thí sinh cuối cùng trong ngày đầu tiên của vòng Thử giọng tại TP HCM, Nguyễn Hoàng Minh Đăng mang đến bầu không khí tràn đầy năng lượng cho các thành viên ban giám khảo sau nhiều giờ chấm thi mệt mỏi. Anh vừa hát nhạc ngoại, vừa có những động tác vũ đạo minh họa vui nhộn. Mặc dù không nhận được vé vàng, song chàng trai đến từ Nha Trang đã làm nhiều người phải bật cười thích thú.

"Hot girl hát đám cưới" bị loại sớm tại Vietnam Idol 14

Trước đó, bên cạnh một số thí sinh sở hữu tài năng ca hát nổi trội, không ít phần thi “thảm họa” cũng xuất hiện trong tập 2. Trong ảnh: Thí sinh Nguyễn Thị Như Cơ đến từ Vĩnh Long thu hút sự chú ý với phần hát như đọc văn.

"Hot girl hát đám cưới" bị loại sớm tại Vietnam Idol 15

Lại Minh Quyền - thí sinh 20 tuổi, gốc Lâm Đồng - khiến giám khảo, khán giả truyền hình cười ngất bởi tiết mục hát không thể tệ hơn, nhưng nhảy rất ấn tượng. Tập 3 của chương trình lên sóng vào lúc 20h chủ nhật, ngày 19/4 trên kênh VTV3.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 27
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 26
 
  •   Hôm nay 16,114
  •   Tháng hiện tại 728,715
  •   Tổng lượt truy cập 131,150,800