Vũ Cát Tường soán ngôi Phạm Hồng Phước trên BXH Zing

Thứ năm - 23/04/2015 05:10
Vũ Cát Tường soán ngôi Phạm Hồng Phước trên BXH Zing Vũ Cát Tường soán ngôi Phạm Hồng Phước trên BXH Zing

Nữ ca sĩ tomboy có màn bứt phá ấn tượng nhờ hiệu ứng của album “Giải mã” để vươn lên vị trí đầu bảng MV của Zing Mp3.

Sau thành công của album Giải mã, Vũ Cát Tường liên tiếp tung ra các sản phẩm âm nhạc mới. Trong đó, ca khúc Anh và anh được cô mang đi “chinh chiến” khắp các giải thưởng âm nhạc. Nhờ hiệu ứng khá tốt từ người hâm mộ, nữ ca sĩ cá tính thực hiện MV cho Anh và anh.

MV này vừa ra mắt đã gây nhiều tranh cãi bởi hình tượng bán nude của Vũ Cát Tường. Dù vậy, âm nhạc văn minh của giọng ca Yêu xa vẫn đủ sức hấp dẫn người nghe. Nhờ đó không bao lâu, Cát Tường đã đưa Anh và anh lên chiếm ngôi quán quân của hạng mục MV.

Vũ Cát Tường soán ngôi Phạm Hồng Phước trên BXH Zing 1

Hình ảnh bán nude của Cát Tường trong MV mới.

MV Ngày gặp lại của Dương Triệu Vũ giữ vị trí á quân. Nằm trong album Ta đã có bao mùa nhớ, MV mới của học trò Đàm Vĩnh Hưng gây ấn tượng bởi câu chuyện giàu cảm xúc. Yêu của Min tiếp tục rớt xuống hàng 3 chỉ sau một tuần.

Vũ Cát Tường soán ngôi Phạm Hồng Phước trên BXH Zing 2

Dương Triệu Vũ và Mai Hồ.

Trả lại nước mắt của Vĩnh Thuyên Kim xuất hiện ở ngôi thứ 4. Tôi có một nỗi buồn thật đẹp của Phạm Hồng Phước vừa leo lên vị trí đầu đã tụt xuống hạng 5. Ban nhạc Bức Tường chiếm giữ vị trí thứ 6 với MV Những chuyến đi dài . D.C.M.A của Tóc Tiên có mặt ở hàng 7.

MV Giải cứu tiểu thư của bộ đôi Hồ Quang Hiếu – Hồ Việt Trung an toàn ở vị trí thứ 8. Gọi tên cô đơn – nhạc phim Oan hồn do OnlyC thể hiện nắm giữ hạng 9. Khép lại top 10 MV tuần này thuộc về Lâm Chấn Khang với Thời niên thiếu của Trần Hạo Nam .

Tại bảng xếp hạng bài hát đã có vài xáo trộn ở các vị trí trọng tâm. Khuôn mặt đáng thương của Sơn Tùng M-TP đã soán ngôi đầu bảng của Đông Nhi. Ca khúc này được nam ca sĩ gốc Thái Bình sáng tác trong cuộc thi The Remix đến nay vẫn tạo được hiệu ứng mạnh từ người nghe.

Vũ Cát Tường soán ngôi Phạm Hồng Phước trên BXH Zing 3

Sơn Tùng M-TP...

Vũ Cát Tường soán ngôi Phạm Hồng Phước trên BXH Zing 4

... Tiên Tiên chiếm giữ vị trí đầu bảng ca khúc.

My Everything của Tiên Tiên vẫn an toàn ở vị trí á quân. Vì ai vì anh của Đông Nhi rớt xuống hàng 3 sau nhiều tuần dẫn đầu. Mr. Siro vẫn bảo toàn ở ngôi thứ 4 với ca khúc Vô hình trong em . Lương Bích Hữu tiếp tục nắm giữ hạng 5 với Em chọn cô đơn .

Trịnh Đình Quang rớt xuống vị trí thứ 6 với T hế giới ảo tình yêu thật . Isaac tiếp tục bình ổn ở hàng 7 với hit Yêu không nghỉ phép . Karik đưa ca khúc Anh là của em lên ngôi thứ 8. Hoài Lâm đứng yên ở vị trí tiếp theo với hit Có khi . Nằm cuối top 10 ca khúc tuần này thuộc về Giữ em đi của Thùy Chi.

Xem bảng xếp hạng tuần 16 từ 13/4 – 19/4 tại đây .

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 138
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 133
 
  •   Hôm nay 1,054
  •   Tháng hiện tại 61,087
  •   Tổng lượt truy cập 130,483,172