Tóc Tiên tươi cười dù về cuối bảng The Remix

Thứ năm - 23/04/2015 05:10
Tóc Tiên tươi cười dù về cuối bảng The Remix Tóc Tiên tươi cười dù về cuối bảng The Remix

Giọng ca “Em đẹp nhất đêm nay” luôn giữ tinh thần thoải mái và lạc quan ngay cả khi đứng vị trí cuối cùng trong top 4.

Tóc Tiên tươi cười dù về cuối bảng The Remix 1

Trong live show 10 của Hòa âm ánh sáng diễn ra tối 19/4 trên VTV3, top 4 đã có cuộc đua ấn tượng trước khi chạm đến đích. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chỉ định team Tóc Tiên cho ca khúc Sao anh vẫn chờ. Hoàng Touliver và Long Halo phối lại hoàn toàn mới so với bản gốc để nữ ca sĩ thoải mái phô chất giọng. Không vũ đoàn hỗ trợ, không chọn trang phục sexy hay cầu kỳ, Tóc Tiên xuất hiện đơn giản trên sân khấu.

Tóc Tiên tươi cười dù về cuối bảng The Remix 2

Hồ Ngọc Hà nể phục giọng ca Ngày mai bởi suốt tuần qua cô bận rộn chạy show nhưng vẫn giữ được phong độ ổn định. Tuy nhiên, Lưu Thiên Hương không hài lòng ở một vài nốt cao của Tóc Tiên. Nhạc sĩ Người hát tình ca chỉ rõ lỗi của Hoàng Touliver khi ra bài toán quá khó cho nữ ca sĩ. 

Tóc Tiên tươi cười dù về cuối bảng The Remix 3

Kết quả, Tóc Tiên chỉ nhận được 38 điểm từ ban giám khảo và xếp ở vị trí cuối cùng trong top 4. Nhưng cô luôn giữ tinh thần lạc quan và thái độ vui vẻ trong suốt cuộc thi.

Tóc Tiên tươi cười dù về cuối bảng The Remix 4

Giang Hồng Ngọc thể hiện lại bản hit Mãi mãi về sau của Hồ Ngọc Hà. Lấy ý tưởng từ bộ phim Fast & Furious 7, nữ ca sĩ tái hiện cuộc đua gay cấn với mô hình siêu xe trên sân khấu để làm rõ kịch tính và cao trào của bài hát. 

Tóc Tiên tươi cười dù về cuối bảng The Remix 5

Dù quán quân X Factor thể hiện hết phong độ vốn có nhưng Hà Hồ chưa hài lòng với phần trình diễn này. Nữ giám khảo góp ý cho học trò ở cách ngắt quãng và phần dàn dựng thiếu liền mạch trong câu chuyện khiến người xem không nắm bắt rõ ý đồ.

Tóc Tiên tươi cười dù về cuối bảng The Remix 6

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cũng không đánh giá cao bản phối mới của ca khúc này. Tuy nhiên, chị thừa nhận để làm hay hơn bản gốc của Dương Khắc Linh là điều không dễ. Cùng với Tóc Tiên, Giang Hồng Ngọc chỉ nhận được 38 điểm từ bộ tứ quyền lực, cô xếp ở vị trí thứ 3.

Video

'Mãi mãi về sau' - Giang Hồng Ngọc

Nữ ca sĩ nhận thử thách từ giám khảo Hồ Ngọc Hà.

Tóc Tiên tươi cười dù về cuối bảng The Remix 7

Nếu Tóc Tiên và Giang Hồng Ngọc xuống phong độ thì Isaac tỏa sáng bất ngờ sau nhiều tuần bị chê quá an toàn. DJ Hoàng Anh thách thức team Isaac trong ca khúc Bắc kim thang. OnlyC remix thể loại dân ca theo style twist và trap khá bắt tai.

Tóc Tiên tươi cười dù về cuối bảng The Remix 8

Phần dàn dựng hoành tráng cùng đáng yêu giúp trưởng nhóm 365 thuyết phục ban giám khảo một cách ấn tượng.

Tóc Tiên tươi cười dù về cuối bảng The Remix 9

Nguyễn Hải Phong nhận định tính giải trí của tiết mục rất cao nhưng vẫn không thiếu đi yếu tố nghệ thuật giúp phần trình diễn của nam ca sĩ đạt đến sự hoàn hảo. Hoàng Anh đánh giá, bản phối sáng tạo của Only C đã góp phần tạo thành công cho Isaac.

Tóc Tiên tươi cười dù về cuối bảng The Remix 10

Hà Hồ không thể đứng im trên ghế nóng. Cô đứng dậy nhún nhảy theo động tác mút tay của Isaac. Trước màn bứt phá ấn tượng của trưởng nhóm 365, bộ tứ giám khảo dành trọn cho anh bốn điểm 10 tròn trĩnh.

Video

'Bắc Kim Thang' - Isaac

Bé Ben và Hoàng Anh tóc xù hỗ trợ Isaac tạo nên bộ ba đáng yêu.

Tóc Tiên tươi cười dù về cuối bảng The Remix 11

Đông Nhi may mắn khi nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong chỉ định cho cô ca khúc Baby One More Time. Nữ ca sĩ biến hóa với hình tượng Michael Jackson nhưng ngay sau đó cô "lột xác" để thành nữ sinh tinh nghịch, đáng yêu.

Tóc Tiên tươi cười dù về cuối bảng The Remix 12

Với bản phối ấn tượng trên nền ca khúc nổi tiếng, Đông Nhi phát huy tối đa khả năng vũ đạo chuyên nghiệp cùng cách dàn dựng đẹp mắt. Giọng ca Đừng bao giờ nói yêu em tạo ra không khí cuồng nhiệt và tươi trẻ khiến người hâm mộ phấn khích theo.

Tóc Tiên tươi cười dù về cuối bảng The Remix 13

Hoàng Anh khen ngợi bản remix và cách mash-up ấn tượng của Đỗ Hiếu. Tác giả Đường cong cũng thừa nhận lựa chọn của anh giúp team Đông Nhi "như cá gặp nước". Cùng với Isaac, nữ ca sĩ Bad Boy nhận được 40 điểm từ bộ tứ giám khảo.

Tóc Tiên tươi cười dù về cuối bảng The Remix 14

Với lượng fan hùng hậu, Đông Nhi dễ dàng vượt qua Isaac để có tổng điểm quy đổi cao nhất. Team cô giành chiến thắng trong đêm với giải thưởng Nhóm thi xuất sắc. Đây là lần thứ 2 giọng ca Bối rối dẫn đầu.

Video

'Baby one more time' - Đông Nhi

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong lựa chọn cho team Đông Nhi ca khúc nổi tiếng "Baby one more time".

Tóc Tiên tươi cười dù về cuối bảng The Remix 15

Trước đó top 4 mở màn bằng ca khúc Quả gì được nhạc sĩ Đỗ Hiếu phối lại với giai điệu bắt tai. "Biệt đội siêu nhân trái cây" đáng yêu trong từng động tác. Sau live show 10, top 4 chuẩn bị cho đêm chung kết tối 26/4 để xác định ngôi vị quán quân. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 90
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 86
 
  •   Hôm nay 4,242
  •   Tháng hiện tại 128,005
  •   Tổng lượt truy cập 130,550,090