Vợ Đăng Khôi sành điệu tới ủng hộ chồng

Thứ năm - 23/04/2015 05:04
Vợ Đăng Khôi sành điệu tới ủng hộ chồng Vợ Đăng Khôi sành điệu tới ủng hộ chồng

Thủy Anh có mặt từ sớm để chuẩn bị cho buổi họp báo chương trình do nam ca sĩ 32 tuổi sản xuất.

Vợ Đăng Khôi sành điệu tới ủng hộ chồng 1
Chiều 19/4, Thủy Anh - bà xã của Đăng Khôi - thu hút sự chú ý khi tới buổi họp báo giới thiệu chương trình âm nhạc Quà tặng thời gian. Đây là đêm nhạc do công ty của giọng ca Cô bé mùa đông kết hợp với một số đơn vị thực hiện nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Giải phóng miền Nam 30/4. 
Vợ Đăng Khôi sành điệu tới ủng hộ chồng 2
Vợ Đăng Khôi diện váy trắng trễ nải vai trần cùng phụ kiện túi xách đồng màu. Thủy Anh từng là hot girl khá đình đám ở Hà Nội, xuất hiện trên nhiều tạp chí dành cho tuổi teen với vai trò người mẫu. Không chỉ có ngoại hình xinh xắn, Thủy Anh còn được lòng các thành viên trong gia đình nhà chồng. 
Vợ Đăng Khôi sành điệu tới ủng hộ chồng 3
Từ nhiều năm nay, Thủy Anh kiêm vai trò quản lý của Đăng Khôi, giúp anh sắp xếp lịch diễn, tham gia vào các hoạt động chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc cũng như tổ chức chương trình. Nam ca sĩ sinh năm 1983 chia sẻ, anh cảm thấy rất yên tâm khi có một hậu phương vững chắc. Thủy Anh là người có lối giao tiếp nhẹ nhàng, khéo léo nên được các đối tác quý mến. 
Vợ Đăng Khôi sành điệu tới ủng hộ chồng 4
Tham gia đêm nhạc Quà tặng thời gian diễn ra vào tối 25/4 tại Cung Hữu Nghị Hà Nội, Đăng Khôi đóng vai trò tổ chức sản xuất. Qua chương trình này, anh mong muốn đưa nhạc cách mạng đến gần hơn với khán giả trẻ. 
Vợ Đăng Khôi sành điệu tới ủng hộ chồng 5
Anh đã cùng làm việc với nhạc sĩ Thanh Phương, Dương Khắc Linh phối lại 20 ca khúc kinh điển. Đồng thời, phần dàn dựng cũng sẽ có nhiều yếu tố mới mẻ như kết hợp thành từng màn ca - vũ - kịch trên sân khấu, vừa mang tính giải trí nhưng không kém phần nghệ thuật. 
Vợ Đăng Khôi sành điệu tới ủng hộ chồng 6
Quà tặng thời gian do nhà thơ Phan Huyền Thư viết kịch bản và được xây dựng thành một câu chuyện lịch sử bằng âm nhạc. Chương trình được chia thành 3 phần với độ dài 100 phút. Nếu phần 1 mang phong cách thanh xướng kịch thì phần hai là các tiết mục đan xen giữa các ca khúc hào hứng, sâu lắng cùng sự thể hiện mới mẻ của nhóm Ngũ Cung, Ngô Kiến Huy, Trang Pháp... Phần 3 làm nổi bật tình yêu đất nước, con người. 
Vợ Đăng Khôi sành điệu tới ủng hộ chồng 7
Nữ ca sĩ Bảo Trâm phát biểu trong buổi họp báo. Cô cho biết, được mời tham gia đêm nhạc kỷ niệm 40 năm Giải phóng miền Nam 30/4 là một niềm vinh dự với nghệ sĩ trẻ như cô. Tuy chưa thể hiện nhạc cách mạng trên những sân khấu lớn, nhưng cô sẽ dồn sức tập luyện để thể hiện đúng tinh thần của các ca khúc kinh điển, cũng như mang đến sự trẻ trung, tươi mới của thế hệ 9X. 
Vợ Đăng Khôi sành điệu tới ủng hộ chồng 8
Ngoài Bảo Trâm, Thùy Chi cũng sẽ tham gia chương trình này. Trước đây, nữ ca sĩ sinh năm 1990 từng tham gia Giai điệu tự hào với phần trình bày Trường Sơn đông, Trường Sơn tây cùng Tạ Quang Thắng. 
Vợ Đăng Khôi sành điệu tới ủng hộ chồng 9
Đăng Khôi chụp hình cùng ê-kíp sản xuất chương trình gồm nhà thơ Phan Huyền Thư, đạo diễn sân khấu Bông Mai và nhạc sĩ Thanh Phương. Đêm nhạc Quà tặng âm nhạc với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Linh, Thanh Lam, Trọng Tấn, Phạm Thu Hà, Ngô Kiến Huy, Trang Pháp...

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 99
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 97
 
  •   Hôm nay 14,575
  •   Tháng hiện tại 156,313
  •   Tổng lượt truy cập 128,754,491