Lưu Hương Giang bỏ MV tốn sức bốn tháng chỉ sau một đêm

Thứ năm - 23/04/2015 02:22
Lưu Hương Giang bỏ MV tốn sức bốn tháng chỉ sau một đêm Lưu Hương Giang bỏ MV tốn sức bốn tháng chỉ sau một đêm

Ngay sau khi có cảm hứng sáng tác "Tuổi thanh xuân", nữ ca sĩ quyết định dẹp bỏ hoàn toàn dự án làm suốt bốn tháng trước đó để thực hiện MV cho ca khúc mới.

Tuổi thanh xuân đang là một trong những bộ phim truyền hình gây chú ý hiện nay. Những ca khúc nằm trong dự án phim truyền hình hợp tác Việt Nam - Hàn Quốc cũng được khán giả tìm kiếm nghe nhiều trên Internet, đặc biệt là bài hát chủ đề do Lưu Hương Giang thể hiện. Mới đây, ca sĩ "Cải Bắp" tung MV cho ca khúc này như một món quà dành tặng người hâm mộ khi bộ phim sắp đến hồi kết.

Lưu Hương Giang bỏ MV tốn sức bốn tháng chỉ sau một đêm 1

Nữ ca sĩ sáng tác ca khúc "Tuổi thanh xuân" trong một đêm và thực hiện MV chỉ trong vòng 4 ngày.

Lưu Hương Giang cho biết, cô sáng tác ca khúc này cách đây một năm, trước khi phim Tuổi thanh xuân lên sóng. Khi ấy, nữ ca sĩ và êkíp đang tập trung cho một ca khúc hoàn toàn khác trong suốt 4 tháng. Nhưng trước ngày ghi hình MV, cô bỗng dưng có cảm hứng khác rồi nhanh chóng đặt bút viết bài hát Tuổi thanh xuân. "Lúc sáng tác, tôi nghĩ đến việc tuổi xuân của phụ nữ trôi rất nhanh. Bởi vậy, tôi muốn gửi thông điệp đến những bạn gái, hãy vui chơi hết mình ở giai đoạn đẹp nhất của cuộc đời, trước khi lập gia đình và làm mẹ", Lưu Hương Giang hồi tưởng.

Hoàn thành tác phẩm, nữ ca sĩ đã gọi ngay cho đạo diễn bày tỏ mong muốn thay thế nội dung MV bằng ca khúc mới. "Em có điên quá không khi nói bỏ hết bài cũ để thực hiện ý tưởng cho bài hát mới", cô vẫn nhớ như in lời mình nói. Khi thuyết phục xong êkíp, cô đã bắt tay hòa âm, phối khí và ghi hình chỉ trong bốn ngày.

Trong một lần đi diễn, Lưu Hương Giang đưa bản demo ca khúc này cho đoàn làm phim Tuổi thanh xuân nghe thử. Thích thú với lời ca, giai điệu của bài hát, họ đã quyết định chọn tác phẩm mới của cô làm nhạc phim.

Lưu Hương Giang bỏ MV tốn sức bốn tháng chỉ sau một đêm 2

Lưu Hương Giang khoe vóc dáng quyến rũ trong MV mới.

Vì sản xuất trước bộ phim nên MV Tuổi thanh xuân có nội dung hoàn toàn khác biệt. Nó là câu chuyện tưởng tượng về nữ giám khảo The Voice Kids trót "say nắng" một chàng trai trẻ trong một chuyến du lịch. Trước sự quan tâm của chàng "phi công", Lưu Hương Giang không còn cách nào khác phải từ chối tình cảm vì đã có một mái ấm hạnh phúc.

Đức Trí

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 189
  •   Máy chủ tìm kiếm 23
  •   Khách viếng thăm 166
 
  •   Hôm nay 30,988
  •   Tháng hiện tại 216,900
  •   Tổng lượt truy cập 130,638,985