Vắng Sơn Tùng, Tóc Tiên tỏa sáng

Thứ hai - 09/03/2015 18:49
Vắng Sơn Tùng, Tóc Tiên tỏa sáng Vắng Sơn Tùng, Tóc Tiên tỏa sáng

Trong khi Sơn Tùng vắng mặt tại The Remix vì lý do sức khỏe, Tóc Tiên đã trình diễn ca khúc "Dạ cổ hoài lang" rất thành công, gây xúc động cho khán giả.

Tối qua (8.3), liveshow 5 The Remix đã chính thức trở lại với khán giả bằng chủ đề nhạc dân gian và World Music. Dự kiến, đêm thi này sẽ có 7 nhóm thí sinh tham gia biểu diễn, nhưng Sơn Tùng đã tạm xin vắng mặt vì bị viêm họng cấp và không thể hát, nên liveshow 5 chỉ còn lại 6 đội chính thức cùng bước vào vòng đối đầu.

So với những đêm thi trước, các tiết mục trong tuần này có phần thiếu đột phá và không tạo được hiệu ứng mạnh mẽ từ khán giả. Đáng chú ý nhất trong đêm phải kể đến 2 phần thi ngang tài ngang sức của Tóc Tiên và Giang Hồng Ngọc.

Chọn cho mình một màu sắc riêng biệt trong đêm thi, Tóc Tiên đã để lại nhiều ấn tượng với người xem khi thể hiện lại ca khúc Dạ cổ hoài lang theo phong cách ma mị, ám ảnh. 

Nữ ca sỹ sinh năm 1989 đã hóa thành quý cô đầy tâm trạng khi nói lên thân phận của người phụ nữ. Tiết mục này còn có sự hỗ trợ và góp giọng đặc biệt từ NSUT Thành Lộc khiến cả khán phòng gần như nổ tung khi anh xuất hiện. Vì quá nhập tâm vào bài hát, Tóc Tiên đã không cầm được nước mắt khi thể hiện đến cuối tiết mục.

Vắng Sơn Tùng, Tóc Tiên tỏa sáng 1

Tóc Tiên đầy tâm trạng khi kết hợp NSUT Thành Lộc hát Dạ cổ hoài lang.

Vắng Sơn Tùng, Tóc Tiên tỏa sáng 2

Tuy nhiên, nữ ca sỹ chỉ về nhì trong đêm thi vừa qua vì màn trình diễn xuất sắc của Giang Hồng Ngọc.

Nhận xét về phần thi này, giám khảo Lưu Thiên Hương tỏ ra khâm phục tài năng của đọi Tóc Tiên, cũng như đánh giá cao khả năng biến hóa về hình ảnh của giọng ca sinh năm 1989.

“Cảm xúc của em đã chạm đến tận cùng đau khổ. Đây cũng là tiết mục rất hay và khiến tôi ưng ý nhất trong các tiết mục của liveshow tuần này”, Lưu Thiên Hương nhận xét.

Thế nhưng, nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong vẫn tỏ ra chưa với phần hát không đủ “đã” và sâu của Tóc Tiên. Nữ ca sỹ nhận được 39.5 và được kỳ vọng sẽ trở thành thí sinh xuất sắc nhất đêm thi.

Tuy nhiên, danh hiệu cao quý này đã thuộc về đội Giang Hồng Ngọc vì nữ Quán quân X-Factor may mắn nhận được nhiều tin nhắn bình chọn hơn từ khán giả, dù cả hai đều bằng tổng điểm từ BGK.

Vắng Sơn Tùng, Tóc Tiên tỏa sáng 3

Giang Hồng Ngọc bùng nổ và giành giải thưởng Thí sinh xuất sắc nhất liveshow.

Đây cũng được xem là một trong những đêm thi thành công nhất của Giang Hồng Ngọc, khi nữ ca sỹ khiến cả khán phòng trở nên sôi động với màn trình diễn Cỏ và mưa đầy máu lửa, cùng chất giọng khỏe khoắn và chắc chắn về kỹ thuật. Phần thi này được đánh giá cao và nhận được số điểm 39.5 từ ban giám khảo.

Một số hình ảnh của các tiết mục tối qua:

Vắng Sơn Tùng, Tóc Tiên tỏa sáng 4

Gây bất ngờ với một tiết mục mang đậm màu sắc và âm hưởng dân gian Ấn Độ, Đông Nhi đã vừa hát vừa nhảy rất gợi cảm, quyến rũ khi mang đến ca khúc Baby là anh đó. Tuy nhiên, nữ ca sỹ chưa hát rõ lời trong tiết mục này và chỉ nhận được 38 điểm.

Vắng Sơn Tùng, Tóc Tiên tỏa sáng 5

Ngay từ khi xuất hiện, Bảo Anh đã gây ấn tượng với hình ảnh của một bà hoàng kiêu sa, lộng lãy khi thể hiện ca khúc Somebody that I used to know

Vắng Sơn Tùng, Tóc Tiên tỏa sáng 6

Bảo Anh dịu dàng trong trang phục áo tứ thân, hợp ca với các nghệ sỹ nữ hát mở màn chương trình.

Trong khi Hà Hồ cho rằng Bảo Anh chưa khéo léo trong việc lựa chọn bài hát phù hợp với gu thưởng thức của khán giả, thì giám khảo Nguyễn Hải Phong, Lưu Thiên Hương lại đánh giá cao tiết mục mang đậm màu sắc World Music của Bảo Anh. Đội của nữ ca sỹ nhận được 38 điểm.

Vắng Sơn Tùng, Tóc Tiên tỏa sáng 7

Hóa thân thành chàng trai Trung Đông trong ca khúc Dalinda, Isaac đã chinh phục người xem bằng khả năng hát live cực tốt và vũ đạo đẹp mắt. 

Vắng Sơn Tùng, Tóc Tiên tỏa sáng 8

Dù được Hà Hồ khen hoàn hảo, nhưng nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong vẫn cho rằng màn trình diễn của trưởng nhóm 365 chỉ đáp ứng được phần sôi động chứ chưa đủ sâu. Tiết mục của Isaac được chấm 38 điểm.

Vắng Sơn Tùng, Tóc Tiên tỏa sáng 9

Hoàng Tôn và nhóm PB Nation đã mang đến tiết mục hit – Để em rời xa với sự kết hợp rất độc đáo giữa sáo trúc và đàn nhị. Các chàng trai nhận được nhiều lời khen của giám khảo, nhưng chỉ nhận được số điểm trung bình – 38 điểm.

Vắng Sơn Tùng, Tóc Tiên tỏa sáng 10

Đội Tóc Tiên và Đông Nhi đã có phần biểu diễn tuyệt vời trong đêm thi thứ 5.

Thưởng thức những bài hát "nóng hổi" của The Remix và tham gia dự đoán team được khán giả yêu thích  trên website  http://theremix.oppomobile.vn/o-music  để nhận quà cực "cool" từ thương hiệu OPPO Smartphone.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 105
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 100
 
  •   Hôm nay 4,838
  •   Tháng hiện tại 82,277
  •   Tổng lượt truy cập 128,680,455