Justin Bieber và Tom Hanks tham gia MV của Carly Rae Jepsen

Thứ hai - 09/03/2015 18:22
Justin Bieber và Tom Hanks tham gia MV của Carly Rae Jepsen Justin Bieber và Tom Hanks tham gia MV của Carly Rae Jepsen

Với sự góp mặt của tài tử Tom Hanks và ca sĩ Justin Bieber, "I really like you" hứa hẹn trở thành bản hit tiếp theo của Carly Rae Jepsen sau ca khúc "Call me maybe".

Ngôi sao Call me maybe từng làm mưa làm gió các bảng xếp hạng trong năm 2013 vừa tung ra single mới mang tên I really like you cùng một MV thú vị. Khi được giới thiệu trên website chính thức của ông lớn truyền thông Bravo TV – The Daily Dish, I really like you lập tức được dự đoán trở thành hit mới của Carly khi cả ca khúc và MV đều được đầu tư kỹ lưỡng.

Justin Bieber và Tom Hanks tham gia MV của Carly Rae Jepsen 1

Trong bài phỏng vấn về MV này, nữ ca sĩ đến từ Canada hé lộ: "Tôi muốn làm một MV mà người xem đều cảm thấy vui vẻ. Tôi nghĩ tôi và đội ngũ của mình đã thực hiện được điều này và tôi rất nóng lòng cho các fan chiêm ngưỡng thành quả”. Việc I really like you sớm trở thành hit là điều dễ đoán khi ca khúc có sự xuất hiện của 2 khách mời nổi tiếng.

Justin Bieber và Tom Hanks tham gia MV của Carly Rae Jepsen 2

Nhân vật chính trong MV I really like you thuộc về nam diễn viên gạo cội Tom Hanks. Ngôi sao đoạt giải Oscar xuất hiện từ đầu đến cuối MV, vừa hát (nhép) vừa nhảy theo I really like you với những biểu cảm thú vị trên đường phố. Justin Bieber chỉ xuất hiện chớp nhoáng ở cuối MV nhưng chắc chắn sự góp mặt của anh trong điệu nhảy flash mob tạo nên sức hút không nhỏ cho MV này.

Justin Bieber và Tom Hanks tham gia MV của Carly Rae Jepsen 3

Đây không phải lần đầu tiên sản phẩm của Carly nhận được sự "lăng xê" từ anh bạn đồng hương Bieber. Năm 2013, ca khúc Call me maybe cũng nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ khi Justin Bieber, Ashley Tisdale, Selena Gomez cùng bạn bè cho ra mắt phiên bản cover trên YouTube.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 148
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 142
 
  •   Hôm nay 18,258
  •   Tháng hiện tại 142,021
  •   Tổng lượt truy cập 130,564,106