Sao Việt và những kỷ niệm khó quên ngày 8.3

Thứ hai - 09/03/2015 18:50
Sao Việt và những kỷ niệm khó quên ngày 8.3 Sao Việt và những kỷ niệm khó quên ngày 8.3

Cùng lắng nghe những chia sẻ của các nghệ sĩ Việt nhân ngày 8.3

Với các chàng trai, dịp 8.3 là cơ hội để thể hiện tình cảm với những người phụ nữ thân yêu. Còn với những cô gái, 8.3 là thời điểm họ cảm nhận được những tình cảm quý mến mà một nửa còn lại dành cho mình.

Cùng lắng nghe những chia sẻ của các nghệ sĩ về những kỷ niệm, những món quà họ nhớ nhất vào ngày 8.3.

Ca sĩ Sơn Ngọc Minh

Sao Việt và những kỷ niệm khó quên ngày 8.3 1

Ca sĩ Sơn Ngọc Minh

Kỷ niệm 8.3 mà Minh nhớ nhất là khi còn ở trong nhóm V.Music. Lúc đó, cả nhóm làm single gửi tặng đến những người phụ nữ mà khán giả ở xa muốn gửi gắm. Các bạn thổ lộ tình cảm với người phụ nữ họ yêu quý kèm theo là những đóa hoa tự gói, và nhóm sẽ mang đến tận nhà để trao cho họ.

Lúc cả nhóm mang đến, có người cười, có người khóc, có người e thẹn ngại ngùng... Lúc đó mọi người cảm thấy rất vui vì bản thân mình đã làm được một điều gì đó tuy nhỏ về vật chất nhưng rất lớn về tinh thần. Đó là một năm có ngày 8.3 tuyệt vời với bản thân Minh và cả nhóm V.Music.

Nhân dịp 8.3, Minh xin chúc cho một nửa của thế giới - những người phụ nữ tuyệt vời luôn có nhiều sức khỏe và hạnh phúc, mãi tươi trẻ nhé!

Ca sĩ Nathan Lee

Lee rất may mắn khi bên cạnh luôn có những người phụ nữ tuyệt vời, luôn yêu thương, chăm sóc Lee trong mọi hoàn cảnh. Hai người phụ nữ vô cùng đặc biệt trong cuộc sống của Lee là mẹ và bà ngoại. Lee rất hâm mộ và yêu thương họ hơn ai hết . Không có sự hy sinh và tình thương vô bờ bến của 2 người phụ nữ tuyệt vời này chắc chắn Lee sẽ không có được ngày hôm nay.

Sao Việt và những kỷ niệm khó quên ngày 8.3 2

Ca sĩ Nathan Lee

8.3 năm nay Lee đã gọi điện chúc mừng tất cả những người phụ nữ mình yêu thương. Tối nay Lee sẽ đi ăn với Phương Mai trước khi tới ủng hộ những người phụ nữ tài năng và cá tính của chương trình The Remix.

"Một người phụ nữ đẹp chưa chắc đã hạnh phúc nhưng một người phụ nữ hạnh phúc chắc chắn sẽ đẹp. Lee chúc tất cả các chị em phụ nữ luôn luôn hạnh phúc! Cảm ơn vì đã cho chúng tôi cái vinh dự đặc quyền được làm đàn ông, để được yêu thương, che chở các bạn mỗi ngày”.

Ca sĩ Phạm Hồng Phước

Một kỉ niệm hay còn gọi là một điều may mắn của Phước có được vào ngày 8.3 là khi Phước 10 tuổi.

Buổi tối ngày 8.3 năm đó, mẹ dắt Phước đi siêu thị mua đồ. Lúc bấy giờ, ở siêu thị có gian hàng karaoke dành cho khách tham quan với các trò chơi trúng thưởng. Ngày 8.3 nên họ có phần thi dành cho các bé thiếu nhi hát những ca khúc về mẹ. Ai hát hay nhất sẽ có quà. Thế là Phước xung phong lên thi. Phước còn nhớ bài hát hôm đó mình thể hiện là ca khúc Tình mẹ của chị Mỹ Tâm.

Sao Việt và những kỷ niệm khó quên ngày 8.3 3

Ca sĩ Phạm Hồng Phước

Cuối cùng, mọi người trong siêu thị đều giơ tay bầu chọn cho Phước là người hát hay nhất. Mặc dù lúc này chỉ với 10 tuổi nhưng Phước đã có thể tặng mẹ một món quà là phiếu mua hàng giảm giá 50% của nhãn hàng karaoke đó. Giờ nghĩ lại, với Phước đó là kỷ niệm dễ thương và đầy tự hào.

8.3 năm nay, Phước sẽ dành thời gian bên những người phụ nữ thân yêu của mình. Phước sẽ mời bà ngoại, mẹ, 2 em gái và bố đi ăn ở một nhà hàng rất ngon. Vì ngày 10.3 cũng là sinh nhật mẹ nên Phước cũng sẽ dành cho mẹ một điều bất ngờ.

Diễn viên Trịnh Kim Chi

Sao Việt và những kỷ niệm khó quên ngày 8.3 4

Vợ chồng diễn viên Trịnh Kim Chi.

Nói về món quà 8.3 mà Kim Chi nhớ nhất đó chính là máy MD (chứa phần nhạc đi hát của các ca sĩ).

Năm đó, Kim Chi và chồng chỉ mới đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau. Kim Chi hoạt động trong nhóm hát Ngẫu Nhiên. Ngày 8.3 ông xa tặng Kim Chi cái máy MD mà lúc đó thì nhóm đang cần để đi hát. Kim Chi rất bất ngờ vì anh ấy biết được điều này và tặng đúng ý luôn, khiến mình rất vui và hạnh phúc.

Mọi năm, Kim Chi thường phải đi diễn vào ngày 8.3 nên hầu như hai vợ chồng rủ nhau đi ăn khuya sau giờ diễn. Riêng năm nay thì Kim Chi được nghỉ và sẽ dành thời gian bên gia đình, hưởng trọn vẹn không khí của ngày đặc biệt này.

Diễn viên Dương Cẩm Lynh

Sao Việt và những kỷ niệm khó quên ngày 8.3 5

Diễn viên Dương Cẩm Lynh.

Món quà từng nhận được khiến Cẩm Lynh nhớ nhất đó chính là hoa và một bữa ăn ấm cúng được nấu tại nhà. Người ở bên Cẩm Lynh là ai thì xin được giữ bí mật. Còn vào năm ngoái, Dương Cẩm Lynh nhận được rất nhiều hoa và quà của những người thân. Đi làm về đến nhà tận 12 giờ vẫn còn tiếp tục nhận được những món quà bất ngờ.

8.3 năm nay, Cẩm Lynh sẽ mừng ngày đặc biệt bên gia đình, sẽ tự thưởng cho mình bữa cơm thật ngon cùng những người thân. Cẩm Lynh sẽ về nhà chung vui với 3 người phụ nữ thân yêu nhất đời mình: mẹ, em gái và cháu gái vừa chào đời.

Diễn viên Đinh Y Nhung

Sao Việt và những kỷ niệm khó quên ngày 8.3 6

Diễn viên Đinh Y Nhung va con gái

Hai năm trước, khi Nhung đang đi quay phim thì nhận được điện thoại của con gái chúc mừng ngày 8.3. Nghe con gái nói những lời chúc không phải qua hoa mỹ nhưng chân thành, Nhung rất xúc động. Đến tối, con gái Ivy lại gọi điện thoại dặn mẹ khi về mở cửa nhẹ thôi vì ba để đồ nhiều trong nhà sợ vỡ.

Khi quay phim xong, Nhung về nhà đã 12 giờ khuya, mở cửa ra thì thấy một hình trái tim cùng những bông hồng rất đẹp. Hai bố con còn chuẩn bị bữa cơm ấm cúng chờ mẹ về. Nhung vừa bất ngờ, vừa hạnh phúc. Đó sẽ là kỷ niệm ngày 8.3 mà Nhung sẽ không bao giờ quên trong đời.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 109
  •   Máy chủ tìm kiếm 12
  •   Khách viếng thăm 97
 
  •   Hôm nay 21,567
  •   Tháng hiện tại 507,734
  •   Tổng lượt truy cập 129,105,912