Trung Quân Idol hồi hộp trong lần đầu song ca với Thùy Chi

Thứ hai - 23/03/2015 13:01
Trung Quân Idol hồi hộp trong lần đầu song ca với Thùy Chi Trung Quân Idol hồi hộp trong lần đầu song ca với Thùy Chi

Trung Quân Idol chia sẻ: "Bởi 'Mùa thu nhớ em' là ca khúc mới, trước đó, tôi cũng chưa được gặp Thùy Chi nhiều. Hy vọng sẽ có thể hợp tác với cô ấy trong một dự án âm nhạc".

Trung Quân Idol hồi hộp trong lần đầu song ca với Thùy Chi 1
Tối 22/3, đêm nhạc Màu nắng chưa phai diễn ra tại Hà Nội quy tụ dàn ca sĩ nổi tiếng của 2 miền Nam - Bắc gồm: Vũ Cát Tường, Phương Vy, Hoàng Hải, Quốc Thiên, Phạm Thu Hà, Sỹ Luân, Thùy Chi và Trung Quân. "Hoàng tử mưa" mang tới liên khúc Dấu mưa - Gọi mưa thăng hoa và cảm xúc.
Trung Quân Idol hồi hộp trong lần đầu song ca với Thùy Chi 2
Thùy Chi cũng khiến khán giả thổn thức với bản hit Giữ em đi của tác giả Tiên Tiên. Giọng hát được mệnh danh "hát live như thu âm" của nữ ca sĩ dễ dàng chinh phục cả những khán giả khó tính nhất.
Trung Quân Idol hồi hộp trong lần đầu song ca với Thùy Chi 3
Bản song ca Mùa thu nhớ em của Thùy Chi và Trung Quân đến màu sắc lãng mạn, da diết, trầm buồn và đầy khắc khoải. Chia sẻ về sự kết hợp mới mẻ lần này, Trung Quân cho biết: "Lần đầu hát chung với Thùy Chi - giọng ballad số một của Hà Nội, tôi có chút hồi hộp. Tuy nhiên, khán giả Thủ đô đã dành nhiều tình cảm cho phần song ca hôm nay".
Trung Quân Idol hồi hộp trong lần đầu song ca với Thùy Chi 4
Không song ca cùng nhau trong đêm nhạc thiện nguyện song trong Mong manh tình về, Quốc Thiên để Thùy Chi hát một đoạn ngắn phần đầu ca khúc. Giọng ca thành danh từ Vietnam Idol thể hiện khả năng hát live ngày càng tiến bộ.
Trung Quân Idol hồi hộp trong lần đầu song ca với Thùy Chi 5
Trở lại Hà Nội với niềm háo hức đặc biệt, Quốc Thiên gửi tới khán giả hai bản hit quen thuộc là Xin chào, Xin chào, Mong manh tình về và hai ca khúc mới: Nỗi nhớ vỡ òa, Tia nắng tình yêu.
Trung Quân Idol hồi hộp trong lần đầu song ca với Thùy Chi 6
Trong khi đó, Vũ Cát Tường bùng nổ cùng Sỹ Luân khi cùng song ca ca khúc Người thay thế anh. Đây là sự sắp xếp đầy ẩn ý của đạo diễn Bá Linh, khi để hai hình mẫu nhạc sĩ kiêm ca sĩ trình diễn cùng nhau trên sân khấu.
Trung Quân Idol hồi hộp trong lần đầu song ca với Thùy Chi 7
Trở lại Hà Nội lần này, Vũ Cát Tường còn mang tới Anh và anh - ca khúc đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc.
Trung Quân Idol hồi hộp trong lần đầu song ca với Thùy Chi 8
Sau đám cưới tại quê nhà, Phương Vy nhanh chóng trở lại với nhiều hoạt động âm nhạc. Trong đêm nhạc, nữ ca sĩ thể hiện ca khúc chủ đề Màu nắng chưa phai Khi ta 20.
Trung Quân Idol hồi hộp trong lần đầu song ca với Thùy Chi 9
Quán quân của Vietnam Idol cho biết, cô hạnh phúc khi được tham gia chương trình hội tụ nhiều màu sắc âm nhạc và mang đậm ý nghĩa nhân văn, mục đích từ thiện như Màu nắng chưa phai.
Trung Quân Idol hồi hộp trong lần đầu song ca với Thùy Chi 10
Hoàng Hải cũng thu hút sự chú ý khi thể hiện Hoa nắng, Nhắn gió mây rằng anh yêu em và đặc biệt là ca khúc Nơi ta thuộc về nhau. Với lời ca lãng mạn, giai điệu bắt tai và lối hát tự sự, Nơi ta thuộc về nhau qua tiếng hát Hoàng Hải tiếp tục ghi dấu ấn.
Trung Quân Idol hồi hộp trong lần đầu song ca với Thùy Chi 11
Chia sẻ về ca khúc, Hoàng Hải cho biết: "Tôi rất bất ngờ khi nhận được lời mời thể hiện ca khúc Nơi ta thuộc về nhau. Lời ca, giai điệu và cả quãng giọng như viết riêng cho tôi. Có lẽ, Sỹ Luân rất ưu ái khi mời tôi tham gia chương trình này".
Trung Quân Idol hồi hộp trong lần đầu song ca với Thùy Chi 12
Để lại cho khán giả ấn tượng và dư âm không kém là phần trình diễn của Phạm Thu Hà với Con đường mùa thu. Với ca khúc trữ tình, bán cổ điển lần, Thu Hà lột tả được cảm xúc lãng mạn, ngập tràn hạnh phúc của người phụ nữ đang và được yêu.
Trung Quân Idol hồi hộp trong lần đầu song ca với Thùy Chi 13
Đêm nhạc Màu nắng chưa phai là khởi đầu của dự án cộng đồng Chung tay vì những cảnh đời nghèo khó - Giving hands. Toàn bộ lợi nhuận từ Album Bốn mùa yêu và vé bán được trong đêm nhạc tối 22/3 sẽ được đưa vào quỹ để thực hiện dự án xây, sửa trường học cho trẻ em vùng sâu, vùng xa và chính thức khởi động vào mùa hè năm nay.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 237
  •   Máy chủ tìm kiếm 73
  •   Khách viếng thăm 164
 
  •   Hôm nay 45,215
  •   Tháng hiện tại 890,926
  •   Tổng lượt truy cập 128,509,165