Jessica hẹn hò cùng “bạn trai tin đồn” tới tận 4 giờ sáng

Thứ hai - 23/03/2015 22:09
Jessica hẹn hò cùng “bạn trai tin đồn” tới tận 4 giờ sáng Jessica hẹn hò cùng “bạn trai tin đồn” tới tận 4 giờ sáng

Mới đây nhất, cặp đôi tin đồn Jessica và Tyler Kwon lại bị truyền thông Hồng Kông đăng ảnh hẹn hò.

Thông tin Jessica và Tyler Kwon hẹn hò nhau tại Hongkong được đăng tải liên tục trong mấy ngày gần đây. Vừa qua, Jessica cùng "bạn trai tin đồn" Tyler Kwon bị phóng viên bắt gặp có một buổi hẹn hò vui vẻ.

Jessica hẹn hò cùng “bạn trai tin đồn” tới tận 4 giờ sáng 1

Tyler Kwon và Jessica

Sau khi cùng nhau đi dạo ở khu trung tâm Hồng Kông, hai người họ đã gặp gỡ với một nhóm bạn và cùng nhau đi hát karaoke. Báo chí Hồng Kông cho hay, buổi tụ tập kéo dài cho tới 4 giờ sáng (giờ địa phương).

Jessica hẹn hò cùng “bạn trai tin đồn” tới tận 4 giờ sáng 2

Cặp đôi bị bắt gặp rời khỏi nhà hàng Nhật Bản lúc 11 giờ khuya

Trước đó, cặp đôi tin đồn này đã đi ăn đồ ăn Nhật Bản với Michelle, người đứng đầu công ty trang sức Marvella Group tại Ma Cao cho đến 11 giờ khuya. Nhưng khi tài xế của Tyler phát hiện ra sự có mặt của phóng viên và đã thông báo cho anh.

Sau đó không lâu, một chiếc xe khác đã được đưa tới và Jessica và Tyler đã di chuyển trên hai chiếc xe khác nhau. Không rõ họ định đi tới đâu nhưng theo ghi nhận của phóng viên, xe của họ liên tục đi lòng vòng khi phát hiện có truyền thông theo dõi.

Trái với sự thiếu tự nhiên của Tyler Kwon, Jessica mỉm cười khá tươi khi phát hiện ra ống kính. Theo các phóng viên có mặt tại đây, Jessica và Tyler giống như chủ xị của buổi tụ tập ngày hôm đó. Khi bữa tiệc kết thúc, Jessica đứng bên cạnh Tyler, bắt tay và ôm lấy những người bạn thay cho lời chào tạm biệt.

Phóng viên sau đó đã liên lạc với Michelle của Marvella Group để xác nhận liệu có phải Jessica gặp người này vì lý do công việc hay không nhưng hiện vẫn chưa nhận được câu trả lời.

Jessica hẹn hò cùng “bạn trai tin đồn” tới tận 4 giờ sáng 3

Jessica cùng Tyler tại sinh nhật của Reggie Martin

Jessica cùng Tyler bị bắt gặp nhiều lần cùng với nhau kể từ năm 2013, tuy nhiên, hai người liên tiếp phủ nhận những tin đồn hẹn hò. Lần gần đây nhất, cặp đôi tin đồn đã xuất hiện cùng nhau tại buổi tiệc sinh nhật của Reggie Martin cùng với Daniel Radcliffe và một vài người khác tại Ma Cao.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 118
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 113
 
  •   Hôm nay 16,406
  •   Tháng hiện tại 910,084
  •   Tổng lượt truy cập 128,528,323