Phan Ngọc Luân tách khỏi Đàm Vĩnh Hưng

Thứ hai - 23/03/2015 09:55
Phan Ngọc Luân tách khỏi Đàm Vĩnh Hưng Phan Ngọc Luân tách khỏi Đàm Vĩnh Hưng

MV "Điều anh không muốn" là sản phẩm âm nhạc cuối cùng mà nam ca sĩ nhận được sự hỗ trợ của huấn luyện viên ở chương trình Giọng hát Việt.

Phan Ngọc Luân được khán giả biết đến khi lọt vào top 16 Sao mai điểm hẹn 2010. Năm 2012, anh thi Giọng hát Việt và về đội của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Sau cuộc thi, anh được huấn luyện viên dẫn dắt, đi ca hát ở nhiều show lớn nhỏ để tiếp xúc với khán giả. Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng giúp nam ca sĩ thực hiện album đầu tay "Ngọc Luân vol 1".  MV mới ra mắt "Điều anh không muốn" của anh cũng được Đàm Vĩnh Hưng hỗ trợ về ý tưởng và chi phí.

Phan Ngọc Luân tách khỏi Đàm Vĩnh Hưng 1

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (trái) và Phan Ngọc Luân.

Phan Ngọc Luân quay video nhạc "Điều anh không muốn" ( xem video ) trong vòng ba ngày tại thành phố Đà Lạt. MV kể về chàng trai bị bạn gái lừa dối trong tình cảm. Chàng trai chấp nhận tổn thương và mong muốn người mình yêu có cuộc tình khác trọn vẹn hơn. 

Phan Ngọc Luân cho biết, đây có thể là sản phẩm âm nhạc cuối cùng mà anh được thầy hỗ trợ trước khi tách ra hoạt động riêng. "Cuộc sống hay âm nhạc rất cần mối lương duyên. Tôi và thầy Hưng không có mâu thuẫn gì cả, chúng tôi hết duyên thì dừng lại mà thôi. Tôi luôn trân trọng từng người thầy, người cô hay người bạn đã góp ý để tôi trưởng thành như hôm nay”, anh chia sẻ.

Phan Ngọc Luân sinh ra và lớn lên tại Cà Mau. Nam ca sĩ cho biết, anh chứng kiến cảnh gia đình đổ vỡ khi đang học phổ thông. Mẹ đưa anh và em trai lên Sài Gòn lập nghiệp với hy vọng đổi đời. Không ngờ, gia đình dường như rơi vào kiệt quệ khi anh mắc phải căn bệnh vi mô tế bào hiểm nghèo. May mắn, anh được chữa khỏi bệnh. Sau đó, Ngọc Luân lao vào làm nhiều công việc khác nhau rồi bén duyên với âm nhạc. 

Tâm Giao

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 82
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 79
 
  •   Hôm nay 31,701
  •   Tháng hiện tại 925,379
  •   Tổng lượt truy cập 128,543,618