Hit mới của Đông Nhi thay thế Sơn Tùng M-TP trên BXH Zing

Thứ tư - 25/03/2015 12:04
Hit mới của Đông Nhi thay thế Sơn Tùng M-TP trên BXH Zing Hit mới của Đông Nhi thay thế Sơn Tùng M-TP trên BXH Zing

“Vì ai vì anh” được Đông Nhi trình diễn tại cuộc thi The Remix trở thành ca khúc đình đám trên bảng xếp hạng Zing Mp3 và nhanh chóng lật đổ Sơn Tùng.

Sau một thời gian dài trụ vững tại bảng xếp hạng của Zing Mp3, trong tuần 12, cuối cùng Sơn Tùng M-TP cũng bị thay thế bởi gương mặt mới. Không phải dạng vừa đâu tụt xuống 4 bậc và giữ vị trí thứ 5 trong tuần mới. Người thay thế nam ca sĩ gốc Thái Bình chính là Đông Nhi.

Ca khúc Vì ai vì anh do nhạc sĩ Đỗ Hiếu sáng tác cho Đông Nhi tại cuộc thi The Remix tạo được hiệu ứng tốt. Nhờ bài hát này, giọng ca Bad Boy bứt phá ấn tượng, vươn lên dẫn đầu live show 6 của chương trình. 

Hit mới của Đông Nhi thay thế Sơn Tùng M-TP trên BXH Zing 1

Ca khúc mới của Đông Nhi được cộng đồng mạng yêu thích.

Chỉ một thời gian ngắn, Vì ai vì anh đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng ca khúc, đẩy Sơn Tùng M-TP ra khỏi vị trí quán quân. Trong thời gian tới, Đông Nhi chắc chắn sẽ tiếp tục “làm mưa làm gió” ở ngôi vị đầu bảng với bản hit của Đỗ Hiếu.

Hit mới của Đông Nhi thay thế Sơn Tùng M-TP trên BXH Zing 2

Đông Nhi tích cực quảng bá cho bản hit mới.

Dù rớt khỏi vị trí quán quân nhưng Sơn Tùng M-TP cũng có niềm an ủi khi ca khúc Khuôn mặt đáng thương – cũng là sáng tác mới của anh tại The Remix – nhanh chân chiếm giữ ngôi vị á quân.

Tiên Tiên cũng rớt xuống một bậc với ca khúc My Everything . Mặc dù My Everything được cộng đồng mạng yêu thích nhưng hiện có rất nhiều bài hát mới xuất hiện nên sáng tác của nữ nhạc sĩ không có nhiều cơ hội bứt phá.

Hit mới của Đông Nhi thay thế Sơn Tùng M-TP trên BXH Zing 3

Khuôn mặt đáng thương của Sơn Tùng M-TP leo lên vị trí á quân.

Yêu không nghỉ phép của Isaac cũng nhanh chóng có mặt ở ngôi thứ 5 cùng các đồng nghiệp. Cũng giống như Sơn Tùng M-TP và Đông Nhi, trưởng nhóm 365 rất được lòng khán giả khi tham gia The Remix. Những ca khúc của anh đều nhận được những phản hồi tích cực từ người nghe. Tắt đèn từng được Isaac trình diễn ở cuộc thi Hòa âm ánh sáng nằm ở hạng 6 giúp anh củng cố tên tuổi của mình.

Em chọn cô đơn , sáng tác mới của nhạc sĩ Khánh Đơn dành cho bạn gái Lương Bích Hữu, đã tụt xuống vị trí thứ 7. Ngại yêu của Khắc Việt có mặt ở hàng 8. Có khi của Hoài Lâm tụt xuống tận ngôi thứ 9, tụt 6 bậc so với tuần trước. Mùa xa nhau của Emily khép lại top 10 ca khúc tuần này.

Tại bảng xếp hạng MV, những vị trí quan trọng không có sự thay đổi đáng kể nhưng cũng xuất hiện thêm vài gương mặt mới. I’m Still Loving You của Hương Tràm tiếp tục thống lĩnh bảng xếp hạng, giúp quán quân The Voice lấy lại phong độ sau một thời gian bị scandal vây lấy. MV Yêu của Min (St.319) nhận được những đánh giá tích cực đã nhanh chân chiếm giữ vị trí á quân.

Hit mới của Đông Nhi thay thế Sơn Tùng M-TP trên BXH Zing 4

Hình ảnh sexy của Hương Tràm trong MV nhạc dance.

MV Thời niên thiếu của Trần Hạo Nam dưới dạng phim ngắn của ca sĩ Lâm Chấn Khang có mặt ở ngôi thứ 3. Giải cứu tiểu thư của Hồ Việt Trung – Hồ Quang Hiếu rớt xuống một bậc so với tuần trước. MV Trở về trường của nhiều ca sĩ cùng góp mặt đứng ở hạng 4. Daydreams của Soobin Hoàng Sơn và Big Daddy tụt xuống ngôi thứ 6.

Hoy đi nha của Quỳnh Chi xuất hiện ở hàng 7. Sài Gòn Night của Addy Trần – Tronie Ngô – MiA nằm ở vị trí kế tiếp. T iếng chày trên sóc Bambo của HKT có mặt ở ngôi thứ 9. Khép lại top 10 MV tuần này thuộc về Đánh lừa cảm giác của Đan Trường.

Xem bảng xếp hạng tuần 12 từ 15/3 – 21/3 tại đây .

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 86
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 85
 
  •   Hôm nay 31,850
  •   Tháng hiện tại 677,088
  •   Tổng lượt truy cập 131,099,173