Dương Triệu Vũ hé lộ chuyện tình cảm trong album

Thứ tư - 25/03/2015 10:50
Dương Triệu Vũ hé lộ chuyện tình cảm trong album Dương Triệu Vũ hé lộ chuyện tình cảm trong album

Nam ca sĩ trích dẫn những trang nhật ký về mối tình sâu đậm của anh để đưa vào lời các bài hát trong album "Ta đã có bao mùa nhớ".

Ngày 27/3, Dương Triệu Vũ sẽ ra mắt album “Ta đã có bao mùa nhớ” sau một thời gian dài ấp ủ, thực hiện. Đây là sản phẩm âm nhạc gồm những ca khúc pop ballad tình cảm và sâu lắng.

Mỗi bài hát nằm trong album sẽ gắn liền với những câu chuyện tình đã qua của Dương Triệu Vũ. Anh quyết định trích dẫn những dòng nhật ký của mình vào lời bài hát cho khán giả nghe. Việc làm này nhằm giải đáp hàng loạt nghi án tình cảm anh từng bị đồn đoán khi từ Mỹ về nước hoạt động nghệ thuật. 

Dương Triệu Vũ hé lộ chuyện tình cảm trong album 1

Ca sĩ Dương Triệu Vũ.

"Lúc tôi mới về quê hương hoạt động, tôi dính phải rất nhiều tin đồn tình cảm không đúng sự thật với anh Đàm Vĩnh Hưng, với anh trai Hoài Linh hay Mai Hồ. Thời điểm đó, tôi bị áp lực nặng và từng muốn ngừng hát một thời gian vì không chịu được quá nhiều thị phi, tai tiếng", Dương Triệu Vũ chia sẻ. Album “Ta đã có bao mùa nhớ” sẽ là cơ hội để nam ca sĩ công khai câu chuyện tình thực sự của mình, giúp khán giả hiểu hơn về anh. 

Ca khúc chủ đề Ta đã có bao mùa nhớ được Dương Triệu Vũ đầu tư quay MV. Nội dung của video do chính anh biên tập. Ngoài ra, anh và êkíp còn lang thang khắp Sài Gòn trong nhiều ngày để tìm những góc chụp ưng ý nhất thực hiện bộ ảnh cho album.

Các tác giả hợp tác với nam ca sĩ trong “Ta đã có bao mùa nhớ” cũng đặt bút để chia sẻ cảm xúc và kể lại hoàn cảnh ra đời của các ca khúc để khán giả dễ đồng cảm hơn khi nghe CD. Trong sản phẩm âm nhạc này, Dương Triệu Vũ hợp tác với các nhạc sĩ: Nguyễn Hải Phong, Thái Thịnh, Phạm Toàn Thắng, Trịnh Thăng Bình, Châu Đăng Khoa...

Tâm Giao

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 34
 
  •   Hôm nay 29,551
  •   Tháng hiện tại 674,789
  •   Tổng lượt truy cập 131,096,874