Hoài Sa giúp Phương Uyên chọn nhạc cho liveshow

Thứ tư - 25/03/2015 16:40
Hoài Sa giúp Phương Uyên chọn nhạc cho liveshow Hoài Sa giúp Phương Uyên chọn nhạc cho liveshow

Nam nhạc sĩ cho rằng, anh hiểu cá tính âm nhạc của cựu Giám đốc Âm nhạc The Voice hơn ai hết. Anh sẽ làm mới các ca khúc của người bạn với bản phối hiện đại.

Sáng 25/3 tại TP HCM, Phương Uyên có buổi giới thiệu liveshow kỷ niệm 30 năm hoạt động nghệ thuật. Một số học trò của chị xuất hiện trong họp báo như: Thiều Bảo Trang -Thiều Bảo Trâm (nhóm Bee.T), Giang Hồng Ngọc, Vũ Thảo My... Nữ nhạc sĩ bày tỏ lòng cảm kích khi mọi người đến ủng hộ tinh thần. Phương Uyên chia sẻ, hiện tại chị tập trung chủ yếu vào việc sáng tác và sản xuất. Khi nhận được lời mời của chương trình "Dấu ấn", chị thấy rất hạnh phúc vì đây là cơ hội để chị tái hiện những dấu ấn âm nhạc của mình trong hơn 30 năm qua.

Hoài Sa giúp Phương Uyên chọn nhạc cho liveshow 1

Nhạc sĩ Phương Uyên.

"Chị cả" Ba Con Mèo cho biết, trong gia tài 400 ca khúc của mình, chị sẽ chọn ra 16 bài để trình diễn. Đây là một bài toán khó cho nữ nhạc sĩ khi muốn truyền tải dấu ấn nghệ thuật của mình một cách trọn vẹn đến khán giả. Chính vì vậy, Phương Uyên nhờ nhạc sĩ Hoài Sa cùng chọn bài và đồng hành trong vai trò giám đốc âm nhạc của chương trình.

Là người bạn, người đồng nghiệp, nhạc sĩ Hoài Sa chia sẻ, anh là người hiểu âm nhạc của cựu giám đốc âm nhạc The Voice hơn ai hết. Anh tiết lộ, tất cả các ca khúc trong chương trình sẽ được làm mới theo phong cách hiện đại.

Để khán giả gặp lại hình ảnh Ba Con Mèo đình đám những năm thập niên 1990, ban tổ chức đã mời Cẩm Tú và Ngọc Diệp từ Mỹ về Việt Nam góp mặt trong chương trình. Phương Uyên cho biết, chắc chắn ca khúc Mẹ yêu gắn liền với tên tuổi của nhóm sẽ được thể hiện lại. Trước mắt, Cẩm Tú và Ngọc Diệp sẽ tham gia show với vai trò là khán giả. Còn việc, Ba Con Mèo có tái hợp biểu diễn trên sân khấu hay không thì Phương Uyên xin phép giữ bí mật để gây bất ngờ cho khán giả.

Hoài Sa giúp Phương Uyên chọn nhạc cho liveshow 2

Nhạc sĩ Phương Uyên và nhạc sĩ Hoài Sa (phải) sẽ lên nhạc mục và phối âm cho chương trình.

Liveshow của Phương Uyên sẽ được tối giản về phần sân khấu và đẩy mạnh về phần âm nhạc. Chương trình sẽ có sự góp mặt của nhạc sĩ Đức Trí, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Giang Hồng Ngọc, nhóm MTV, nhóm Bee.T.

Liveshow Phương Uyên diễn ra ngày 4/4 tại TP HCM.

Tâm Giao

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 94
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 87
 
  •   Hôm nay 14,756
  •   Tháng hiện tại 220,305
  •   Tổng lượt truy cập 128,818,483