Jessica hậu SNSD: Tự do nhưng cô đơn

Thứ năm - 21/05/2015 20:58
Jessica hậu SNSD: Tự do nhưng cô đơn Jessica hậu SNSD: Tự do nhưng cô đơn

Cô luôn cần phải nỗ lực hơn trong quan hệ xã giao do không có 8 thành viên quen thuộc bên cạnh.

Mới đây, tạp chí Marie Claire của Hàn Quốc đăng bài phỏng vấn với cựu thành viên nhóm nhạc quốc dân. Trong đó, nữ ca sĩ kiêm doanh nhân thành đạt, biểu tượng thời trang của Kpop, bất ngờ hé lộ suy nghĩ về thời điểm ở trong SNSD, và giai đoạn sau khi rời nhóm.

Theo tạp chí, Jessica đến studio chụp ảnh và trả lời phỏng vấn một mình, không như trong quá khứ, cô thường đi cùng ê-kíp quản lý. Cô tỏ ra khá thận trọng trước khi bắt đầu thẳng thắn trò chuyện về nhóm nhạc một thời gắn bó.

Hiện nay, Jessica giữ chức thiết kế trưởng, chủ tịch của công ty thời trang do cô sáng lập. Cô cho biết bản thân cảm thấy có lỗi với tập thể nhân viên, đối tác khi công sức của họ bị lu mờ bởi cái tên quá nổi tiếng của cô.

Jessica hậu SNSD: Tự do nhưng cô đơn 1
Jessica quyến rũ trong bộ ảnh của tạp chí Marie Claire.

Chuyển hướng từ ca sĩ thần tượng sang nhà thiết kế kiêm doanh nhân, Jessica thường vấp phải hiểu lầm từ người khác. “Thực ra, tôi khá ngại phỏng vấn. Đôi lúc các bài báo đăng khác hẳn những gì tôi đã nói. Không phải lúc nào tôi cũng có thể cải chính... Tôi cảm thấy mình phải hứng chịu tất cả chỉ trích trên đời”, cô tiết lộ.

Gần đây, Jessica đi du lịch cùng gia đình. Đó là chuyến đi gia đình đầu tiên kể từ khi cô ra mắt trong nhóm SNSD vào năm 2007. Tháng 9/2014, công ty SM Entertainment bất ngờ khai trừ cô khỏi nhóm do xung đột đường hướng, kế hoạch. Theo cô, mọi thứ đều khác biệt so với thời ở SNSD.

Cô tâm sự: “Đầu tiên, tôi được tự do hơn. Ở bên các thành viên khác cũng vui, nhưng khi hoạt động một mình, tôi có thể sắp xếp thời gian thoải mái”. Cô dự định theo học chuyên ngành thiết kế thời trang trong thời gian tới. Cô thừa nhận khoảng thời gian trước rất khó khăn, nhưng cô mãn nguyện vì “kết quả mang lại nhiều hạnh phúc hơn cho ngày hôm nay”.

Jessica hậu SNSD: Tự do nhưng cô đơn 2
Cô dự đoán khán giả sẽ chỉ trích những tấm ảnh "hở" nhiều hơn của cô.

Phân tích điểm mới lạ so với thời làm ca sĩ thần tượng, cô cho biết: “Nếu tôi vẫn là thành viên của SNSD, tôi có thể không được chụp kiểu ảnh như hôm nay. Nhóm nhạc thần tượng phải luôn vui vẻ, đáng yêu, trong sáng, rạng rỡ. Nhưng tôi đã 27 tuổi, không thể mãi là cô gái vui tươi... Ra mắt năm 19 tuổi và hoạt động đến năm 25 tuổi, tôi từng cảm thấy bị mắc kẹt, bó buộc vì nhiều hạn chế”. Cô hạnh phúc vì bây giờ có quyền tự đưa ra quyết định.

Tuy nhiên, Jessica cũng không che giấu khoảng trống mà cô cảm thấy sau khi rời nhóm. Cô tự nhận mình phải bù đắp nhược điểm của bản thân, vì không còn 8 thành viên khác bên cạnh. Mang danh “công chúa băng giá” của SNSD, giờ đây, Jessica luôn cố gắng làm quen, dẫn dắt câu chuyện với người mới quen. “Thật khó để đi dự sự kiện và lễ trao giải một mình, vì tôi phải chủ động chào hỏi trước để gây dựng mối quan hệ”, cô chia sẻ.

Jessica hậu SNSD: Tự do nhưng cô đơn 3
Rời SNSD, Jessica hướng tới hình tượng trưởng thành, chín chắn.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 57
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 52
 
  •   Hôm nay 5,274
  •   Tháng hiện tại 663,349
  •   Tổng lượt truy cập 129,261,527