Anh Thơ giải thích lý do ngại giao lưu với khán giả

Thứ sáu - 22/05/2015 10:08
Anh Thơ giải thích lý do ngại giao lưu với khán giả Anh Thơ giải thích lý do ngại giao lưu với khán giả

Nữ ca sĩ xứ Thanh sẽ cùng Quang Hào thực hiện chung live show "Đừng ví em là biển" tại Đà Nẵng vào ngày 5/6.

Đều là những ca sĩ theo đuổi dòng nhạc mang âm hưởng dân gian, nhưng trong live show lần này, Quang Hào và Anh Thơ sẽ thể hiện cả các ca khúc thính phòng, nhạc nhẹ và những bản bolero ngọt ngào bên cạnh thể loại nhạc sở trường.

Anh Thơ giải thích lý do ngại giao lưu với khán giả 1
Quang Hào - Anh Thơ trong buổi họp báo chương trình Đừng ví em là biển diễn ra tại Hà Nội. 

Khán giả Đà Nẵng sẽ có dịp thưởng thức các ca khúc "đóng đinh" với tên tuổi của Anh Thơ như Xa khơi, Đừng ví em là biển, Khúc hát sông quê... với bản phối mới của nhạc sĩ Dương Cầm. Đây cũng là live show thứ hai của nữ ca sĩ sinh năm 1976, sau đêm nhạc mang tên Tình xa khơi được diễn ra vào tháng 1 tại Hà Nội.

Trong khi đó, Quang Hào mang đến các ca khúc quen thuộc: Chảy đi sông ơi, Bà mẹ quê, Làng tôi bây giờ, Bài ca dao đầu đời... Bên cạnh đó, Á quân Sao Mai 2005 sẽ lần đầu song ca cùng Anh Thơ qua các bản bolero: Chờ đông, Đừng nói xa nhau, Nỗi buồn hoa phượng... 

Tại buổi gặp gỡ báo chí vào sáng 21/5 ở Hà Nội, Quang Hào chia sẻ, thông qua live show này, anh muốn góp phần làm phong phú thêm đời sống văn nghệ của thành phố biển vì còn quá ít đêm nhạc quy mô được tổ chức tại đây. 

Trước thắc mắc của phóng viên về việc giao lưu với khán giả - vốn là mặt hạn chế của các giọng ca theo đuổi dòng nhạc chính thống, Quang Hào cho biết, anh đã dần khắc phục được nhược điểm này của mình và linh hoạt hơn khi đứng trên sân khấu tương tác cùng khán giả. Để đêm nhạc được kết nối liền mạch, Quang Hào đã mời MC Phan Anh dẫn dắt chương trình.

Từng bị chê vì cách dàn dựng cùng lối giao lưu khá tẻ nhạt trong live show đầu tiên, Anh Thơ lại cho rằng: "Tôi nghĩ việc tếu táo ở ngoài đời thì được, nhưng trên sân khấu, đó là điều rất khó. Khán giả đến với Anh Thơ để nghe giọng hát, và phần đông đều không thích màu mè, diễn trò trên sân khấu. Quan điểm của tôi rất rõ ràng, trên sân khấu chỉ có âm nhạc. Mặt khác, tôi sợ mình nói không hay lại thành vô duyên nên phải tập trung vào giọng hát".

Anh Thơ giải thích lý do ngại giao lưu với khán giả 2
MC Phan Anh là người dẫn dắt đêm nhạc. 

Ngoài Anh Thơ, đêm nhạc còn đánh dấu sự tái ngộ của tam ca Sao Mai gồm Lê Anh Dũng (quán quân Sao Mai 2007), Ngọc Ký (Á quân Sao Mai 2009) và Quang Hào. Bộ ba đã gắn bó với nhau nhiều năm trên sân khấu và từng làm chung live show mang chủ đề Ngày đổi gió vào tháng 4/2012 tại Hà Nội.

Đừng ví em là biển còn là dịp kỷ niệm 10 năm ca hát của Quang Hào (2005 - 2015). Sau gần một thập niên lập nghiệp tại Hà Nội, anh về đầu quân ở Đoàn ca múa nhạc thành phố theo lời mời của lãnh đạo Đà Nẵng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 259
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 255
 
  •   Hôm nay 23,146
  •   Tháng hiện tại 566,501
  •   Tổng lượt truy cập 130,150,270