Trung vệ Đà Nẵng tố trọng tài thiên vị HAGL

Thứ hai - 26/01/2015 01:01
Trung vệ Đà Nẵng tố trọng tài thiên vị HAGL Trung vệ Đà Nẵng tố trọng tài thiên vị HAGL

Không chỉ HLV Lê Huỳnh Đức lên tiếng phàn nàn, học trò của ông cũng cho rằng Đà Nẵng đã bị bắt ép trong trận đấu với HAGL.

Trung vệ Hải Lâm là một trong 5 cầu thủ của Đà Nẵng đã phải nhận thẻ vàng. Anh bày tỏ sự bức xúc của mình: “Tình huống vào bóng của tôi không hề ác ý và trên thực tế đã chạm trúng quả bóng trước khi cầu thủ HAGL té ngã. Nhưng rất khó hiểu là trọng tài lại rút thẻ vàng. Khi tôi hỏi tại sao thì trọng tài lại trả lời là do lỗi phản ứng”.
Trung vệ Đà Nẵng tố trọng tài thiên vị HAGL 1
Các cầu thủ Đà Nẵng đã phải nhận 5 thẻ vàng trong trận đấu với HAGL. Ảnh: Tuổi trẻ

Cầu thủ của đội bóng sông Hàn nói tiếp: “Tôi thấy trọng tài đã có phần bắt ép Đà Nẵng ngày hôm nay. Trong vòng khoảng 20 phút hiệp 2, chúng tôi đã liên tiếp phải nhận 5 thẻ vàng. Trong khi đó, HAGL lại được hưởng lợi rất nhiều từ quyết định thổi phạt đền”.

Tình huống Hải Lâm phạm lỗi theo nhận định của trọng tài diễn ra ở phút 64, chỉ 3 phút sau khi người đá cặp với anh là Phước Vĩnh cũng phải nhận thẻ vàng vì lỗi cao chân.

Tổ trọng tài điều khiển trận đấu HAGL – Đà Nẵng gồm trọng tài chính Trần Đình Thịnh, 2 trợ lý Hồ Hữu Hoàng, Nguyễn Văn Hậu và trọng tài thứ tư Trần Xuân Nguyện.

Trung vệ Đà Nẵng tố trọng tài thiên vị HAGL 2
Trung vệ Hải Lâm không hài lòng với công tác trọng tài trận HAGL - Đà Nẵng. Ảnh: CAND

Sau trận, HLV Lê Huỳnh Đức cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm trọng tài mắc sai sót trong tình huống thổi phạt đền vì Công Phượng đã ngã vờ quá khéo. Trong khi đó, Đà Nẵng đã bị bỏ qua một quả penalty khi Quách Tân bị phạm lỗi trong vòng cấm những phút cuối trận.

Theo chiều ngược lại, tuy giành chiến thắng nhưng HLV Graechen cũng không hài lòng với các vị vua sân cỏ. Nhà cầm quân người Pháp phàn nàn về việc trọng tài đã bỏ qua nhiều lỗi thô bạo của cầu thủ đội khách như tình huống phi 2 chân truy cản rất nguy hiểm của Huy Toàn xứng đáng với một chiếc thẻ đỏ thay vì thẻ vàng, hoặc tình huống thủ môn Văn Hưng khiến Công Phượng nằm sân dẫn đến phả penalty cũng cần phải rút thẻ đỏ nhưng trọng tài thậm chí không phạt thẻ vàng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 48
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 45
 
  •   Hôm nay 320
  •   Tháng hiện tại 493,294
  •   Tổng lượt truy cập 130,077,063