CLB Đồng Tháp bán áo đấu, vật phẩm tìm nguồn thu

Thứ hai - 26/01/2015 23:02
CLB Đồng Tháp bán áo đấu, vật phẩm tìm nguồn thu CLB Đồng Tháp bán áo đấu, vật phẩm tìm nguồn thu

Nhằm tìm thêm nguồn thu nhập, tân binh V.League Đồng Tháp tích cực bán áo đấu, vật phẩm đến người hâm mộ với mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng.

Dù mới chân ướt, chân ráo trở lại V.League, nhưng Đồng Tháp đã sớm triển khai kinh doanh, tìm thêm nguồn thu nhập bên cạnh kinh phí từ nhà tài trợ. Cũng như một số đội bóng khác, họ triển khai việc bán vé cả mùa trên sân Cao Lãnh từ trước khi diễn ra V.League 2015. Giá vé cả mùa cao nhất là 1,3 triệu ở khán đài A1; 650.000 đồng ở A2, A3; 520.000 đồng ở A4, A5; 390.000 đồng ở khán đài B.

CLB Đồng Tháp bán áo đấu, vật phẩm tìm nguồn thu 1
BLĐ Đồng Tháp hy vọng cổ động viên sẽ phủ vàng sân Cao Lãnh mỗi khi đội thi đấu.

Cho đến nay, Đồng Tháp đã bán được trên 100 vé cả mùa. Đây là số lượng không quá lớn nhưng bù lại tiền vé từng trận của Đồng Tháp rất lớn. Theo số liệu của VPF, ở hai trận đấu sân nhà gặp Đồng Nai và Cần Thơ, khán giả vào kín sân Cao Lãnh với số lượng lên đến 10.000 người mỗi trận. Với mức vé lần lượt là 100.000 đồng tại khán đài A, 50.000 đồng ở khán đài B, mỗi trận Đồng Tháp thu về đến vài trăm triệu đồng.

Mới đây, BLĐ đội bóng cũng bật đèn xanh cho bộ phận kinh doanh tiến hành việc bán áo đấu và vật phẩm lưu niệm. Áo đấu của Đồng Tháp có 2 loại với 2 mức giá 350.000 đồng (loại 1) và 175.000 cho loại 2. Người hâm mộ đội bóng có thể mua áo đấu trực tiếp tại các cửa hàng xung quanh sân vận động hoặc mua online. Đặc biệt, trước khi tung ra thị trường, Đồng Tháp đã cho người hâm mộ trực tiếp thẩm định chất lượng của loại áo đấu này, nếu không đúng như “quảng cáo” sẽ làm lại.

CLB Đồng Tháp bán áo đấu, vật phẩm tìm nguồn thu 2
Mẫu áo đấu loại 2, giá 175.000 đồng được Đồng Tháp thiết kế rất kỹ trước khi tung ra bán ở thị trường.

Chỉ sau một thời gian ngắn tung ra thị trường, Đồng Tháp đã bán được trên 250 áo, thu về chừng 50 triệu đồng. Đây là tín hiệu rất đáng mừng đối với tân binh V.League 2015. Song song với áo đấu, Đồng Tháp cũng bắt đầu bán các vật phẩm như nón lá, móc khóa, biểu tượng vui có gắn logo của đội (không có logo của nhà tài trợ) với mức giá đều từ 10.000 đồng trở xuống. Những sản phẩm này đều được thiết kế rất kỹ, đảm bảo đẹp về hình thức, tốt về chất lượng để tạo lòng tin với người mua.

CLB Đồng Tháp đang rất nỗ lực để xây dựng một hình ảnh đẹp trên sân cỏ, thi đấu cống hiến, hết mình. Ban huấn luyện lẫn các cầu thủ tâm niệm cứ chơi hết mình, cổ động viên sẽ đến sân cổ vũ, mua áo đấu, vật phẩm, qua đó đội bóng sẽ có thêm nguồn thu và bản thân mình sẽ được hưởng lợi. Với những tín hiệu đáng mừng thời gian qua, Đồng Tháp tin tưởng sẽ có thêm nhiều nhà tài trợ hơn trong thời gian tới.

CLB Đồng Tháp bán áo đấu, vật phẩm tìm nguồn thu 3
Móc khóa có gắn logo của đội bóng mới được Đồng Tháp tung ra thị trường. Họ gần như là đội bóng đầu tiên tại V.League bán sản phẩm này.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 174
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 173
 
  •   Hôm nay 33,179
  •   Tháng hiện tại 744,587
  •   Tổng lượt truy cập 130,328,356