Những ngôi sao sân cỏ bị "cắm sừng" đau đớn nhất

Chủ nhật - 04/01/2015 16:22
Những ngôi sao sân cỏ bị "cắm sừng" đau đớn nhất Những ngôi sao sân cỏ bị "cắm sừng" đau đớn nhất

Wayne Bridge xem bạn thân John Terry là kẻ thù sau khi trung vệ thủ quân của Chelsea quan hệ tình cảm với bóng hồng Vanessa Perroncel, bạn gái của anh.

Bê bối tình ái lớn nhất ở Ngoại hạng Anh

Những ngôi sao sân cỏ bị "cắm sừng" đau đớn nhất 1
John Terry trải qua quãng thời gian sóng gió khi chuyện quan hệ tình cảm với bóng hồng của bạn thân Wayne Bridge bị phát hiện năm 2010. Lợi dụng lúc Bridge và Vanessa Perroncel trục trặc, trung vệ Chelsea an ủi Perroncel và ngủ với cô nàng. Vụ việc bị phanh phui khiến Terry mất băng thủ quân tuyển Anh. Tuy nhiên, Terry vẫn giữ được hạnh phúc gia đình khi được bà xã Toni tha thứ.

Ibrahimovic lừa bạn thân Van der Vaart

Những ngôi sao sân cỏ bị "cắm sừng" đau đớn nhất 2
Ibrahimovic và Van der Vaart từng rất thân thiết khi cùng khoác áo CLB Ajax. Truyền thông Hà Lan tiết lộ chân sút người Thụy Điển từng "cắm sừng" Van der Vaart. Cụ thể, Ibra đã tán tỉnh Sylvie, lúc đó là bạn gái và sau này là vợ của Van der Vaart. Từ chuyện này, tiền vệ người Hà Lan coi Ibra như kẻ thù.

Courtois "cướp" bạn gái của đồng đội

Những ngôi sao sân cỏ bị "cắm sừng" đau đớn nhất 3
Hè vừa qua, hai ngôi sao của ĐT Bỉ là thủ môn Thibaut Courtois và tiền vệ Kevin De Bruyne trở thành tình địch của nhau. Hai cầu thủ này mâu thuẫn vì người đẹp Caroline Lijnen. Thủ môn thuộc biên chế Chelsea, Courtois bị chỉ trích vì tán tỉnh bạn gái của Bruyne.

"Maldini đệ nhị" Coco sốc vì bị cắm sừng

Những ngôi sao sân cỏ bị "cắm sừng" đau đớn nhất 4
Franceco Coco được coi là “kẻ sát gái” số một ở Italy nhờ vẻ đẹp nam tính. Tuy nhiên, trong thời gian sự nghiệp gặp khó khăn do dính chấn thương, anh nhận cú sốc lớn về tinh thần vì bị cắm sừng khi cô bạn gái Arcuri gặp Aldo Montano, một vận động viên đấu kiếm nổi tiếng tại xứ sở mỳ ống. Trước nỗi đau này, Coco lao vào các cuộc tình với nhiều người đẹp.

Icardi liên quan đến chuyện tình tay ba ở Italy

Những ngôi sao sân cỏ bị "cắm sừng" đau đớn nhất 5
Chuyện tình giữa Mauro Icardi với Wanda Nara - vợ cũ của tiền đạo Maxi Lopez gây chú ý ở Argentina. Hai ngôi sao xứ tango từng thân thiết và coi nhau như anh em bỗng trở thành tình địch vì người đẹp tóc vàng. Sau khi ly dị Lopez, Wanda Nara ôm con sang Italy sống chung với chân sút kém 6 tuổi.

Oezil bị tố cướp bạn gái của đồng nghiệp

Những ngôi sao sân cỏ bị "cắm sừng" đau đớn nhất 6
Hậu vệ Christian Lell (Levante) tố cáo Mesut Oezil, tiền vệ Arsenal khiến mối tình của anh với bóng hồng Melanie Rickinger (phải) tan vỡ. Cựu hậu vệ Bayern cho rằng Oezil lén lút nhắn tin tán tỉnh Melanie trong khi cô đang hẹn hò với mình.

Nội bộ Dortmund dậy sóng vì bê bối tình ái

Những ngôi sao sân cỏ bị "cắm sừng" đau đớn nhất 7
Truyền thông Đức đưa tin Subotic tán tỉnh người đẹp Cathy Fischer, bạn gái đồng đội Mats Hummels ở Dortmund vào năm 2013. Vụ lùm xùm này trở thành đề tài bàn tán một thời gian dài sau đó.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: sút kém
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 94
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 90
 
  •   Hôm nay 24,572
  •   Tháng hiện tại 258,536
  •   Tổng lượt truy cập 128,856,714