Benzema có thể bị phạt nặng vì tội ‘học bay’ tại Dubai

Chủ nhật - 04/01/2015 16:30
Benzema có thể bị phạt nặng vì tội ‘học bay’ tại Dubai Benzema có thể bị phạt nặng vì tội ‘học bay’ tại Dubai

Tờ Marca đưa tin, tiền đạo Karim Benzema rất có thể sẽ bị HLV Carlo Ancelotti phạt nặng vì tham gia nhảy dù trong kỳ nghỉ ở Dubai.

Trong kỳ đông 2 tuần giữa mùa giải, toàn bộ thành viên Real Madrid đã kéo nhau đi Dubai tham dự lễ trao giải Globe Soccer Award và đá trận giao hữu với AC Milan. Sau những sự kiện đó, các cầu thủ được phép bay nhảy dưới thời tiết nắng ấm tại quốc gia Trung Đông nhưng phải theo khuôn phép của CLB.

Tuy nhiên, chẳng biết do quá vui hay cố tình bỏ qua nội quy của CLB, tiền đạo Karim Benzema đã làm điều mà các cầu thủ không nên làm. Ngôi sao người Pháp quyết định tham gia vào một chuyến nhảy dù ở Dubai. Có lẽ các những người yêu mến Benzema rất thích thú với hình ảnh tiền đạo người Pháp bay trên bầu trời, song với các quan chức của Real thì không.

Benzema có thể bị phạt nặng vì tội ‘học bay’ tại Dubai 1
Benzema có thể bị phạt nặng vì dám nhảy dù trong kỳ nghỉ đông. Ảnh: Marca.

Theo tờ Marca, nhiều khả năng Benzema sẽ phải đón nhận hình phạt nghiêm khắc vì trò chơi mạo hiểm này, bởi nó có thể khiến chân sút 27 tuổi dính chấn thương bất kỳ lúc nào. Trước đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từng phạt những cầu thủ tham gia những môn thể thao mạo hiểm tương tự.

Cụ thể ở mùa giải năm ngoái, tiền vệ Asier Illarramendi từng tham dự lễ hội đấu bò tại xứ Basque. Cho dù đã mặc bộ trang phục Batman song ban huấn luyện của Real vẫn nhận ra ngôi sao 24 tuổi và đưa ra hình thức kỷ luật. Không những thế, Illarramendi còn phải xin lỗi công khai CLB và hứa không tái phạm.

Ngoài ra, thủ môn Iker Casillas cũng từng bị phạt vì tham gia môn đua xe scooter với bạn gái Sara Carbonero. Xa hơn nữa, cách đây15 năm, dưới triều đại HLV Jose Antonio Camacho, cựu tiền đạo Raul Gonzalez cũng bị phạt vì tham dự cuộc thi đấu bò nghiệp dư tại Tây Ban Nha.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 92
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 88
 
  •   Hôm nay 2,767
  •   Tháng hiện tại 264,019
  •   Tổng lượt truy cập 128,862,197