10 cặp "hoàng tử - lọ lem" nổi tiếng thế giới bóng đá

Chủ nhật - 04/01/2015 16:23
10 cặp "hoàng tử - lọ lem" nổi tiếng thế giới bóng đá 10 cặp "hoàng tử - lọ lem" nổi tiếng thế giới bóng đá

Sở hữu tài năng và vẻ ngoài đầy cuốn hút nhưng không ít sao bóng đá lại mang quan điểm "tốt gỗ hơn tốt nước sơn" khi lựa chọn người bạn đời cho mình.

1. Olivier Giroud - Jennifer

10 cặp "hoàng tử - lọ lem" nổi tiếng thế giới bóng đá 1
Hồi đầu năm, Giroud từng dính scandal thậm thụt với siêu mẫu chuyên chụp hình cho các tạp chí dành cho phái mạnh, Celia Kay. Tuy nhiên, nhờ sự bao dung từ cô vợ Jennifer, ngôi sao điển trai khoác áo Arsenal mới đứng vững và vượt qua mọi lời đàm tiếu, dị nghị để dần chứng tỏ được năng lực của mình tại sân Emirates.

 

2. Claudio Marchisio - Roberta Sinopoli

10 cặp "hoàng tử - lọ lem" nổi tiếng thế giới bóng đá 2
Sở hữu tài năng và vẻ ngoài nam tính đậm chất Địa Trung Hải nhưng Claudio Marchisio không phải mẫu cầu thủ thích vờn hoa, ghẹo nguyệt. Mùa hè năm 2008, tiền vệ khoác áo Juve và người bạn gái từ thuở còn cặp sách tới trường, Roberta Sinopoli, chính thức "về cùng một nhà" sau đám cưới ấm cúng. Roberta từng là thành viên của đội tuyển quần vợt U16 Italy nên cũng giống với phần lớn các nữ VĐV, cô không mang vẻ ngoài bắt mắt như những nàng WAGs có xuất thân từ sàn catwalk.

3. Joachim Loew - Daniela

10 cặp "hoàng tử - lọ lem" nổi tiếng thế giới bóng đá 3
Joachim Loew nổi tiếng là một chiến lược gia lịch lãm, điển trai và tiếng tăm của ông càng được biết đến rộng rãi hơn sau chiến tích giúp tuyển Đức đăng quang World Cup 2014. Nhưng nhiều người có lẽ sẽ phải ngạc nhiên bởi bà xã Daniela của Loew lại mang dáng vẻ khá "thừa cân" so với đức lang quân. Dẫu vậy, mối tình kéo dài gần 30 năm của nhà cầm quân tuyển Đức và con gái cựu chủ tịch Freiburg vẫn luôn nồng thắm.

4. Alessandro Nesta - Gabriella Pagnozzi

10 cặp "hoàng tử - lọ lem" nổi tiếng thế giới bóng đá 4
Khi còn là một trung vệ thép khoác áo Milan cũng như ĐT Italy, Alessandro Nesta chiếm được cảm tình của rất nhiều các fan nữ trên toàn thế giới nhờ vẻ điển trai hệt một tài tử Hollywood. Nhưng trái tim chàng hậu vệ hào hoa lại chỉ hướng về bà xã Gabriella. Không sở hữu vẻ ngoài bắt mắt và chỉ là một cô gái hết sức bình thường nhưng Gabriella lại luôn là hậu phương vững chắc giúp Nesta tỏa sáng trên sân cỏ.

5. Ryan Giggs - Stacey Cooke

10 cặp "hoàng tử - lọ lem" nổi tiếng thế giới bóng đá 5
Ryan Giggs từng nổi tiếng là tay "sát gái" có số má trong làng cầu thủ xứ sở sương mù, nhất là sau khi báo chí phanh phui những mối tình vụng trộm của anh với chân dài Imogen Thomas hay scandal tình ái với cô em dâu Natasha. Những tưởng cú sốc quá lớn ấy sẽ khiến huyền thoại của sân Old Trafford lâm vào cảnh tan cửa, nát nhà nhưng tấm lòng vị tha và sự hy sinh thầm lặng của bà xã Stacey đã níu kéo hạnh phúc hai người.

6. Jose Mourinho - Matilde Faria

10 cặp "hoàng tử - lọ lem" nổi tiếng thế giới bóng đá 6
Nhắc đến Jose Mourinho, người hâm mộ nghĩ ngay đến một HLV tài năng, điển trai nhưng cũng có thừa đức tính kiêu ngạo. Tuy nhiên, "người đặc biệt" cũng nổi tiếng là một ông chồng rất ... sợ vợ! Trong một buổi nói chuyện với các sinh viên tại Đại học California, chiến lược gia đang dẫn dắt Chelsea từng thừa nhận mình " rất sợ vợ và Tami (biệt danh của bà Matilde) chính là người chủ gia đình". Đứng cạnh vẻ hào hoa, phong độ của Mou, Tami tỏ ra kém sắc hơn khá nhiều nhưng bà vẫn khiến đức lang quân nể phục bởi sự thông minh trong cách ứng xử của mình.

7. Luca Toni - Marta Cecchetto

10 cặp "hoàng tử - lọ lem" nổi tiếng thế giới bóng đá 7
Gò má cao và khuôn mặt thiếu cân đối khiến bà xã Marta của tiền đạo Luca Toni không đứng trong hàng ngũ những nàng WAGs nóng bỏng nhất xứ sở mỳ ống. Tuy nhiên, tấm chân tình của Marta lại là thứ vũ khí giúp cô luôn dành được chỗ đứng vững chắc trong trái tim chân sút điển trai hiện khoác áo Hellas Verona.

8. James Rodriguez - Daniela Ospina

10 cặp "hoàng tử - lọ lem" nổi tiếng thế giới bóng đá 8
Trong lễ ra mắt sân Bernabeu hồi đầu mùa giải năm nay, James Rodriguez cũng giới thiệu luôn cô vợ yêu Daniela với người hâm mộ Real. Tuy nhiên, đứng cạnh ông xã điển trai, thư sinh, Daniela lại có phần kém sắc hơn hẳn. Mặc kệ những lời đồn thổi không hay về nhan sắc của bản thân, cô em gái của thủ thành tuyển Colombia và Arsenal, David Ospina vẫn luôn sát cánh bên James tham dự những sự kiện gần đây.

9. Fabio Cannavaro - Daniela

10 cặp "hoàng tử - lọ lem" nổi tiếng thế giới bóng đá 9
Danh tiếng, tiền bạc và vẻ ngoài điển trai, Fabio Cannavaro có thể dễ dàng hạ gục bất kỳ bóng hồng nào tại xứ sở mỳ ống. Nhưng chàng cựu thủ quân của Juve và Azzurri lại chẳng màng đến cả tá chân dài muốn "xin chết" dưới chân anh. Suốt hơn 20 năm qua, Canavaro vẫn luôn yêu thương, chiều chuộng cô vợ Daniela, người đã cùng anh trải qua biết bao thăng trầm từ khi còn là một cậu học sinh trung học.

10. David Villa - Patricia Gonzalez

10 cặp "hoàng tử - lọ lem" nổi tiếng thế giới bóng đá 10
Từng được bầu chọn vào top 10 người đàn ông hấp dẫn nhất giới quần đùi áo số, David Villa rõ ràng không khó để kiếm cho mình "một nửa" nóng bỏng, hấp dẫn. Nhưng cựu chân sút Valencia và Barcelona lại xem trọng câu ngạn ngữ "tốt gỗ hơn tốt nước sơn" hơn. Có lẽ chính vì vậy mà El Guaje quyết định góp gạo thổi cơm chung với Patricia Gonzalez, cô bạn gái không sở hữu vẻ bề ngoài bắt mắt.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: thừa đức
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 78
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 67
 
  •   Hôm nay 12,864
  •   Tháng hiện tại 246,828
  •   Tổng lượt truy cập 128,845,006