Chọn áo vest nam đẹp để mặc cùng quần jeans

Thứ hai - 23/03/2015 20:46
Chọn áo vest nam đẹp để mặc cùng quần jeans Chọn áo vest nam đẹp để mặc cùng quần jeans

Chiếc áo vest là món đồ thân thuộc của phái mạnh. Bên cạnh việc kết hợp áo vest nam với quần âu như bình thường, thì các chàng có thể kết hợp áo vest với quần jeans bằng những mẹo nhỏ sau.

Nếu như thỏi son là vật bất ly thân của phụ nữ thì áo vest là món đồ không thể thiếu của đàn ông. Dugf trải qua bao mùa thời trang với nhiều biến đổi thăng trầm, chiếc áo vest nam vẫn giữ được chỗ đứng của nó. Từ những bữa tiệc, nơi làm việc hay đơn thuần chỉ là đi chơi cùng bạn bạn, áo vest chưa bao giờ khiến các anh thất vọng.

Nhu cầu mặc đẹp của các chàng cũng ngày một tăng cao, nên những mẫu áo vest cũng được biến hóa nhiều, trong đó không thể bỏ qua áo vest giả blazer . Áo vest giả blazer là dáng vest xuất hiện trong vài năm gần đây, nhưng đến nay độ hot của chúng vẫn chưa hề hạ nhiệ. Và đây là kiểu áo vest nam mặc với quần jeans hay kaki sắc màu khiến nhiều anh chàng điêu đứng.

Dưới đây là những tips nhỏ giúp bạn chọn áo vest nam đẹp để mặc với quần jeans:

  • 1

    Màu sắc áo vest

    Khi chọn áo vest để mặc với quần jeans, bạn nên chú ý đến màu sắc tổng thể trang phục. Trong đó, áo vest đen vẫn là màu sắc cơ bản được cho là phù hợp với mọi vóc người và mọi hoàn cảnh. Với màu đen, bạn nên chọn kết hợp áo vest với một chiếc quần jeans sẫm màu, nhìn sẽ trang trọng hơn. Hoặc nếu bạn chọn một chiếc áo vest nam dáng blazer màu sáng, thì hãy thử kết hợp với quần jeans màu xanh, như vậy sẽ giúp trang phục bạn cân bằng giữa sang trọng và trẻ trung.

    Chọn áo vest nam đẹp để mặc cùng quần jeans 1

    Chọn áo vest nam đẹp để mặc cùng quần jeans 2

    Chọn áo vest nam đẹp để mặc cùng quần jeans 3

    Chọn áo vest nam đẹp để mặc cùng quần jeans 4

  • 2

    Chất liệu vải áo vest nam

    Chất liệu vải mềm, nhẹ sẽ phù hợp với áo vest mặc với quần jeans hơn, bởi sự phóng khoáng và thoải mái trong chất liệu sẽ tạo cho bộ trang phục thêm phần trẻ trung.

    Chọn áo vest nam đẹp để mặc cùng quần jeans 5

    Chọn áo vest nam đẹp để mặc cùng quần jeans 6

    Chọn áo vest nam đẹp để mặc cùng quần jeans 7

  • 3

    Chọn kiểu nút áo vest

    Nút áo vest cũng ảnh hưởng phần nào đến phong cách của bạn. Một chiếc áo vest giả blazer một nút sẽ phù hợp với anh chàng mảnh dẻ. Hoặc chiếc áo blazer hai nút cổ điển sẽ là lựa chọn cho anh chàng có chiều cao khiêm tốn...

    Ngoài những mẫu áo vest giả blazer này, bạn có thể chọn cho mình áo vest nam bụi. Đây cũng là dáng áo cực men khi phối với quần jeans.
    Để có một dáng áo vest nam đẹp giả blazer hay vest bụi để kết hợp với quần jeans, bạn cũng nên hiểu rõ về cơ thể, lợi thế từ vóc dáng từ đó sẽ có lựa chọn cụ thể cho mình.

    Chọn áo vest nam đẹp để mặc cùng quần jeans 8

    Chọn áo vest nam đẹp để mặc cùng quần jeans 9

    Chọn áo vest nam đẹp để mặc cùng quần jeans 10

    Chọn áo vest nam đẹp để mặc cùng quần jeans 11

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 68
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 65
 
  •   Hôm nay 11,695
  •   Tháng hiện tại 522,794
  •   Tổng lượt truy cập 128,141,033