1001 cách mix street style ngày hè cho các chàng

Thứ sáu - 27/03/2015 07:06
1001 cách mix street style ngày hè cho các chàng 1001 cách mix street style ngày hè cho các chàng

Street style dành cho nam giới tuy không đa dạng như của các nàng, nhưng nó cũng là một phần quan trọng để giúp chàng tự tin hơn xuống phố. Cùng chọn cho mình những set đồ thời trang hè phù hợp để bạn thật năng động và thoải mái nhé!

Trang phục street style như quần shorts, áo thun, sơ mi hay áo gile, sẽ giúp bạn trở thành một chàng trai năng động... Với các chảng trai yêu thích phong cách ngẫu hứng, bụi bặm... thì những tips nhỏ dưới đây sẽ hữu ích cho các chàng rất nhiều. Một chút gì đó nghịch ngợm pha trộn với tinh thần thể thao sẽ khiến các chàng trai trở thành tâm điểm của sự chú ý và "hút hồn" mọi cái nhìn từ phái đẹp. Muốn thể hiện tính cách mạnh mẽ pha chút xì tai 'hầm hố' của chất đường phố thì các chàng trai có thể theo mô típ dưới đây để làm đẹp cho mình.

1001 cách mix street style ngày hè cho các chàng 1

Bụi bặm, cá tính với những trang phục có gam màu tối, giúp các chàng tôn dáng đồng thời thể hiện được vẻ nam tính, mạnh mẽ của mình

1001 cách mix street style ngày hè cho các chàng 2

Sơ mi kẻ caro, áo thun, quần jean pha da và boot cổ cao đủ để bạn nổi bật trên phố ngày hè!

1001 cách mix street style ngày hè cho các chàng 3

Nam tính, thanh lịch với sơ mi in họa tiết. Với set đồ này các chàng có thể diện bất cứ thời điểm nào không nhất thiết chỉ là ở công sở.

1001 cách mix street style ngày hè cho các chàng 4

Đậm chất thể thao, phóng khoáng với áo thun, quần ngố, giày cổ thấp và thêm chiếc áo khoác mỏng để đối phó với những cơn lạnh đầu mùa.

1001 cách mix street style ngày hè cho các chàng 5

Nhấn nhá thêm các phụ kiện đi kèm "ăn rơ" với trang phục như vòng cổ, hoa tai... đem lại cho các chàng vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính tuyệt đối

1001 cách mix street style ngày hè cho các chàng 6

Điển trai hơn với chất liệu da, không thể phủ nhận được những gì mà "da" mang lại. Cực kỳ sành điệu, nam tính và mạnh mẽ hơn bất cứ loại chất liệu nào.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 168
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 166
 
  •   Hôm nay 28,626
  •   Tháng hiện tại 828,461
  •   Tổng lượt truy cập 128,446,700