Các mẫu quần nam công sở đẹp giúp tôn dáng quý ông

Thứ bảy - 31/10/2015 12:22
Các mẫu quần nam công sở đẹp giúp tôn dáng quý ông Các mẫu quần nam công sở đẹp giúp tôn dáng quý ông

Quý ông thường không có quá nhiều lựa chọn như phái đẹp khi đến công sở. Set đồ của họ thường chỉ có quần nam công sở và áo sơ mi. Và hãy xem các mẫu quần nam công sở đẹp để chọn cho mình một mẫu nhé.

Với đấng mày râu, bộ đồ công sở hàng ngày của họ thường chỉ xoay quanh quần âu và áo sơ mi. Bởi họ không có quá nhiều sự lựa chọn cho mình như phái đẹp. Chính vì thế, thời gian để chuẩn bị đồ đi làm của họ thường ngắn hơn rất nhiều so với phụ nữ. Hè năm nay, những mẫu áo sơ mi nam ngắn tay của các hãng thời trang danh tiếng trên thế giới đã lần lượt "trình làng", bạn có thể chọn những mẫu áo sơ mi đẹp nhất, phong cách nhất cho mình tại:  http://www.lamsao.com/nhung-mau-ao-so-mi-nam-ngan-tay-hot-nhat-he-2015-p214a105453.html

Khi đã chọn được áo sơ mi rồi, thì nhiệm vụ rất đơn giản là chọn quần, ấy vậy chiếc quần thường ngày tưởng chừng như đơn giản nhưng lại khiến khá nhiều mày râu cảm thấy bối rối khi lựa chọn. Dưới đây là những mẫu quần nam công sở đẹp mà bạn có thể lựa chọn.

  • 1

    Quần âu

    Quần âu nam luôn được cánh mày râu tìm đến như một trang phục tất yếu, không chỉ trong phong cách công sở mà còn bởi vẻ đẳng cấp, lịch thiệp mang lại cho người mặc khi tham dự những sự kiện, những cuộc họp quan trọng.

    Tuy nhiên, loại quần này thường khá kén người mặc. Để chọn được chiếc quần ưng ý, nam giới cần lưu ý nên chọn loại vải co giãn nhẹ. Khi ngồi xuống, hai ống quần sẽ căng ra theo chiều 4D, khiến quần không bị co ngắn lên, gây mất thẩm mỹ.

    Bên cạnh đó, hãy chắc chắn rằng: đường chỉ may đều đặn, chắc chắn, mịn; khóa quần trơn, dễ kéo, vừa khít, không gây tiếng động lớn khi kéo; con đỉa quần đính cẩn thận đều đặn, chỉnh chu, thích hợp với cạp quần.

    Quy tắc vàng khi mặc quần âu là bạn hãy kết hợp với giày tây cùng màu với màu quần. Hãy xem cách để chọn được đôi giày nam ưng ý  bạn nhé!

    Các mẫu quần nam công sở đẹp giúp tôn dáng quý ông 1

    Quần âu nam công sở luôn được phái mạnh ưu tiên hàng đầu, bởi không chỉ phù hợp với môi trường làm việc mà còn hợp với những cuộc họp quan trọng.

    Các mẫu quần nam công sở đẹp giúp tôn dáng quý ông 2

    Để chọn được chiếc quần ưng ý, nam giới cần lưu ý nên chọn loại vải co giãn nhẹ.

    Các mẫu quần nam công sở đẹp giúp tôn dáng quý ông 3

    Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn quần có đường chỉ may đều đặn, chắc chắn, mịn; khóa quần trơn, dễ kéo, vừa khít, không gây tiếng động lớn khi kéo.

    Các mẫu quần nam công sở đẹp giúp tôn dáng quý ông 4

    Các mẫu quần nam công sở đẹp giúp tôn dáng quý ông 5

    Không những thế, hãy chọn một đôi giày nam có cùng phổ màu với quần nhé.

  • 2

    Quần jeans

    Từ khi jeans ra đời thì chúng đã luôn được nam giới yêu thích, chính bởi sự thoải mái cũng như phong cách khỏe khoắn, cá tính mà những loại khác như quần âu, quần kaki không có được.

    Để có quần jean hoàn hảo với bản thân, điều đầu tiên bạn cần làm là phải hiểu biết về hình thể của chính mình. Bạn nên chọn quần jeans theo công thức: “Vòng eo mặc jeans chuẩn là cạp cách rốn 3,5 cm”, miễn là chiếc quần bạn không bị tụt xuống trong khi đi bộ hoặc ngồi xổm. Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu quần jeans nam hot nhất năm nay .

    Và bạn cũng đừng quên chọn cho mình mẫu giày để kết hợp với quần jeans. Những chiếc quần jeans ống đứng và có độ rộng thoải mái thường thích hợp với những đôi giày thể thao, trong khi jeans ống rộng từ phần đầu gối sẽ kết hợp hoàn hảo hơn với những đôi giày sang trọng và boot cổ thấp. 

    Các mẫu quần nam công sở đẹp giúp tôn dáng quý ông 6

    Quần jeans mang lại cho nam giới sự thoải mái cũng như phong cách khỏe khoắn.

    Các mẫu quần nam công sở đẹp giúp tôn dáng quý ông 7

    Bạn nên chọn quần jeans theo công thức: “vòng eo mặc jeans chuẩn là cạp cách rốn 3,5 cm”.

    Các mẫu quần nam công sở đẹp giúp tôn dáng quý ông 8

    Các mẫu quần nam công sở đẹp giúp tôn dáng quý ông 9

    Để mặc đến công sở, bạn nên những chiếc quần jean trơn màu.

    Các mẫu quần nam công sở đẹp giúp tôn dáng quý ông 10

    Nếu thích mặc jeans rách, hãy chọn mẫu quần có mài nhẹ như thế này.

  • 3

    Quần vải kaki

    Nếu như quần jeans thường hợp hơn với giới trẻ, quần vải âu phù hợp với không gian nghiêm túc, chốn công sở thì quần kaki lại là chiếc quần đa năng nhất. Dù ở bất cứ lứa tuổi nào, dù bạn đang đi làm hay đi chơi thì quần kaki vẫn cực kỳ ăn nhập, phù hợp với hoàn cảnh và cơ thể bạn. Đặc biệt trong tiết trời mùa hè nóng bức, kaki là chất liệu tuyệt vời cả về phom dáng và độ thoáng mát.

    Khi chọn mua quần kaki, cần chú trọng đến việc chọn lựa màu sắc. Với những ngày đi làm công sở, bạn nên mặc quần kaki tối màu. Còn khi đi chơi, dã ngoại có thể thoải mái mặc quần kaki sáng màu để tránh gây nhàm chán

    Để chọn được mẫu quần kaki cho nam giới ưng ý nhất, bạn hãy tham khảo tại:  http://www.lamsao.com/cach-chon-quan-kaki-nam-de-mac-den-cong-so-p214a102842.html

    Các mẫu quần nam công sở đẹp giúp tôn dáng quý ông 11

    Quần kaki nam là item đa năng, phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi hoàn cảnh.

    Các mẫu quần nam công sở đẹp giúp tôn dáng quý ông 12

    Các mẫu quần nam công sở đẹp giúp tôn dáng quý ông 13

    Trong tiết trời mùa hè nóng bức, kaki là chất liệu tuyệt vời cả về phom dáng và độ thoáng mát.

    Các mẫu quần nam công sở đẹp giúp tôn dáng quý ông 14

    Các mẫu quần nam công sở đẹp giúp tôn dáng quý ông 15

    Với những ngày đi làm công sở, bạn nên mặc quần kaki tối màu. Còn khi đi chơi, dã ngoại có thể thoải mái mặc quần kaki sáng màu để tránh gây nhàm chán.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 216
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 211
 
  •   Hôm nay 40,888
  •   Tháng hiện tại 796,031
  •   Tổng lượt truy cập 128,414,270