5 lỗi thời trang cánh mày râu thường xuyên mắc phải

Thứ năm - 26/03/2015 17:31
5 lỗi thời trang cánh mày râu thường xuyên mắc phải 5 lỗi thời trang cánh mày râu thường xuyên mắc phải

Thời trang nam thường không phức tạp như của phụ nữ và rất dễ phối đồ, nhưng nhiều người vẫn mắc lỗi cơ bản. Hãy xem 5 lỗi thời trang cánh mày râu thường xuyên mắc phải để kịp rút kinh nghiệm nhé.

Với mỗi con người, không kể nam hay nữ thì phong cách ăn mặc không chỉ thể hiện phong thái mà còn thể hiện con người của họ. Nhưng muốn xây dựng phong cách thời trang cho mình, không phải một sớm một chiều có thể làm ngay được và chắc chắn không tránh khỏi những sai lầm. Dưới đây là 5 lỗi thời trang mà nam giới hay mắc phải, tuy không lớn, nhưng sẽ làm hình ảnh của bạn xấu đi trong mắt bạn bè, đồng nghiệp.

  • 1

    Sử dụng quá nhiều phụ kiện

    Nếu trang sức hay phụ kiện là những thứ không thể thiếu của phụ nữ thì nó cũng là vật rất cần thiết khi bạn nhận xét về sự tinh tế trong phong cách ăn mặc của một người đàn ông. Sử dụng phụ kiện một cách tinh tế sẽ tạo điểm nhấn cần thiết để hoàn thiện bộ trang phục mà bạn đang mặc trên người. Tuy nhiên, nếu lạm dụng quá mức, chúng sẽ khiến bạn mất điểm trong mắt mọi người.

    Bạn không nên trang trí tất cả phụ kiện của bạn lên trên một bộ trang phục, bởi quá nhiều phụ kiện khó có thể giúp người khác nhận biết được cá tính, phong cách thực sự của bạn là gì. Thay vào đó, bạn hãy suy nghĩ cẩn thận và lựa chọn thật kỹ lưỡng chỉ một đến hai phụ kiện để khoác lên người.

    5 lỗi thời trang cánh mày râu thường xuyên mắc phải 1

    Bạn không nên trang trí tất cả phụ kiện của bạn lên trên một bộ trang phục, bởi quá nhiều phụ kiện khó có thể giúp người khác nhận biết được cá tính, phong cách thực sự của bạn là gì.

    5 lỗi thời trang cánh mày râu thường xuyên mắc phải 2

    Sử dụng quá nhiều phụ kiện cho dù có đắt tiền chỉ làm bạn trông rườm rà và kệch cỡm trong mắt mọi người.

  • 2

    Ví dày quá khổ

    Ví dày chắc gì đã nhiều tiền, bởi bây giờ, văn hóa tiêu tiền là chỉ cần vài chiếc thẻ Visa, ATM là đủ. Một bộ đồ phẳng phiu tự nhiên cộm lên chỉ vì một chiếc ví thì thật đúng là không thuận mắt chút nào.

    Trông bạn sẽ thật mất thẩm mĩ khi ra đường hoặc đi chơi với bạn gái mà trong ví có đầy đủ mọi thứ linh tinh như hóa đơn, phiếu giảm giá, coupon mua sắm,… Hãy vứt hết những thứ vô bổ thừa thãi đấy đi. Hãy giữ cho chiếc ví của bạn luôn được ngăn nắp, đừng có cái gì cũng nhét vào ví. Hãy nhớ rằng: Độ dày của ví nên giữ từ 1 đến 1.5 cm là hợp lý, đừng bao giờ để ví của bạn dày quá 2 cm. Chỉ một chi tiết nhỏ như vậy thôi những cũng đủ để chúng tỏ cho người xung quanh thấy sự tinh tế của bạn đấy.

    5 lỗi thời trang cánh mày râu thường xuyên mắc phải 3

    Một chiếc ví có đầy đủ mọi thứ linh tinh như hóa đơn, phiếu giảm giá, coupon mua sắm... trông thật mất thẩm mĩ.

    5 lỗi thời trang cánh mày râu thường xuyên mắc phải 4

    Độ dày của ví từ 1 - 1,5cm là hợp lý, đừng bao giờ để nó dày quá 2cm.

  • 3

    Mặc quần quá dài

    Đa số nam giới thường khá dễ tính trong cách ăn mặc của mình. Với họ việc chỉn chu trang phục không quan trọng bằng cuộc hẹn với đối tác làm ăn. Nên đôi khi hộ chọn bừa một bộ đồ mà không để ý rẳng với một chiếc quần âu quá dài trùm lên trên giày sẽ khiến họ trở nên luộm thuộm rất khó chấp nhận. Không những thế, nó còn tạo cảm giác khiến bạn bị lùn đi trong mắt mọi người. Và còn gì mất điểm hơn là phần sau của ống quần bị mài rách, bám đất do bị chúng ta dẫm vào nó mỗi khi đi lại.

    5 lỗi thời trang cánh mày râu thường xuyên mắc phải 5

    Một chiếc quần quá dài trùm lên trên giày sẽ khiến nam giới trở nên luộm thuộm rất khó chấp nhận.

    5 lỗi thời trang cánh mày râu thường xuyên mắc phải 6

    Thay vào đó hay chọn một chiếc quần có độ dài vừa phải, trông bạn sẽ chỉn chu hơn rất nhiều.

  • 4

    Không để ý đến dự báo thời tiết

    Nếu có ai bảo thời tiết thì có liên quan gì đến lỗi thời trang thì hãy suy nghĩ lại nhé, bởi chúng không thể đoán trước được. Bạn có thể diện một bộ trang phục mát nhẹ cho một ngày nắng hè, nhưng chỉ sau khi bạn bước ra cửa, thì mưa đã như trút nước. Đó chính là lý do tại sao thời tiết lại góp mặt trong danh sách những lỗi thời trang nam giới hay mắc phải.

    Thay vì bị động chịu điều khiển bởi thời tiết, bạn có thể lựa chọn những phong cách layering thích hợp để chuẩn bị cho những trường hợp xấu nhất của thời tiết. Với cách này, bạn có thể gỡ bỏ bớt các item khi trời nóng và khoác chúng vào khi thời tiết chuyển lạnh hơn.

    5 lỗi thời trang cánh mày râu thường xuyên mắc phải 7

    Bạn có thể lựa chọn những phong cách layering thích hợp để chuẩn bị cho những trường hợp xấu nhất của thời tiết.

  • 5

    Suit đen với tất (vớ) trắng

    Suit đen với tất (vớ) trắng là một điểu tối kỵ trong thời trang, nếu bạn thử kết hợp bộ suit đen lịch lãm của bạn với đôi tất trắng, tự bạn sẽ thấy sự vô duyên mà chúng mang lại.

    Sự kết hợp suit đen với tất trắng sẽ đem lại sự đứt gãy về màu sắc khiến người xung quanh cảm thấy khó chịu khi nhìn vào. Nó sẽ phá vỡ tổng thể của bộ suit lịch lãm, tạo nên một điểm nhấn, một khoảng trống cực kỳ vô duyên trên vẻ ngoài của bạn. Hãy nhớ, tất trắng chỉ dùng để chơi thể thao, nếu bạn mặc áo phông trắng với quần short trắng và đi giày thể thao thì chọn tất trắng là cực kỳ đúng đắn về cách kết hợp màu sắc. Còn với suit, tất trắng sẽ phá hỏng hoàn toàn sự chỉn chu trong phong cách lịch thiệp của một người đàn ông.

    5 lỗi thời trang cánh mày râu thường xuyên mắc phải 8

    Suit đen với vớ trắng là điều tối kỵ trong thời trang, khi bạn cố tình diện nó sẽ thấy sự vô duyên mà nó mang lại.

    5 lỗi thời trang cánh mày râu thường xuyên mắc phải 9

    Hãy nhớ rằng, tất trắng chỉ để kết hợp với áo phông và giày thể thao.

    5 lỗi thời trang cánh mày râu thường xuyên mắc phải 10

    Nếu bạn có ý định kết hợp suit đen và vớ trắng thì hãy loại nó ngay ra khỏi đầu.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 288
 
  •   Hôm nay 24,030
  •   Tháng hiện tại 1,085,638
  •   Tổng lượt truy cập 127,477,842